• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Thần tượng và nỗi sợ mang tên “Fan cuồng”

Nguoidepvn.vn - Có lẽ cụm từ “hiện tượng cuồng thần tượng ở giới trẻ” đã chẳng còn xa lạ với chúng ta hiện nay. Thần tượng một ai đó là điều tốt vì chúng ta sẽ cố gắng nỗ lực và phấn đấu để noi theo thần tượng của mình, tuy nhiên việc “cuồng thần tượng” lại mang lại nhiều điều tiêu cực. Cùng tìm hiểu về vấn đề này qua cuộc trò chuyện với người đẹp Nguyễn Minh Anh.

Người đẹp Minh Anh

Nguyễn Minh Anh sinh ngày 26/09/2001 tại Thủ đô Hà Nội, cô hiện đang là sinh viên của trường Đại học Công Đoàn. Minh Anh là thí sinh mới nhất lọt vào vòng loại cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021 với SBD 056.

Minh Anh sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, cuốn hút

Đến với cuộc thi, Minh Anh cho biết cô cao 1m63 với cân nặng 45kg, số đo ba vòng của người đẹp là 85 – 62 -95.

Minh Anh cho biết cô có năng khiếu về ca hát, nhảy múa và diễn xuất. Sở thích của người đẹp là được chụp ảnh và làm mẫu ảnh.

Người đẹp sở hữu vóc dáng cân đối

Trong buổi nói chuyện với Minh Anh, cô đã đề cập đến hiện tượng “cuồng thần tượng ở giới trẻ” hiện nay, cùng nghe những quan điểm của người đẹp về vấn đề này.

“Có lẽ cụm từ “hiện tượng cuồng thần tượng ở giới trẻ” đã chẳng còn xa lạ với chúng ta hiện nay. Vậy thần tượng là gì? Đó là một danh từ để chỉ một cá nhân hay một tập thể được yêu thích, được biết đến bởi tài năng, phẩm chất của họ ở một lĩnh vực nào đó.

Cuồng thần tượng là cụm từ dùng để chỉ những người say mê, yêu thích, thậm chí là tôn sùng các thần tượng của mình một cách quá khích, mất kiểm soát. Hâm mộ và thần tượng một ai đó cũng là một điều tốt nếu ta biết hâm mộ một cách đúng đắn. Bởi bản thân những thần tượng, họ là những người có tài năng, có phẩm chất tốt và được mọi người biết đến. Họ sẽ là tấm gương để bản thân những người hâm mộ họ không ngừng cố gắng và hoàn thiện bản thân mình tốt hơn.

Thế nhưng, cuồng thần tượng thì hoàn toàn ngược lại. Nó sẽ khiến cho con người bị mất đi cái tôi cá nhân riêng biệt mà tự biến mình thành những bản sao di động của thần tượng. Không chỉ vậy mà các fan cuồng thần tượng còn bị lệch lạc trong nhận thức, luôn bị chìm đắm trong những thế giới ảo mộng ngộ nhận về thần tượng. Rất nhiều trường hợp các bạn trẻ không kiểm soát được hành vi và suy nghĩ của mình dẫn đến những sự việc đáng tiếc nhưng hành hung lẫn nhau vì xâm phạm tới thần tượng của mình, sẵn sàng tự tử, tuyệt thực để đe dọa bố mẹ nếu bố mẹ ngăn cấm việc theo đuổi thần tượng… Và còn nhiều hơn thế nữa những tác hại kinh khủng mà hiện tượng cuồng thần tượng gây ra.

Những bạn trẻ hiện nay, bạn hãy nên nhận thức đúng đắn về việc thần tượng, hướng cuộc sống của mình tới những điều tích cực hơn, rèn luyện để hoàn thiện bản thân, và trở thành một người hâm mộ thần tượng có văn hóa.”

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Nguyễn Minh Anh hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn  www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 056 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 056 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Giang Anh - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %