• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nahy đạt Top 10 Thương hiệu tiêu biểu bền vững Asean 2019

Nguoidepvn.vn - Hôm qua, 18/9/2019, tại Văn phòng Chính phủ đã diễn ra cuộc họp về luật sửa đổi kinh tế và trao chứng nhận "Thương hiệu tiêu biểu bền vững Asean 2019 - Doanh nhân vì sự phát triển cộng đồng".

Ban lãnh đạo công ty nhận chứng nhận

Công ty Nahy đã vinh dự được trao chứng nhận Top 10 Thương hiệu tiêu biểu bền vững Asean 2019. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực, đóng góp của công ty Nahy trong lĩnh vực may mặc nói riêng và nền kinh tế nói chung.

Chứng nhận ghi nhận cho sự phát triển bền vững của công ty Nahy

Chương trình "Thương hiệu tiêu biểu bền vững Asean 2019 - Doanh nhân vì sự phát triển cộng đồng" được Viện nghiên cứu Doanh nghiệp vừa và nhỏ tổ chức. Đây là một trong những hoạt động tích cực góp phần thúc đẩy các doanh nghiệp nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu uy tín nhắm nâng cao tính cạnh tranh, hướng đến mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, góp phần củng cố niềm tin trong lòng người tiêu dùng, nâng cao vị thế, khả năng cạnh tranh trên thị trường của thương hiệu Việt. Đồng thời, chương trình còn là cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp đẩy mạnh công cuộc quảng bá hình ảnh đưa người kinh doanh đến gần hơn với người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Bà Thùy Dung - Tổng giám đốc công ty Nahy - đại diện doanh nghiệp phát biểu tại cuộc họp

Chương trình cũng là cầu nối giao lưu, hợp tác, trao đổi kinh nghiệm giữa các doanh nghiệp, tạo sự đoàn kết về sự nghiệp phát triển bền vững của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Chương trình đã ghi nhận những gương mặt "doanh nhân, doanh nghiệp" có thành tích xuất sắc trong công tác quản trị, kinh doanh và có nhiều đóng góp tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế, xã hội.

Trải qua gần 25 năm phát triển vẻ vang, đến nay Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Sản xuất NAHY đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế thời trang và sản xuất hàng may mặc.

Cùng với sự lớn mạnh của nền công nghiệp Việt Nam, nhiều chủ đầu tư, đơn vị thiết kế, đại lý phân phối,… đã coi thời trang thực sự là lĩnh vực mũi nhọn đem lại giá trị cao cho doanh nghiệp. Đó cũng chính là động lực mạnh mẽ giúp Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Sản xuất NAHY không ngừng nỗ lực để trở thành “đối tác vàng” trên thị trường thời trang may mặc trong nước và xuất khẩu.Thương hiệu thời trang Parity được coi là hơi thở của cuộc sống hiện đại, là thương hiệu của chất lượng đỉnh cao. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tất cả sản phẩm của PARITY đều được trau chuốt từng chi tiết để đem đến giá trị cao nhất cho người tiêu dùng.

Chất lượng – Uy tín – Tận tâm”, đó là phương châm đã giúp Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Sản xuất NAHY và thương hiệu thời trang PARITY trở thành sự lựa chọn tin cậy của đông đảo khách hàng. Thời trang Parity luôn coi khách hàng là trung tâm, không ngừng sáng tạo và đổi mới trong các hoạt động sản xuất kinh doanh để đáp ứng tốt hơn những yêu cầu của quý vị bằng những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng và uy tín, sự tăng trưởng và phát triển của công ty luôn đồng hành với những giá trị đích thực của toàn xã hội.

Ban lãnh đạo công ty chụp ảnh kỷ niệm với các phóng viên VTC và báo Pháp luật đời sống

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại cuộc họp

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %