• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Xúc động trước những “tâm thư” hậu chia tay tại vòng Bán kết của thí sinh dành cho chương trình

Nguoidep24.vn - Vòng Bán Kết cuộc thi Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam 2023 đã chính thức khép lại tại thành phố biển Đà Nẵng nên thơ, xinh đẹp. Có những thí sinh phải dừng lại ở vòng Bán Kết 1, có những thí sinh bước vào Bán Kết 2 và chờ đợi ngày được hội ngộ tại Thủ Đô Hà Nội. Nhưng sự chia tay ở thành phố đáng sống vẫn khiến BTC, BGK và các thí sinh hết sức luyến tiếc.

Phải chăng cái khiến người ta nhớ nhung, luyến tiếc là màu xanh thăm thẳm của biển Mỹ Khê và những rặng núi mướt một màu xanh. Là bầu không khí trong lành với những món ăn ngon được BTC chuẩn bị chu đáo, là những đêm miệt mài luyện tập quên giờ nghỉ ngơi... Hay cái khiến người ta nhớ là cái “tình” giữa những thành viên trong ngôi nhà chung Bolero thương mến.

Sau khi chia tay tại vòng Bán kết, rất nhiều thí sinh đã gửi gắm những tâm tư, tình cảm, nỗi niềm thể hiện sự biết ơn, lưu luyến… Những lời chúc đơn giản, mộc mạc nhưng sâu tận đáy lòng khiến BTC, BGK và các thí sinh trong ngôi nhà chung không cầm được những giọt nước mắt hạnh phúc.

Bạn Lê Thị Thanh Thảo đến từ Hà Nội xúc động tâm sự: “Đã hai ngày đã trôi qua sau khi chia tay ngôi nhà chung BOLERO VIỆT NAM, cảm xúc trong em vẫn nguyên vẹn. Những hình ảnh đẹp về BTC, Thầy Cô và bạn bè khắp Bắc - Trung - Nam vẫn nối dài trong kí ức em. Em xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc tới BTC đã rất vất vả để xây dựng nên một sân chơi thật chuyên nghiệp, một ngôi nhà chung đầy màu sắc, chúng em rất biết ơn vì điều đó. BTC cũng như phía hậu cần đã không quản khó khăn và ngày đêm gấp rút giúp chúng em chuẩn bị tất cả, sao cho mỗi thí sinh được cháy hết mình trên sân khấu, được lung linh tỏa sáng nhất.

Cảm ơn Thầy Cô đã luôn tin tưởng tuyệt đối, thấu hiểu những suy nghĩ, áp lực của mỗi học trò... để từ đó đưa ra những lời khuyên, lựa chọn, chia sẻ gần gũi nhất... sao cho tư tưởng của mỗi trò được đả thông, tin tưởng vào chính mình mà thể hiện tốt nhất phần thi. Mỗi Thầy Cô là một nguồn ánh sáng tích cực đầy cuốn hút với học Trò của mình.

Góp phần vào thành công của cuộc thi không thể thiếu đội ngũ hậu cần, những hình ảnh đôn đốc chạy đi chạy lại trên sân khấu, hay sau cánh gà… những đôi chân đứng hàng tiếng đồng hồ trước máy quay… tất cả đều rất xứng đáng và chúng em trân trọng biết ơn điều đó. Chúng em xin gửi lời cảm ơn tới các Anh - Chị rất nhiều.

Còn với chúng em, mỗi thí sinh là một bản sắc vùng miền, nhưng về với ngôi nhà chung chúng ta đều không còn bất cứ một khoảng cách nào cho địa lí ấy. Tất cả đều gần gũi thân thương đến lạ thường. Những cái gật đầu chào nhau, những câu động viên: "Cố lên! Thi tốt nhé! Anh - Chị Em có ổn không? Chúc mừng nhé! Những cái ôm vỗ nhẹ lên vai, những bàn tay nắm chặt lấy nhau truyền sức mạnh… một lần nữa lại xóa tan mọi khoảng cách, yêu thương lại đong đầy!

Em nghĩ đã vào được đến đây, tất cả Anh Chị Em đều rất vui và xứng đáng. Đã cháy hết mình và tỏa sáng rực rỡ trên sân khấu, đó là một thành công, là ước mơ và là niềm tự hào không phải ai cũng làm được trong tổng số hơn 1200 thí sinh đăng kí dự thi mùa 6. Tuy nhiên, cuộc vui nào cũng phải kết thúc, sẽ có những niềm vui vỡ òa, những giọt nước mắt hạnh phúc và cả những giọt nước mắt tiếc nuối nhớ nhung. Nhưng chỉ chốc lát thôi đúng không ạ? Còn thời gian sẽ nhường chỗ lại cho những yêu thương, hạnh phúc vì chúng ta đã vượt lên chính mình, chiến thắng chính bản thân mình phải không nào?

Một lần nữa, em xin gửi lời tri ân sâu sắc tới BTC, các thầy cô, khách mời. Chúc cho toàn thể gia đình mình nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui, thật hạnh phúc và bình an trong cuộc sống. Chúc nhà mình buổi tối anh lành và vui vẻ”

Bạn Huỳnh Phú Hảo chia sẻ:

“Thực sự đến hôm nay mình mới dám nói ra là mình đã phải lòng của BTC… phải lòng của hơn 100 anh em thí sinh từ mọi miền trong ngôi nhà bán kết vừa qua. Xin cảm ơn BTC thật thật nhiều, BTC đã chiếm được 100/100 tình cảm của các thí sinh”

Bạn Bùi Hoàng Thương trải lòng: “Một cuộc thi đầy ý nghĩa nhân văn cho chúng em được giao lưu gặp gỡ các bạn 4 miền. Được trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm và chuyên môn từ các thầy, các cô và các anh chị đi trước. Bên cạnh đó chúng em được trải nghiệm thêm rất nhiều về cuộc sống, đặc biệt từ sự nhân ái được gắn kết bởi BOLERO. Góc độ cá nhân là một thí sinh tham gia dự thi, em xin được gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc tới Ban tổ chức cuộc thi đã tạo ra một sân chơi bổ ích, ý nghĩa và đầy nhân văn. Em xin được gửi lời cảm ơn tới các thầy, cô giáo đã nhiệt tình chỉ dạy không quản ngày đêm để chúng em được hoàn thành tốt nhất phần trình diễn của mình. Xin được cảm ơn các anh chị - những người đi trước đã luôn bên cạnh và động viên kịp thời đến chúng em để có được tâm lý tốt hơn trước khi biểu diễn. Từ cuộc thi này, là một người con dân tộc Mường của khu vực Tây Bắc, em mong muốn sẽ có cơ hội được mang lời ca tiếng hát của mình đến với tất cả mọi người nói chung và quê hương tây bắc nói riêng. Một lần nữa, xin cảm ơn, cảm ơn cuộc thi giọng ca vàng bolero…”

Ngoài ra còn có rất nhiều lời bộc bạch, tâm sự của nhiều thí sinh khác gửi đến cho BTC hết sức xúc động.

Xúc động trước những trải lòng của thí sinh, Ban tổ chức đã có "tâm thư" đáp trả lại những tình cảm quý giá đó

Có lẽ, những dòng tâm sự mộc mạc này là điều thành công nhất mà BTC cuộc thi đã làm được. Một ngôi nhà chung dành cho những người đam mê dòng nhạc Bolero trữ tình. Ở đó không có sự ganh đua, tranh dành mà là sự thấu hiểu, đoàn kết, giúp đỡ nhau để cùng tiến bộ, cùng chạm đến ước mơ chinh phục dòng nhạc say động lòng người. Cuộc vui nào cũng tàn, nhưng tình cảm yêu thương đong đầy trong mái nhà chung Bolero sẽ vẫn còn mãi ở đó…

Giang Anh

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa thứ VII

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %