• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Chàng bác sĩ – Á vương trẻ Ký Quốc Đạt lịch lãm đi tìm “ Sắc đẹp và trí tuệ”

 Nguoidepvn- Xuất hiện trong đêm chung kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2017 diễn ra tại hội trường 11/10 trường đại học Sư phạm Hà Nội vào đêm 01/10 vừa qua. Á vương Ký Quốc Đạt khiến khán giả ngỡ ngàng trước sự lịch lãm, sang trọng nhưng vẫn rất gần gũi và giản dị trong vai trò ban giám khảo của cuộc thi.

Xuất phát điểm là một thí sinh tham dự cuộc thi Nam vương người Việt Thế giới 2014, hiện là cái tên quen thuộc được giới truyền thông săn đón. Trở thành Á vương của Nam vương người Việt Thế giưới 2014, Á vương Ký Quốc Đạt hiện đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của mọi người bởi vẻ ngoài lịch lãm, và sự thành công trong nghệ thuật cũng như cái “ Tâm” của người bác sĩ.

Á vương Ký Quốc Đạt ngồi vị trí Ban giám khảo đêm Chung kết Miss Photogenic 2017.

Tài năng, hoạt ngôn , phong cách gần gũi, giản dị và sự công tâm, bác sĩ – Á vương Ký Quốc Đạt lại tiếp tục được mời  ngồi vào hàng ghế giám khảo trong đêm Chung kết Miss Photogenic 2017 để tìm ra gương mặt xuất sắc nhất.

Bác sĩ - Á vương Ký Quốc Đạt - thành viên BGK trên trao tặng danh hiệu cho Miss tài năng Huỳnh Thị Anh Thư.

Kết thúc cuộc thi, bác sĩ – Á vương Ký Quốc Đạt lên trao tặng danh hiệu Miss tài năng và Á khôi 3 cho gương mặt xứng đáng nhất. Hình ảnh chàng bác sĩ trẻ - chàng Á vương điển trai thanh lịch và gần gũi với các thí sinh để lại nhiều dấu ấn trong lòng của công chúng.

Á vương Ký Quốc Đạt - nhà tạo mẫu tóc Tuấn Halan - thành viên BGK trao tặng danh hiệu Á khôi 3 cho người đẹp Lê Hoàng Mai.

Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %