• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Dàn thí sinh Miss Photogenic Vietnam 2018 miền Bắc duyên dáng, tự tin tạo dáng

Nguoidepvn.vn - Sáng nay, 24/6, tại khách sạn Grendios số 11 Liễu Giai, Hà Nội đã diễn ra Vòng sơ khảo cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018.

10h42. Hoa khôi Mai Phương - Hoa khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2015 chia sẻ kinh nghiệm với các thí sinh. "Các bạn nên tự tin, tỏa sáng, chú ý lời ăn tiếng nói, cách sử dụng lời ăn tiếng nói, cố gắng tập luyện để có sức khỏe, body đẹp, đọc sách, set up những trang phục cần thiết cho vòng sau nếu bạn được đi tiếp, chúc các bạn thi tốt, tự tin..."

10h26. Trưởng Ban giám khảo Ông Phạm Ngọc Đóa lên phát biểu và chia sẻ cùng thí sinh. 

Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân đã có những đánh giá đầu tiên: Dàn thí sinh Miss Photogenic Vietnam 2018 miền Bắc năm nay chất lượng và đẹp hơn so với năm ngoái và chất lượng hơn so với dàn thí sinh miền Nam.

Một vài hình ảnh catwalk của nhóm thí sinh đầu tiên

Thí sinh đã có sự chuẩn bị chu đáo, nhiều bạn đã chọn trang phục áo dài duyên dáng để phô diễn đường cong. Bên cạnh đó, những bộ váy dạ hội lộng lẫy cũng được các thí sinh lựa chọn để dự thi.

Thí sinh bắt đầu thi catwalk. Lần lượt các thí sinh sẽ được MC gọi tên lên đi tạo dáng catwalk.

Các thí sinh đến sau đang được BTC xắp xếp và hướng dẫn dự thi. Các thí sinh đã làm bài IQ xong chuẩn bị dự thi Catwalk.

Ban tổ chức đã quyết định, những bạn thí sinh nào đến trước sẽ được kiểm tra Nhân Trắc học và test IQ trước và sau đó tập trung cùng đợi phần thi Catwalk. 9h40 đang có hai thí sinh dự thi IQ.

Nhóm 1 kết thúc thời gian làm bài thi IQ lúc 9h21 và chuẩn bị cho phần thi catwalk. Nhóm thí sinh thứ 2 chuẩn bị vào phòng thi IQ.

22 cô gái đầu tiên đang làm bài thi IQ

 Thí sinh nghe phổ biến quy chế làm bài thi IQ nhanh

Top 1: 22 Thí sinh đang làm bài thi IQ nhanh, thời gian làm bài thi 20 phút. Sau khi top 1 làm xong, các bạn sẽ được di chuyển sang bên phải hội trường để chuẩn bị phần thi tạo dáng sân khấu.

Những thí sinh đầu tiên có mặt tại phòng thi sau khi được kiểm tra Nhân Trắc học

Ban lễ tân và Ban tổ chức đã có mặt từ rất sớm để đón tiếp, hướng dẫn và phát số báo danh cho các thí sinh 

Vượt qua hàng trăm thí sinh miền Bắc, 60 thí sinh tiềm năng đã được lựa chọn để tới tham gia vòng sơ khảo khu vực miền Bắc. Tạị đây, các cô gái sẽ phải trải qua các phần thi sau.

Sau khi tập trung tại hội trường các bạn nghe phổ biến 5 phút. Sau đó, lần lượt thí sinh sang phòng kín để các chuyên gia kiểm tra Nhân Trắc học. Sau đó, thí sinh quay lại hội trường lớn để làm bài thi IQ thời gian làm bài 20 phút. Làm bài xong, các bạn lần lượt tạo dáng sân khấu để Ban giám khảo xem hình dáng và khuôn mặt.

Khách sạn Grendios địa điểm diễn ra vòng sơ khảo phía Bắc

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %