• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Niềm tin được vun trồng từ những trái tim chân thành

Nguoidepvn.vn - Cuộc sống muôn hình vạn trạng và con người cũng có hàng vạn tính cách. Có lẽ, ai ai cũng thích sự ngọt ngào và chán ghét những gì làm mình khó chịu. Những lời ngọt ngào thốt ra là chân thành hay phần lớn chỉ là muốn che đậy sự giả dối đang vùng vẫy ngự trị bên trong? Nhưng chúng ta, hãy là những người thông minh để nhìn nhận đúng đắn mọi vấn đề của mình.

Vẻ đẹp "hút hồn" mọi ánh nhìn của cô nàng Thu Lan

Cô nàng mang SBD 021 - Trần Thị Thu Lan đến từ Bắc Giang là thí sinh có gương mặt sắc sảo, xinh đến "hút hồn" mọi ánh nhìn tiếp tục lọt Top 28 thí sinh xuất sắc đi tiếp vào vòng Bán kết cuộc thi Miss Photogenic Việt Nam 2020 năm nay. Người đẹp ghi điểm trong mắt BGK với câu châm ngôn khuyết danh: "Ruồi chết vì mật ngọt. Đàn bà chết vì đàn ông khéo, đàn ông chết vì đàn bà đẹp. Còn cha mẹ chết vì con bất hiếu". Trao đổi với phóng viên Nguoidepvn.vn, người đẹp thật thà chia sẻ:

"Cuộc sống này, ai mà không thích nghe những lời ngọt ngào, tán thưởng cũng giống như việc những chú ruồi không từ chối mật. Nhưng không phải lúc nào, chúng ta cũng tinh tường đến nỗi phân biệt được hết đâu là thật lòng đâu là xu nịnh. Bởi vậy, chúng ta nghe thì nghe nhưng nên lý trí nhìn nhận bản thân mình. Đừng tự mãn cũng đừng tự ti, việc nắm được khả năng của mình đến đâu mới là đáng nói.

Phụ nữ chúng ta hãy nhớ nhé!

Sau này có vấp ngã hay đau thương gì thì hãy tìm cho mình một điểm tựa đó là một người đàn ông thành thật, yêu thương bạn thật sự chứ không phải tìm những người muốn chiếm hữu mình.

Ngược lại, đàn ông nào chẳng thích những người phụ nữ xinh đẹp. Họ luôn muốn ngắm nhìn những cô gái xinh tươi, quyến rũ. Chính vì thế nên chuyện đàn ông chết vì phụ nữ đẹp là chuyện hết sức bình thường, mặc dù họ chưa biết người đó tính cách ra sao. Nhưng cái nhìn đầu tiên của đàn ông là khuôn mặt dễ thương, ưa nhìn. Trong cuộc đời chúng ta có nhiều chuyện rất phức tạp, chỉ có ta mới biết lúc nào ta nên cầm và lúc nào nên buông bỏ những vấn đề của riêng mình.

Cô nàng sở hữu sự trẻ trung, năng động nhưng cũng rất cá tính.

Đừng dùng miệng của mình can thiệp và cuộc sống của người khác. Đừng dừng đầu của người khác để suy nghĩ về cuộc sống của mình. Bạn nên đặt hoàn cảnh của chính mình vào sự việc của người khác, như vậy bạn sẽ có cái nhìn và suy nghĩ khách quan tốt cho người khác hơn.

Cũng như người tốt thường chẳng giỏi mồm miệng, kẻ xấu lại toàn nói lời hay. Nhưng hãy nhớ rằng, hiền lành thật thà thì trời thương, gian manh xảo trá thì trời phụ. Mình hãy sống vì chính mình, hãy sống thật tốt không nên gây phiền phức cho người khác. Sống ở đời mà không có kẻ này người nọ thì không phải là cuộc sống rồi đúng không nào?

Tôi luôn suy nghĩ trong cuộc sống, đừng bao giờ lừa dối người khác. Bởi vì những người mà bạn lừa dối được đều là những người tin tưởng bạn, tất cả những người cho bạn khả năng lừa dối họ chính là người thân của bạn, họ đã đặt niềm tin nơi bạn. Và niềm tin một khi đã mất thì không bao giờ quay lại được như lúc ban đầu. Ở đời, nên nhớ đừng phụ người đã giúp đỡ bạn, đừng hận người đã từng yêu bạn, và tuyệt đối đừng bao giờ lừa dối người luôn tin tưởng bạn. Bởi vì niềm tin là thứ quý giá, một khi niềm tin không còn thì cho dù bạn có chuộc lỗi bao nhiêu, bạn có thật thà bao nhiêu thì mọi người cũng không còn tin tưởng bạn nữa. Hãy luôn là người sống có ích cho gia đình và xã hội.

Người đẹp khoe trọn vóc dáng gợi cảm của mình

Trước khi trả lời hay nhận xét về một vấn đề nảy sinh trong cuộc sống, bạn hãy lắng nghe và tìm hiểu đúng sự việc. Trước khi hành động, hãy suy nghĩ thật kỹ và chín chắn, trước khi quở trách người khác vì những sự việc làm sai trái của họ thì bạn hãy đồng cảm với những vấn đề của họ. Trước khi có ý định bỏ cuộc, hãy tha thứ lại một lần hoặc thậm chí là nhiều hơn nữa. Và trước khi cầu nguyện, bạn hãy là người biết tha thứ đầu tiên. Chỉ khi hiểu được giá trị của bản thân mình, bạn mới biết cách tiếp thu khen chê đúng đắn nhất".

Hãy bình chọn cho thí sinh TRẦN THỊ THU LAN SBD 021 để thí sinh có cơ hội lọt vào vòng Chung kết Người đẹp ảnh Việt Nam 2020 theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 021 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 021 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Thùy Tăng - Nguoidepvn.vn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %