• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cơ duyên nào đưa Ngô Minh Giang đến với vị trí Giám đốc truyền thông tập đoàn T&T?

Nguoidepvn.vn - Hòa đồng, nhiệt huyết, tài năng, bản lĩnh – đó là những tính từ mà những thành viên của tập đoàn T&T nhận xét về ông Ngô Minh Giang, Giám đốc truyền thông của tập đoàn. Người góp phần rất lớn đến việc lan tỏa thông tin và kết nối doanh nghiệp với khách hàng bằng những sản phẩm truyền thông đặc sắc, mới lạ và cuốn hút.

Ngô Minh Giang quê ở Hiệp Hòa – Bắc Giang, ông tốt nghiệp trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn, hiện là Giám đốc truyền thông tại tập đoàn T&T(Tập đoàn của Bầu Hiển).

PV: Được biết ông đã có 17 năm làm việc tại Báo Sài Gòn Giải Phóng, vậy lí do gì khiến ông quyết định chuyển đến T&T?

“Thực ra, dù học đại học ngành báo chí, nhưng ban đầu khi mới ra trường tôi vẫn nghĩ mình không thể theo được nghề này, mà chỉ tạm đi làm cho vui. Thế mà, vèo một cái tôi gắn bó liên tục với Báo SGGP tới 17 năm mới rời xa. Tại đây, từ buổi ban đầu tập tành nghề viết với mục "Dạo quanh thị trường Hà Nội", tôi dần được tiếp cận với rất nhiều mảng của một tờ báo chính trị - xã hội lớn, và đã trưởng thành hơn rất nhiều cả về nghề và trong cuộc sống. Nhưng tôi cũng biết khả năng mình tới đâu, nên sau khi chạm ngưỡng 40 tuổi, tôi tạm biệt nghề báo để thử sức ở một lĩnh vực mới. Tôi vẫn luôn nghĩ rằng, những gì mình có được trong cuộc sống hôm nay, phần nhiều đều nhờ quá trình làm báo tại SGGP mang lại”.

Sau khi đến với T&T, với năng lực, kinh nghiệm và trách nhiệm trong công việc, Ngô Minh Giang đã được tin tưởng giao phó vị trí Giám đốc truyền thông. Ông là người phụ trách chính mảng truyền thông, đưa hình ảnh cùng những hành động có tầm ảnh hưởng tích cực lớn của Tập đoàn T&T đến cộng đồng xã hội, thúc đẩy phát triển nền kinh tế đất nước. Với những dự án và chiến lược, chiến dịch truyền thông thông minh và khéo léo của mình, Ngô Minh Giang đã đưa cái tên T&T ngày càng đến gần hơn với khách hàng và đối tác. Đồng thời định vị được thương hiệu của tập đoàn trong tâm trí khách hàng, đưa sản phẩm đi vào nhận thức của khách hàng một cách tự nhiên nhất.

Ngô Minh Giang được đồng nghiệp nhận xét là người hiền lành, hòa đồng, được bạn bè yêu mến, bên cạnh công việc ông cũng thường xuyên chú trọng đến các hoạt động xã hội, thiện nguyện.

Đến nay, Ngô Minh Giang đã tạo ra nhiều thành công lớn trong lĩnh vực truyền thông vốn có nhiều cạnh tranh khốc liệt. Ông đã đóng góp một phần lớn vào việc khẳng định vị thế, khả năng và tầm ảnh hưởng của tập đoàn T&T đối với sự phát triển của xã hội.

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

 Giang Anh - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %