• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nữ Doanh Nhân Đào Thanh Lương - Nữ Nhân Tài Sắc Vẹn Toàn

Nguoidepvn.vn - Nữ DN Đào Thanh Lương sinh ra và lớn lên tại vùng quê Nam Định. Với ý trí thép, chị quyết định rời quê lên học tập, lập nghiệp tại Thủ Đô Hà Nội.

Đi lên từ hai bàn tay trắng, từ lúc là cô nhân viên kinh doanh cho các sản phẩm Mobifone và điện thoại di động năm 2003. Đến nay, nữ doanh nhân có 10 năm sống và lập nghiệp tại Hà Nội. Chị đã khởi nghiệp thành công với Công ty TNHH TM viễn thông Đăng Quang. Doanh nghiệp không ngừng phát triển và mở rộng các chi nhánh, mạng lưới với nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau. DN Thanh Lương không ngừng phấn đấu và học hỏi kiến thức tích lũy cho bản thân. Với những kinh nghiệm và kỹ năng, nghiệp vụ tốt của mình, giờ đây chị đã có trong tay 2 cơ sở giao dịch ủy quyền của nhà mạng Mobifone tại Hà Nội giao cho chị điều hành.

Tổng GĐ Đào Thanh Lương tại VP công ty Viễn Thông Đăng Quang

Khi các cơ sở kinh doanh sản phẩm dịch vụ nhà mạng Mobifone đi vào hoạt động ổn định. Chị quyết định thực hiện ngành nghề đam mê từ nhỏ, đó là trở thành nhà thiết kế thời trang. Năm 2016 chị quyết định đi học ngành thiết kế thời trang áo dài truyền thống. Một quyết định táo bạo trong kinh doanh kèm với đam mê. Chỉ sau 1,5 năm chị đã thành công trong việc gây dựng thương hiệu  Áo Dài NGOCVN. Với những mẫu áo đa dạng, phá cách  làm tôn lên nét đẹp của người Việt, gìn giữ nét truyền thống văn hóa của dân tộc


Nữ DN Thanh Lương tự làm mẫu cho Áo Dài Ngọc VN của mình.

Ra đời từ thế kỷ 17, chiếc áo dài đã trở thành trang phục truyền thống của dân tộc. Kín đáo, duyên dáng và gợi cảm là một trong những yếu tố đưa áo dài trở thành niềm kiêu hãnh của người Việt. Không chỉ là cái áo nữa, chiếc áo dài đã trở thành biểu tượng của trang phục phụ nữ Việt, tạo thành sản phẩm văn hoá vật thể truyền thống không thể thiếu cho vẻ duyên dáng của người phụ nữ Việt. Là người Việt Nam nhất định phải mặc lên mình trang phục dân tộc vào những dịp quan trọng để tôn vinh giá trị truyền thống của dân tộc. 

Kh

DN Thanh Lương tạo dáng với áo dài tại cơ sở 142 Thượng Đình, Hà nội

Nữ Doanh Nhân Thanh Lương cho biết: “Những nhà mỹ học đánh giá rất đúng rằng vẻ đẹp của người phụ nữ như tảng băng trôi", trong đó hình thức chiếm khoảng 10% vì nó giúp chúng ta tạo nên ấn tượng ngay từ ban đầu, 90% còn lại thuộc về vẻ đẹp tiềm ẩn, bao gồm sự tự tin, tính cách, văn hóa ứng xử và tri thức... Tôi tin rằng cuộc sống là một chuyến hành trình, thường khó khăn và đôi khi tàn nhẫn không ngờ, nhưng chúng ta đều sẽ chuẩn bị tốt cho nó nếu chúng ta biết nắm lấy tài năng của bản thân và cho phép chúng nảy nở. Dù có xảy ra bao nhiêu biến cố trong cuộc sống đi nữa, thì tôi vẫn phải đứng lên kiêu hãnh bằng chính đôi chân của mình”.


Nữ doanh nhân xuất hiện tại giải thưởng Bông sen vàng Thủ đô

Chính với những suy nghĩ tuyệt vời này, chị đã rất thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Không chỉ DN Đăng Quang mà cá nhân chị Thanh Lương liên tiếp nhận được những giải thưởng danh giá. Năm 2016 chị đã được chọn tham gia cuộc thi DN Bông Sen Vàng Thủ Đô. Năm 2017 chị được nhận giải Doanh Nhân Vàng Thủ Đô.


DN Thanh Lương nhận giải thưởng danh giá trong Gala Chào Xuân 2018 

Tôi rất thích câu nói “Trên đời này không có đường nào sẵn, người ta đi mãi cũng thành đường thôi. Hàm ý đơn giản mà sâu sắc, hãy vững tin đi trên con đường mình đã chọn và phải thật sự chăm chỉ. Thành công do thông minh chỉ là 1%, còn 99% là do nỗ lực".

DN Thanh Lương cùng các DN tại Hà Nội

Với một doanh nhân tài năng, đam mê và nhiệt huyết như chị Thanh Lương, tôi tin chắc những thành công lớn lao hơn nữa sẽ tìm đến chị và gia đình trong năm mới.

                                                                Thu Huyền - Nguoidepvn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %