• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

"Công chúa nước hoa xe hơi" trải lòng về chuyện nghề - chuyện đời

Nguoidepvn.vn - Được mệnh danh là "Công chúa nước hoa xe hơi" cao cấp được nhiều người tin dùng, nhưng trong sự nghiệp và cuộc sống, Trần Minh Phương (Phương Bull) lại có nhiều thăng trầm.

Công chúa nước hoa xe hơi Trần Minh Phương

Tâm sự với PV vào những ngày cuối năm Mậu Tuất 2018, Phương Bull cho biết cô sinh năm 1985 tại TP. HCM nhưng từ khi 3 tuổi cô đã sống tại Hà Nội, sinh ra trong 1 gia đình người thân hội tụ đầy đủ yếu tố về bác sỹ, nghệ sỹ, xây dựng, giáo viên, và kinh doanh. "Trước đây em đã từng học về âm nhạc có những giải thưởng. Từ bé niềm đam mê là một nghệ sỹ nhưng song song với điều đó thì niềm đam mê về kinh doanh để tiếp bước cha mẹ là điều luôn hy vọng".

Minh Phương đã từng là một thành viên giọng hát chính trong nhóm Nhạc nữ nổi tiếng “Sắc Màu Hà Nội” có 2 Album phát hành trên thị trường năm 18 tuổi. Sở hữu thương hiệu “Cô Bông” với chuỗi cửa hàng bánh mì Cô Bông. Sở hữu thương hiệu “Hỷ Gốm Trầm” với lĩnh vực đồ lưu niệm phong thuỷ và trầm hương.

Theo đuổi con đường nghệ thuật, Minh Phương cũng đã gặt hái được thành công trong sự nghiệp của mình như: Giải Ca sỹ xuất sắc bài Phố Cổ của nhạc sĩ Nguyễn Duy Hùng do Học Viện âm nhạc trao tặng. Huy Chương Vàng bài Đất nước trong Cuộc thi toàn quốc do Sở Giáo dục trao tặng. Góp phần Demo đầu tiên các bài hát đã có tên tuổi của các nhạc sỹ nổi tiếng tại Việt Nam. Và còn một số giải thưởng khác... cũng như bằng cấp liên quan đến Thẩm mỹ làm đẹp... 

Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Minh Phương lại vội vàng quyết định chọn xây dựng một hạnh phúc gia đình. Hy sinh sự nghiệp âm nhạc đang trên bước đường phát triển để dành tâm huyết cho gia đình nhỏ. Nhưng cuối cùng hạnh phúc không như mong muốn, cô lại tiếp tục với công việc kinh doanh không ngừng nghỉ vì mong muốn một ngày sẽ bù đắp lại cho con trong tương lai.

Minh Phương tình cờ biết đến nước hoa xe hơi cao cấp DE PROJECT và quyết tâm gắn bó với thương hiệu này

Vào năm 2003, Minh Phương bắt đầu với âm nhạc và năm 2007 cô bắt đầu với công việc kinh doanh thời trang. Minh Phương nói thêm: "Tuy em đã trải qua rất nhiều thăng trầm, kể cả sự hiểu lầm sóng gió trong cuộc sống gia đình và kinh doanh nhưng em luôn vững tâm bước tiếp không bao giờ dừng lại. Vì sau đam mê với nghệ thuật thì niềm đam mê kinh doanh thương mại được phân phối các sản phẩm hữu ích và thực tốt đến với mọi người lúc nào cũng luôn nung nấu trong lòng mình".

Minh Phương được biết đến nước hoa xe hơi cao cấp DE PROJECT trong một sự cơ duyên tình cờ và quyết định phát triển nó cùng với công ty Camellia. Cũng từ đây niềm đam mê với xe hơi đã ngấm vào cô gái trẻ từ lúc nào không hay. Và cô đã bắt đầu với công việc sau:

Quản lý của một chuỗi chăm sóc xe hơi cao cấp. Cô lái xe giỏi và đam mê về xe hơi nên có cộng tác về mua bán xe hơi với các đối tác anh chị siêu xe. Ngoài các lĩnh vực trên, cô tiếp tục tham gia Sale cho bất động sản Ecopark.

Nhưng tình yêu dành cho De Project - hay kết hợp với Camellia vẫn là niềm đam mê đặt lên hàng đầu của Minh Phương. DE PROJECT là thương hiệu nước hoa xe hơi cao cấp Hàn Quốc, do Camellia độc quyền phân phối tại Việt Nam. Đến nay, De Project đã có thêm nhà phân phối độc quyền tại Sài Gòn là Wrapstyle. 

1 set đủ chính hãng công ty bán giá niêm yết 1.800.0000 gồm: 1 đầu bull + 1 nước hoa + 1 tem chống hàng giả + 1 bông thay thế + 1 thanh cài quạt gió. Sản phẩm được bảo hành cho khách 6 tháng 1 đổi 1 đầu bull nếu có sự biến đổi về màu sắc do nhà sản xuất. Bộ Refill Kit có giá 600k/hộp gồm: 1 chai nước hoa + 1 cặp bông thay thế.

8 mùi hương cá tính riêng biệt của dòng sản phẩm De Project

Sản phẩm Debull gồm có 6 màu đầu Bull: Chrome Silver (bạc sáng), Gold (vàng 24k), Rose Gold (vàng đồng), D Black (đen Bóng), Dacoda Gray (ghi đen bóng), Frozen Gray (Ghi đen lì).

Chất liệu đầu bull được làm từ nhựa cao cấp và đc bọc 1 lớp mạ Chrome đặc biệt, tránh bạc màu và xước. Đập khó vỡ, đốt lên không có hại. An toàn khi ngửi vào, sờ vào.

Sản phẩm gồm 8 mùi hương thiên nhiên, nguyên liệu mùi hương được nhập từ Pháp và Mỹ, sản xuất tại Hàn Quốc. Và giờ được Camellia phân phối độc quyền tại Việt Nam. Sắp tới, Bull chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm mới, mẫu mới.

Nước hoa có kiểm định của Hàn Quốc về độ an toàn. Đây là 1 điểm mà không phải nước hoa xe hơi nào cũng có được.

Hàng nhái không bao giờ có thể giống hàng chính hãng từ khuôn Đầu Bull đến Mùi Hương, lớp mạ đầu bull của hàng nhái không được mạ lớp chrome chuẩn như chính hãng. Khách Hàng hoàn toàn yên tâm khi mua hàng công ty có tem chống hàng giả và được bảo hành đầy đủ.

Các đối tác De Project tiêu biểu đầu tiên của Phương Bull là: 

Việt Dũng Auto: 31 Lê Văn Lương (Chuyên Xe hơi đẹp và chất lượng giá tốt).

Auto Anh Đức Spa (chuyên siêu xe): 18 Trần Kim Xuyến

Chị Huệ Sơn Tùng: Nữ Tướng Siêu Xe 568 Đường Láng

Anh Tuấn - Vietphat Pro: 26A Phạm Hùng (Trung tâm chăm sóc xe hơi số 1 Việt Nam)

Liên hệ:

Sale Manager 

Trần Minh Phương (Phương Bull) 

Camellia - 57 Nguyễn Khắc Hiếu 

Email: phuonghy318@gmail.com

Hotline: 0944488668

https://www.facebook.com/DeProjectVietNam/

https://www.facebook.com/nuochoaxehoiphuongbull/

https://www.facebook.com/phuong.tranminh.33

Thu Bình-Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %