• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Là phụ nữ hãy biết: Làm chủ tài chính, làm chủ cuộc đời

Nguoidepvn.vn - “Nhớ núi Hồng Linh, nhớ dòng sông La” - Đó là những địa danh nổi tiếng của mảnh đất đầy nắng gió, cái nôi của những làn điệu dân ca, ví giặm. Đến với Hà Tĩnh, bạn phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của các bãi tắm, những cảnh đẹp thiên nhiên, không chỉ vậy, những thiếu nữ Hà Tình cũng níu chân bao người với vẻ đẹp rất riêng.

Một đại diện đến từ Hà Tĩnh - Phan Nguyễn Thùy Linh sinh năm 2002, mang SBD 055 là thí sinh tiếp theo lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2021.

Thùy Linh là một người yêu thích nghệ thuật, cô sở hữu cho mình giọng hát trong trẻo

Đến với cuộc thi, cô chia sẻ, Thùy Linh cao 1m63 với cân nặng 47kg cùng số đo ba vòng lần lượt là 80 – 59 – 90. Với nhan sắc trẻ trung của tuổi đôi mươi, Thùy Linh đã ghi điểm với BGK. 

Trang phục cá tính đã góp phần tôn lên nét riêng của người đẹp

Hiện cô đang theo học trường đại học Quốc tế Hồng Bàng tại TP. Hồ Chí Minh. Khi nói về sở thích của mình, người đẹp dân ca chia sẻ, cô thích đi du lịch, khám phá và học hỏi những nền văn hóa. 

Đối với Thùy Linh, hình mẫu phụ nữ hiện đại đó chính là "làm chủ tài chính, làm chủ cuộc đời", chính vì vậy, người đẹp đặc biệt yêu thích nữ diễn viên Phạm Băng Băng, cô đã từng nói: “Tôi không cần lấy đại gia vì tôi đã là đại gia của chính mình”:

“Trong các thần tượng, người mà em ngưỡng mộ đó chính là nữ diễn viên Phạm Băng Băng, cô ấy không chỉ xinh đẹp mà còn tài giỏi. Khi nói về nhan sắc của Phạm Băng Băng người ta đánh giá cô là một trong những tượng đài nhan sắc của Trung Quốc mà không một ngôi sao Cbiz nào qua được. Khi nói về tài năng cô ấy rất tài giỏi – một trong những nghệ sỹ có thu nhập khủng nhất giới giải trí Trung Quốc với tổng tài sản lên đến 440 triệu USD. Không chỉ vậy cô còn có nhiều phát ngôn để đời: “Tôi không cần lấy đại gia vì tôi đã là đại gia của chính mình” hay “đừng cúi đầu vương miện sẽ rơi, đừng khóc kẻ xấu sẽ cười”. Dù trải qua nhiều scandal nhưng vẫn không thể bị nhấn chìm đúng như câu nói “phong độ là nhất thời nhưng đẳng cấp là mãi mãi”. Phạm Băng Băng thật sự là người có một vẻ đẹp say đắm lòng người càng nhìn càng cuốn hút. Trong sự nghiệp của mình cô nhiều lần được mời tham dự các liên hoan phim Cannes, nhiều sự kiện đình đám là nữ hoàng thảm đỏ một người vừa xinh đẹp lại quyền lực, tài sắc vẹn toàn nói câu nào chất câu đấy rất đáng để học tập”.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh PHAN NGUYỄN THÙY LINH hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn  www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 055 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 055 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %