• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Phụ nữ hiện đại nói gì trong dịp Tết đến xuân về?

Nguoidepvn.vn - Khoảnh khắc vòng quay thời gian đang dần khép lại năm Đinh Dậu, loạt người đẹp "không hẹn mà gặp" đã cùng nhau gửi lời chúc mừng năm mới trong dịp trả lời phỏng vấn của Chuyên trang Người đẹp Việt Nam. 

Miss Photogenic 2016 – Hoa khôi Quỳnh Trang:Nhân dịp đón xuân Mậu Tuất, em xin được chúc cho chuyên trang Người Đẹp Việt Nam ngày càng phát triển, luôn là địa chỉ tin cậy của độc giả cả nước”.

Cô cũng chia sẻ: “Có thể nói năm 2017 vừa qua là một năm may mắn đối với em về mọi mặt. Qua một năm mới, em luôn trân trọng điều mình có được, luôn cố gắng để làm tốt hơn nữa. Thông qua đó em luôn giữ gìn những tình cảm tốt đẹp mà khán giả đã luôn ủng hộ mình trong suốt thời gian qua”.

 Quỳnh Trang tự thấy bản thân gặp nhiều may mắn trong năm qua

Miss ảnh đẹp tại cuộc thi Miss Photogenic 2017 Thanh Thư: “Em xin trân trọng cảm ơn Chuyên trang Người Đẹp Việt Nam cùng đọc giả suốt thời gian qua đã quan tâm, theo dõi và ủng hộ em. Chúc mọi người năm mới an lành, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn”.

Khi được hỏi về những dự định trong năm tới, tươi cười, Thư cho biết:“Thư mong muốn trong năm mới 2018, Thư sẽ thành công với con đường học tập của mình. Trước mắt là để đạt được học bổng, sau là có thể trở thành một diễn viên thành công, được khán giả đón nhận”.

 Cô nàng vừa dịu dàng, vừa cá tính này đang "cày" học bổng, chuẩn bị cho ước mơ trở thành diễn viên

Hoa khôi Miss Photogenic 2015 – Mai Phương: “Nhân dịp năm mậu tuất 2018 Mai Phương xin chúc cho tât cả độc giả Chuyên trang Người đẹp Việt Nam năm mới an khang thinh vượng, phúc lộc đầy nhà, ai ai cũng được quây quân bền gia đình!”.

Trong buổi trò chuyện ngắn, cô cũng chia sẻ thêm về dự định riêng cho sự nghiệp trong tương lai. Điều đầu tiên mà Phương nhắc đến là: “Muốn mở rộng thương hiêu spa của bản thân, phục vụ chị em. Phụ nữ hiện đại, đẹp tâm hồn chưa đủ, hình thức nhất định phải đẹp”.

Mai Phương mang vẻ đẹp rạng rỡ không đổi kể từ khi đăng quang, thường được nhắc tới là cô gái "Bị thời gian lãng quên" cũng nhờ sự chăm sóc sắc đẹp thường xuyên và dễ dàng tại spa riêng

Ngoài ra, cô đang ấp ủ lập nên trung tâm chuyên đào tạo các kỹ năng giao tiếp, trình diễn, nhảy múa, thuyết trình, và những kỹ năng cơ bản người phụ nữ trưởng thành cần có. Bởi những kinh nghiêm đó ở lớp học không có được, cần phải có trung tâm đào tạo chuyên sâu, giúp các bạn có được hành trang vững chắc để tiến xa hơn với các cuộc thi lớn!

Ngoài ra, hoàn thiện công ty sự kiện mang tên TRT Media cũng là mục tiêu Mai Phương đặt ra cho năm 2018.

Có vẻ, năm 2018 sẽ là một năm bận rộn và đầy khởi sắc trong sự nghiệp đối với cô gái mang vẻ đẹp hiền hậu nhưng đầy hoài bão này.

Thanh Huyền

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %