• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Công bố những cái tên tiếp theo hoàn thiện hồ sơ mùa 7

Nguoidep24h.vn - Ngày 11/04/2023 Ban tổ chức Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam đã công bố top thí sinh mới đủ điều kiện tham gia sơ khảo mùa 7 có Số báo danh từ 056 đến 078.

Cùng xem họ là ai? Đến từ đâu và dự thi ca khúc gì nhé?

Thí sinh Phạm văn Hiếu, có SBD 056, đến từ TP. Hồ Chí Minh, dự thi ca khúc Con đường xưa em đi. Mang SBD 057, là thí sinh Lương Ngọc Ninh, đến từ Quảng Trị, tranh tài với tiết mục Trộm nhìn nhau. Tiếp theo là thí sinh Nguyễn Hồng Phong, có SBD 058, đến từ TP. Hồ Chí Minh, dự thi ca khúc Gánh Mẹ.

Thí sinh Khuất Thị Thùy Trang, mang SBD 059, đến từ Đắk Lắk, tranh tài với tiết mục Nổi buồn mẹ tôi. Thí sinh Huỳnh Thị Học, có SBD 060, đến từ Quảng Nam, dự thi ca khúc Tình Quê. Mang SBD 061, là thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Tuyền, đến từ Bình Thuận, tranh tài với tiết mục Nhớ nhau Hoài.

Tiếp theo là thí sinh Huỳnh Văn Diên, có SBD 062, đến từ Bến Tre. Thí sinh Nguyễn Thị Phương Tâm, mang SBD 063, đến từ Quảng Nam, tranh tài với tiết mục Tình đời. Thí sinh Nguyễn Thị Dung, có SBD 064, đến từ TP. Hồ Chí Minh, dự thi ca khúc Diễm xưa.

Mang SBD Nguyễn Văn Tình, là thí sinh 065, đến từ Nghệ An, tranh tài với tiết mục Hoa Trinh Nữ. Tiếp theo là thí sinh Phạm Thị Trúc Đào, có SBD 066, đến từ Trà Vinh, dự thi ca khúc Duyên Phận. Thí sinh Nguyễn Văn Huy, mang SBD 067, đến từ TP. Hồ Chí Minh, tranh tài với tiết mục Tâm sự đời tôi.

Thí sinh Hoàng Thị Ly, có SBD 068, đến từ Thái Nguyên, dự thi ca khúc Mưa rừng. Mang SBD 069, là thí sinh Trần Ngọc Toàn, đến từ Quảng Bình, tranh tài với tiết mục Giữa Mạc Tư Khoa. Tiếp theo là thí sinh Trần Văn Biên, có SBD 070, đến từ Bắc Giang, dự thi ca khúc Chiều đông Mátxcơva.

Thí sinh Nguyễn Trương Thế Thanh, mang SBD 071, đến từ thành phố Hồ Chí Minh, tranh tài với tiết mục Một Người Đi. Mang SBD 073, là thí sinh Nguyễn văn Sơn, đến từ Hà Nam, tranh tài với tiết mục Nội tôi.

Thí sinh Nguyễn Thị Hân, mang SBD 075, đến từ Thái Nguyên, tranh tài với tiết mục Chuyện ba mùa mưa. Thí sinh Vũ Đức Quyện, SBD 076, đến từ Hải Dương, dự thi ca khúc Tình Ngăn Đôi Bờ. Thí sinh Bùi Sỹ Duẩn, có SBD 077, đến từ Thanh Hóa, tranh tài với ca khúc Hãy Quên Anh.

Thí sinh Hoàng Dung, SBD 078, đến từ TP. Hồ Chí Minh, dự thi ca khúc Ngàn Năm Tình Vẫn Đẹp

Thí sinh Trần Mạnh Hùng, có SBD 072, đến từ Nghệ An.

Xin chào mừng các thí sinh đã đến với ngôi nhà chung Bolero Việt Nam. Hẹn các thí sinh tại vòng sơ khảo mùa 7.

Giang Anh

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa thứ VII

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %