• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ngân hàng NN & PTNT Hoàng Mai trao nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Nguoidepvn.vn - Chiều ngày 11/12/2020, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh Hoàng Mai – Nghệ An đã tổ chức khánh thành nhà tình nghĩa cho hộ nghèo ở khối Thịnh Mỹ, phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai. Tới dự lễ có bà Hồ Thị Hằng - Thị ủy viên - Chủ tịch MTTQ thị xã Hoàng Mai.

Ông Hồ Văn Hảo (Giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh Hoàng Mai) , bà Hồ Thị Hằng - Chủ tịch MTTQ thị xã Hoàng Mai và lãnh đạo thị xã, lãnh đạo phường Quỳnh Thiện tham quan nhà tình nghĩa sau khi hoàn thiện

Hộ nghèo được đơn vị tài trợ xây dựng nhà tình nghĩa là bà Vũ Thị Loan, năm nay 65 tuổi. Bà Loan có hoàn cảnh khó khăn, là phụ nữ đơn thân hiện đang được người cháu ruột chăm sóc. Ngôi nhà cũ trước đây chật chội, xuống cấp nhưng không có điều kiện xây dựng lại.

Đại diện Ngân hàng báo cáo về quá trình xây dựng và hoàn thiện nhà tình nghĩa

Được sự hỗ trợ của Ngân hàng NN và PTNT chi nhánh Hoàng Mai với số tiền 70 triệu đồng, bà Loan đã mạnh dạn xây dựng ngôi nhà khang trang, ấm cúng. Trong quá trình triển khai xây dựng, bà còn nhận được sự hỗ trợ từ người thân, láng giềng và khối xóm. Ngôi nhà hoàn thành là động lực để bà Loan ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo bền vững.

Ông Hồ Văn Hảo (Giám đốc Ngân hàng Agribank chi nhánh Hoàng Mai) phát biểu tại buổi lễ bàn giao

Là một trong những chi nhánh ngân hàng thương mại hàng đầu trên địa bàn Nghệ An. Những năm qua, cùng với việc đẩy mạnh mở rộng hoạt động kinh doanh an toàn, hiệu quả, Ngân hàng NN và PTNT chi nhánh Hoàng Mai - Nghệ An luôn thường xuyên chăm lo, làm tốt công tác từ thiện - xã hội, tạo được niềm tin lớn nơi người dân và cơ quan chức năng.

Đại diện gia đình bà Vũ Thị Loan gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ngân hàng NN và PTNT chi nhánh Hoàng Mai

Được biết, đây là ngôi nhà tình nghĩa thứ 7 do ngân hàng NN và PTNT chi nhánh Hoàng Mai – tỉnh Nghệ An tài trợ xây dựng kể từ năm 2013 đến nay. Kinh phí hỗ trợ được trích từ nguồn quỹ an sinh của chi nhánh. Trong năm 2020, cùng với tiến hành xây dựng nhà tình nghĩa ở phường Quỳnh Thiện, đơn vị còn tích cực tham gia các hoạt động ủng hộ tết vì người nghèo với số tiền 30 triệu đồng; tài trợ cho các em học sinh nghèo học giỏi 60 triệu đồng; ủng hộ quỹ khuyến học của thị xã 5 triệu đồng. Cán bộ nhân viên của chi nhánh cũng đóng góp hỗ trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt 13 triệu đồng, ủng hộ đồng bào cách ly do dịch Covid - 19 số tiền 7 triệu đồng.

 

Ông Hồ Văn Hảo, bà Hồ Thị Hằng và lãnh đạo thị xã, lãnh đạo phường Quỳnh Thiện cùng gia đình bà Vũ Thị Loan tại buổi lễ bàn giao nhà tình nghĩa 2020

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Đăng Tình/ Nguyên Vân/ Đình Trang

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %