• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nguyễn Đỗ Hà Việt Anh xuất sắc trở thành doanh nhân Kim Cương của năm 2017

nguoidepvn.vn - Ngày 12/1 vừa qua, Lễ vinh danh doanh nhân tiêu biểu toàn quốc được bình chọn qua kênh truyền hình thực tế Life TV đã diễn ra. Buổi lễ đã thành công tốt đẹp tại khu trung tâm sự kiện nổi tiếng Him Lam Long Biên. Doanh nhân trẻ Nguyễn Đỗ Hà Việt Anh đã xuất sắc vượt qua hàng trăm doanh nhân trên cả nước, trở thành doanh nhân Kim Cương của năm 2017. Chị cũng là đại diện doanh nhân trẻ Việt Nam tham gia thảo luận tại Chương trình Triệu phú trẻ Asean sắp tới.

Việt Anh xinh đẹp xuất hiện tại Buổi lễ

Nguyễn Đỗ Hà Việt Anh là doanh nhân 9x, hoạt động trong lĩnh vực khách sạn, du lịch và bất động sản. Ngoài ra, chị còn tham gia rất nhiều dự án từ thiện, đến những nơi khó khăn, đồng bào vùng sâu, vùng xa để chia sẻ giúp đỡ mọi người. Chia sẻ với chúng tôi chị nói:

Việt anh rất vui khi được bình chọn là doanh nhân Kim Cương của năm 2017. Để có được những thành công ấy, Việt Anh đã cố gắng, nỗ lực không ngừng trên con đường kinh doanh đã chọn. Việt Anh xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các doanh nghiệp, bạn bè đối tác trong và ngoài nước luôn ủng hộ, sát cánh trong thời gian qua. Việt Anh cũng tri ân đến Ban Tổ chức chương trình - kênh truyền hình Life tv vì đã tạo nguồn cảm hứng mới, động lực cho các doanh nhân phát triển. Việt Anh sẽ cố gắng hơn nữa để cùng các doanh nghiệp trẻ Việt Nam thực hiện tốt nhiệm vụ đại sứ doanh nghiệp cho Chương trình mang tầm cỡ quốc tế như Triệu phú trẻ Asean”.

Việt Anh vinh dự cúp và bằng khen từ Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin-Truyền thông Lê Doãn Hợp trong buổi vinh danh.


Trong đời thường, Việt Anh là cô gái có vẻ đẹp quyến rũ, thanh thoát.

Nhìn gương mặt phúc hậu và nụ cười tỏa nắng của doanh nhân kim cương Nguyễn Đỗ Hà Việt Anh, chúng tôi tin rằng chị sẽ thành công hơn nữa. Tài năng và tấm lòng nhân ái của chị sẽ là nguồn cảm hứng cho rất nhiều doanh nghiệp, doanh nhân trẻ phấn đấu trong sự nghiệp của mình.

Việt Tường

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %