• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

CEO Ngọc Tú và niềm đam mê với Ruby

nguoidepvn.vn - Những viên ruby lấp lánh đã có sức hút mãnh liệt với chàng kỹ sư xây dựng khiến anh quyết định theo đuổi niềm đam mê này đến cùng

Sinh ra tại vùng đất Ngọc Yên Bái, sau khi học xong đại học, chàng kỹ sư xây dựng sinh năm 1988 Ngọc Tú lại quyết định giẽ ngang sang hướng kinh doanh ruby và lập nghiệp tại Hà Nội. Phóng viên nguoidepvn đã có cuộc trò chuyện với CEO trẻ Nguyễn Ngọc Tú - Giám đốc Công ty CP Đá quý Quốc tế xung quanh việc anh theo đuổi niềm đam mê với loại trang sức được xem là đắt đỏ này.

Sức hút mãnh liệt của Ruby khiến Ngọc Tú giẽ ngang từ bỏ nghề kỹ sư xây dựng sang làm chuyên gia về Ruby. Anh hiện đang là Ủy viên ban chấp hành Hội Đá quý Hà Nội

Chào Tú, Tú có thể cho biết cơ duyên nào để Tú quyết định chọn Ruby mà không phải là một loại trang sức khác?

Chào độc giả của nguoidepvn. Nói về lý do chọn ruby, đó là xuất phát từ niềm đam mê vẻ đẹp tự nhiên của đá quý cũng là thế mạnh của quê hương Tú – Yên Bái, sau khi kết thúc Đại học Xây dựng, tôi đã quyết định theo đuổi và xác định sự nghiệp cho dù đây không phải nghề truyền thống của gia đình.

Khách hàng của công ty không chỉ là người trong nước mà cả người nước ngoài cũng tin tưởng tìm tới để được tư vấn và mua hàng thật

Những khó khăn của Tú khi mới bắt đầu và hiện tại?

Sau những thương vụ mua bán đá quý không uy tín, làm ảnh hưởng rất nhiều đến uy tín chung của hội đá quý, tôi đã quyết định thành lập công ty Cổ phần Đá quý Quốc tế, xây dựng một thương hiệu uy tín cho người đam mê có thể yên tâm mua bán trao đổi mà không sợ bị lừa đảo. Cho dù lúc mới thành lập gặp nhiều khó khăn với 1 số cổ đông nhưng phương châm của chúng tôi là “Uy tín và chân thành tạo nên thương hiệu”.

Khó khăn hiện tại là do nguồn đá quý hiếm số lượng hạn chế khách hàng đặt nhưng không đủ để cung cấp. Hiện nay, thị trường đã dần phát triển, nhu cầu mua đá quý của người tiêu dùng ngày càng tăng cao. Áp lực cạnh tranh trong kinh doanh luôn thúc đẩy chúng tôi cố gắng không ngừng. Dân trong nghề chúng tôi gọi đây là một cuộc đầu tư nghiêm túc và lâu dài về tiền bạc, chất xám và tâm huyết để đem đến cho khách hàng những sản phẩm ruby hoàn hảo nhất.

Một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng của công ty là nhẫn nam đính đá ruby

Mặt hàng chính mà công ty hướng đến là gì?

Chơi đá cần phải có trí tuệ, phải nghiên cứu tìm hiểu sâu, vẻ đẹp rất phong phú và đa dạng mỗi viên đá quý đều mang trong mình một cái “hồn” riêng.

Mặt hàng chính của chúng tôi là ruby, Sapphire, Emeral và spinel, khách hàng chủ yếu là quen biết, giới thiệu và những người đam mê trong nước cũng như thế giới.

Nhẫn đeo tay nữ mặt đá ruby

Tú chia sẻ đôi chút về thành quả hiện tại của công ty?

Sau một thời gian đi vào hoạt động, công ty đã có những đối tác lớn trong và ngoài nước. Ngoài duy trì với những khách hàng thân thiết, quen biết, công ty đang tập trung mở rộng, kết nối được hơn nữa lượng khách hàng mới. Tạo uy tín để khách hàng yên tâm.

Thành quả hiện tại là kết nối và chia sẻ đam mê đến khách hàng tất các tỉnh thành trong nước, nước ngoài như Thụy sỹ, pháp, Đức, Srilanka, Thai Lan, Hà Lan, Canada, Mỹ....

CEO Nguyễn Ngọc Tú - Giám đốc Công ty CP Đá quý Quốc tế đang tư vấn cho khách hàng

Vậy Tú tiết lộ đôi chút về hướng hoạt động trong thời gian tới của công ty?

Tiêu chí và phương hướng hoạt động của công ty trong những năm tới là tập trung nghiên cứu mẫu mã thiết kế tinh xảo đồ trang sức để phục vụ khách hàng khó tính nhất, uy tín chân thành luôn được đặt lên hàng đầu.

Cảm ơn Tú. Chúc Tú và công ty liên tục phát triển không ngừng trong năm mới 2018 này nhé!

Để được tư vấn về đá phong thủy, đá quý, độc giả có thể liên hệ với iRuby tại địa chỉ số B14 - Phạm Ngọc Thạch - Hà Nội. Điện thoại 0969248666 hoặc CSKH 02422191111. Email iruby.vn@gmail.com; website http://iruby.vn/vi/ fanpage: https://www.facebook.com/iruby.vn/

 Thu Bình

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %