• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ngưỡng mộ nhan sắc "không tuổi" của nữ CEO Lê Diễm

Nguoidepvn.vn - Hòa vào không khí đón Tết Tân Sửu 2021, doanh nhân Lê Diễm khoe sắc với bộ ảnh áo dài khiến nhiều người phải trầm trồ với vóc dáng “thắt đáy lưng ong”.

Áo dài luôn là lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ trong những dịp lễ, tết. Sở hữu thân hình thon gọn, doanh nhân Lê Diễm chọn áo dài truyền thống là trang phục yêu thích để diện trong những ngày Tết Nguyên đán.

Lê Diễm được biết đến là nữ doanh nhân trẻ, nhiệt huyết, đam mê và có trách nhiệm với nghề. Chị hiện là giám đốc kinh doanh thương hiệu máy lọc nước Nano Tatifa miền Nam thuộc công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Tiến Phát. Không chỉ vậy, chị còn là người điều hành và sáng lập Công ty truyền thông Kỷ Nguyên Mới.

Đặc biệt, hiện chị Lê Diễm đang là giám đốc Kinh doanh đối ngoại phía Nam của Công ty cổ phần phát triển thương hiệu 24G và là đại diện của Chuyên trang Người đẹp Việt Nam ở phía Nam.

Trong bộ ảnh mới, doanh nhân Lê Diễm ưu tiên diện những chiếc áo dài truyền thống nhưng vẫn phảng phất nét hiện đại.

Lê Diễm mang đến cho các quý cô những gợi ý cách ăn mặc sang trọng mà vẫn giữ được nét thanh tao, duyên dáng e ấp của người phụ nữ Á Đông.

Đó còn là nét đẹp đằm thắm, dịu dàng của người con gái miền Tây sông nước với chiếc áo bà ba.

Trong buổi nói chuyện, chị cũng không ngần ngại tặng những lời khen “có cánh” cho người bạn đời của mình. “Mình may mắn khi được ông xã luôn tin yêu, ủng hộ trong những kế hoạch kinh doanh. Anh không những là một người chồng tốt, thương yêu lo lắng cho vợ, anh còn là một người cha hoàn hảo, để vợ có thể thoải mái tạo dựng sự nghiệp riêng anh sẵn sàng đứng phía sau hỗ trợ, không có chồng, Diễm sẽ không có được như ngày hôm nay” – Lê Diễm chia sẻ.

Trao đổi với phóng viên, chị Lê Diễm muốn gửi đến những người trẻ, người phụ nữ hiện đại: “Là người phụ nữ hiện đại chúng ta phải hiện đại về tư duy, độc lập về tài chính. Không những thế, chúng ta cũng cần biết cách cân bằng giữa vai trò người phụ nữ gia đình với những vai trò, vị thế công việc ngoài xã hội”.

Không chỉ phát triển ở lĩnh vực kinh doanh, chị còn thường xuyên tham gia giao lưu, kết nối cùng các doanh nhân, doanh nghiệp trong nước, chị cũng là một doanh nhân trẻ khởi nghiệp, một thành viên mới hoạt động tích cực trong cộng đồng Doanh nhân Tiên phong Việt Nam.

Những lời chúc cho một năm mới bình an mà Lê Diễm muốn gửi đến cho mọi người trong năm mới.

Sắp bước sang năm mới Tân Sửu, chị mong muốn đồng hành cùng công ty cổ phần tập đoàn Tân Tiến Phát không chỉ mang nguồn nước sạch đến cho người dân miền Tây mà còn tất cả người dân cả nước. Bên cạnh đó, chị cũng mong muốn phát triển hơn nữa công ty Truyền thông của mình. Kết hợp sản phẩm chất lượng với truyền thông uy tín để đưa sản phẩm đến với mọi người.

Là một người phụ nữ bản lĩnh vững vàng trong kinh doanh và giàu tấm lòng nhân ái. Tin chắc rằng Doanh nhân Lê Diễm sẽ còn tiến xa hơn và thành công hơn.

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %