• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Thú vui bình dị của chiến sĩ công an Lê Văn Tuyến

Nguoidepvn.vn - Nhắc đến hình ảnh người chiến sĩ công an, chúng ta thường nghĩ ngay đến những người vô cùng khắt khe, cứng rắn và rất nghiêm túc. Nhưng khi trở về với cuộc sống thường nhật, họ cũng có những sở thích, những thói quen vô cùng bình dị.

Anh Lê Văn Tuyến, một chiến sĩ đang công tác tại Hà Nội là một người như thế. Là một chiến sĩ công an, anh phải thường xuyên rèn luyện võ thuật, kỹ năng sống để sẵn sàng chiến đấu với tội phạm, bảo vệ cuộc sống yên bình cho nhân dân. Trong môi trường đấu tranh trực diện với cái xấu, cái ác ngoài xã hội, anh luôn phải đối mặt với muôn vàn cám dỗ và áp lực từ nhiều phía. Chính vì vậy, khi trở về với gia đình, với cuộc sống riêng của mình, anh luôn muốn tìm đến sự yên bình, thư giãn. Anh có sở thích nghiên cứu và chăm sóc cây cối, hoa cảnh, và anh có một tình cảm đặc biệt với loài hoa Lan.

Anh Tuyến chia sẻ, khu vườn của mình chính là nguồn cảm hứng cho anh thăng hoa trong công việc, đặc biệt trong đó là loài hoa Lan. Hoa Lan có vẻ đẹp, sức hấp dẫn đến kỳ lạ. Có thể nói hoa Lan hội tụ tất cả các đặc điểm quý của các loài hoa như màu sắc đẹp, phong phú, cấu tạo hoa đa dạng, tinh tế, và đặc biệt hấp dẫn bởi hương thơm quyến rũ. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa phong lan, tâm hồn con người như được giao hòa cùng thiên nhiên.

Anh Tuyến tỉ mỉ chăm sóc cho vườn Lan của mình, bước vào khu vườn của anh luôn khiến cho người ta có cảm giác dễ chịu, thư thái và bình yên như được hòa mình vào thiên nhiên

Các bậc cao niên thời xưa cho rằng: Hoa Lan mang tất cả các tính cách thanh cao của người quân tử, đó là: nhân, lễ, nghĩa, trí, tín. Và những yếu tố đó chắc chắn cũng rất cần thiết ở một người chiến sĩ công an như anh Tuyến.

Không chỉ thư giãn bằng cách hòa mình vào thiên nhiên, anh Tuyến còn thường xuyên tích cực tham gia các hoạt động của Đoàn cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác và nhận về rất nhiều thành tích xuất sắc. Anh luôn phát huy tính tiên phong, gương mẫu, thường xuyên ra sức học tập, rèn luyện phẩm chất đạo đức, nâng cao hiệu quả công tác chiến đấu, xây dựng tác phong văn minh, lịch sự trong công tác cũng như trong cuộc sống thường ngày.

Anh Tuyến cùng các chiến sĩ giúp bà con nhân dân xới cỏ, làm sạch đường xá

Với những việc làm của mình, anh vinh dự nhận về nhiều giải thưởng cao quý của ngành

Trong công việc, anh khắt khe, cứng rắn và nghiêm túc là thế, nhưng khi trở về với gia đình thì anh Tuyến lại là một người chồng rất tâm lý, luôn quan tâm, chăm sóc vợ con chu đáo.

Anh Tuyến luôn biết cách sắp xếp thời gian để chăm sóc cho vợ và nuôi dạy con gái

Chúc cho anh Tuyến luôn mạnh khỏe để phát huy vai trò nòng cốt trong sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội trong mọi tình huống, xứng đáng là “thanh kiếm và lá chắn” bảo vệ Tổ Quốc, bảo vệ nhân dân.

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Giang Anh - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %