• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ngọc Trinh lại lên showgame hot: Ném đá là việc của họ

Nguoidepvn.vn -Vừa đến gần hơn với khán giả, PR được bộ phim mới, Bước nhảy Hoàn vũ còn góp phần tẩy rửa hình ảnh người mẫu nội y của Ngọc Trinh.

Chỉ còn một đêm thi cuối, quán quân của show thực tế Bước nhảy Hoàn vũ 2016 sẽ xuất hiện. Ngoài màn tranh tài của 3 thí sinh xuất sắc nhất là Khánh My, Jennifer Phạm và S.T, đêm chung kết sắp tới còn gây bất ngờ khi có thêm sự góp mặt của Ngọc Trinh, cô sẽ góp mặt với vai trò khách mời đặc biệt của chương trình. Đây là lần đầu tiên nữ người mẫu gốc Trà Vinh thử sức với dancesport, cô hứa hẹn sẽ mang đến những điều bất ngờ và thú vị cho các khán giả truyền hình.


Ngọc Trinh.

Theo Ngọc trinh chia sẻ: "Thứ nhất là vì mình thích. Mình thích thì mới tham gia chứ không ai ép được. Thứ 2 là dạo gần đây, sau khi đóng phim, Trinh luôn thấy đời… phơi phới. Giống như mình vừa mở thêm 1 cánh cửa cuộc đời, nhìn ra ngoài kia cái gì cũng mới mẻ, hấp dẫn để trải nghiệm. Tuổi trẻ không bao lâu, cái gì muốn làm thì tranh thủ mà làm, cơ hội đến thì bắt lấy''...

Nói về tiết mục sẽ trình diễn, Ngọc Trinh bật mí: "Có lẽ là tinh thần nhiệt tình và sự mới mẻ, sẽ là vũ điệu sôi động pha trộn chút sexy. Trinh nghĩ khó khăn nhất là thời gian hạn chế. Quá gấp. Sau đó là tập dancesport khó hơn nhiều so với bình thường Trinh học nhảy cho vui. Rất là cực! Có tập mới thấy phục tất cả các thí sinh trong chương trình", Ngọc Trinh chia sẻ về những khó khăn khi lần đầu tiên làm quen với dancesport.


Ngọc Trinh nỗ lực tập luyện.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng chia sẻ về việc khán giả sẽ ném đá mình khi xuất hiện trong chương trình, tuy nhiên với tinh thần lạc quan, "Nữ hoàng nội y" chia sẻ: "Nói thật, ném đá thì Trinh không còn sợ đâu. Ném mà đúng thì mình tiếp thu. Ném không đúng thì đừng để nó trúng mình. Giống như việc đóng phim, cũng là lần đầu tiên, cũng gây tranh cãi, nhưng rõ ràng rất nhiều người nhìn nhận nỗ lực của mình. Đối với việc nhảy múa cũng vậy, Trinh cứ cố gắng rồi sẽ được nhìn nhận đúng. Ném đá là việc của họ, cố gắng là việc của Trinh".

Vốn dĩ là một cái tên hot, nay Ngọc Trinh lại càng hot hơn sau khi bộ phim do chính cô rót vốn đầu tư và diễn chính đang công chiếu rộng rãi ngoài các cụm rạp. Dù phải nhận về không ít nhũng ý kiến trái chiều và phản ứng tiêu cực, thế nhưng không thể phủ nhận, Ngọc Trinh hiện là nhân vật được đông đảo dư luận dành sự quan tâm đặc biệt.


Người đẹp bên bạn nhảy nước ngoài.

Trong khi đó, Bước nhảy Hoàn vũ càng tăng thêm số mùa lại càng nhạt, chương trình không còn thu hút sự chú ý của khán giả như những ngày đầu mới ra mắt. Không những vậy, Bước nhảy Hoàn vũ năm nay còn dính vào không ít những scandal chiêu trò, đá xéo lẫn nhau kể từ dàn thí sinh cho đến những người ngồi ở vị trí ghế nóng có trách nhiệm cầm cân nảy mực khiến không ít người xem cảm thấy ngán ngẩm.

Bởi thế, việc Ngọc Trinh bất ngờ tham gia trong chương trình có lẽ cũng chính là chiêu trò khiến đôi bên cùng có lợi. Nếu Bước nhảy Hoàn vũ vốn sức hút đã nguội nay nhờ có sự góp mặt của Ngọc Trinh mà gia tăng độ nóng, câu kéo thêm phần đông các khán giả tò mò, thì Ngọc Trinh cũng nhờ đó mà đến gần hơn với công chúng cả nước, nhân tiện PR cho bộ phim nói về mình đang bị đánh giá là thất bại ngoài kia.


Ngọc Trinh khóc trên Cafe sáng cuối tuần.

Mặt khác có thể thấy trong khoảng thời gian gần đây, chân dài 27 tuổi rất chịu khó có mặt trong các show lớn được phát sóng rộng rãi trước đông đảo khán giả cả nước. Không chỉ Bước nhảy Hoàn vũ, cách đây không lâu, Ngọc Trinh đã xuất hiện với vai trò khách mời trong chương trình Cafe sáng cuối tuần - 1 talkshow nổi tiếng trên kênh truyền hình VTV3 dưới sự dẫn dắt của Nhà báo, MC Lại Văn Sâm. Đã có rất nhiều sao Việt đình đám từng góp mặt trong chương trình này như Mỹ Tâm, Thanh Bùi, Đông Nhi...vì thế nên khi một người mẫu nội y đơn thuần như Ngọc Trinh cũng trở thành khách mời đã vượt ra ngoài sức tưởng tượng của nhiều người.

Dường như, liên tục góp mặt trong các chương trình truyền hình lớn đã khiến người đẹp đứng đầu dàn chân dài Venus củng cố hơn nữa địa vị và chỗ đứng của mình trong thế giới showbiz. Đồng thời đây cũng là cách mà cô nàng tẩy rửa hình ảnh người mẫu nội y trước đó, góp phần tiến những bước xa hơn trong nghiệp diễn cũng như trên con đường nghệ thuật sau này.

Nguoidepvn.vn – Tổng hợp

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %