close

Sign In

close

Register

All fields are required(*).

Hoa Khôi Kim Kha: "Tết Yêu Thương - Xuân Trọn Vẹn"

Nguoidepvn.vn - 'Năm mới, ai cũng mong cho mình được một cái Tết yêu thương bên gia đình, đầm ấm và cầu mong mọi điều tốt đẹp nhất đến với tất cả mọi người để có một mùa Xuân trọn vẹn. Bởi vì 2017 đã qua, 2018 đến như quan niệm của người Việt Nam "Thất qua Bát tới" thì vạn sự sẽ như ý'.

Trong không khí đón chào năm mới Mậu Tuất 2018 này thì chắc hẳn quý đọc giả sẽ rất quan tâm đến những thần tượng của mình, để xem họ đón Tết như thế nào và có những hoạt động dự định gì trong năm mới này. Và hôm nay nguoidepvn sẽ giúp quý độc giả một cuộc gặp gỡ với Hoa Khôi Người Đẹp Ảnh Việt Nam Kim Kha.

Nguời đẹp Kim Kha (thứ hai từ trái sang) cùng bạn bè chụp ảnh Tết

Chào Kim Kha, không biết là công việc hiện tại của Kim Kha như thế nào? 

Nói chung, công việc của Kim Kha cũng có thay đổ theo chiều hướng thuận lợi và tích cực hơn, kể cả công việc lẫn mức lương rồi môi trường làm việc cũng vậy.

Dạo gần đây không thấy Kim Kha xuất hiện ở các sự kiện và ít hoạt động hơn. Nguyên nhân là vì sao ạ?

Trong khoảng thời gian vừa qua Kim Kha cũng có nhận được rất nhiều lời mời đi sự kiện và tham gia chương trình, nhưng do Kim Kha đang theo học về bất động sản cũng như nâng cao trình độ ngoại ngữ của mình hơn nữa, vì thế nên thời gian qua mình ít hoạt động hơn. Và vừa rồi mình có tham gia chương trình Chúng Tôi Là Chiến Sĩ của VTV3. Và mong rằng các quý độc giả sẽ không quên Kim Kha.

Hình ảnh nữ 'chiến sĩ' xinh đẹp tham gia "Chúng tôi là chiến sĩ"

Với những "nền tảng" mà Kim Kha đang chuẩn bị như vậy, thì trong năm 2018 này Kim Kha có những dự định gì?

Trong năm 2018, mình sẽ cố gắng thực hiện một dự án thiện nguyện dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Hiện tại Kim Kha cũng đang nhận sự ủng hộ của mọi người để cùng thực hiện dự án này. Không chỉ vậy, Kim Kha sẽ chăm chỉ hoạt động hơn để quý độc giả sẽ nhớ đến mình nhiều hơn nữa.

Gần đây, cô Hoa khôi gần như không tham gia các sự kiện để tập trung cho sự nghiệp cá nhân

Và trong không khí Tết như thế này thì Kim Kha đã chuẩn bị gì để đón Tết chưa?

Kim Kha không chuẩn bị gì nhiều cả, đơn giản lắm. Kim Kha mua cho Mẹ vài bộ đồ mới, chuẩn bị quà Tết đi thăm họ hàng và đổi thật nhiều tiền mới để lì xì. Kim Kha cũng tranh thủ về nhà sớm để cùng Mẹ chuẩn bị đón Tết bởi vì những năm gần đây, mình vì công việc nên không được đón Tết với Mẹ.

Người đẹp cảm thấy có lỗi vì nhiều năm nay không thể về chuẩn bị Tết cùng mẹ

Cuối cùng, Kim Kha hãy dành một lời chúc cho quý độc giả trong dịp xuân Mậu Tuất 2018!

Năm mới, ai cũng mong cho mình được một cái Tết yêu thương bên gia đình, đầm ấm và cầu mong mọi điều tốt đẹp nhất đến với tất cả mọi người để có một mùa Xuân trọn vẹn. Bởi vì 2017 đã qua, 2018 đến như quan niệm của người Việt Nam "Thất qua Bát tới" thì vạn sự sẽ như ý.

Xin cám ơn Kim Kha , đã dành thời gian cho buổi gặp gỡ ngày hôm nay, xin thay mặt tất cả quý độc giả chúc Kim Kha sẽ đạt được tất cả những mong muốn của mình và càng thành xinh đẹp, thành công hơn nữa. 

Mời quý độc giả cùng thưởng thức bộ ảnh Xuân mới nhất của Hoa Khôi Người Đẹp Ảnh Việt Nam Kim Kha.

Thanh tú trong tà áo dài, ở Kim Kha vừa toát lên vẻ hiện đại, vừa đậm chất truyền thống.

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia JEV Nguyễn.

Thanh Huyền

  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase
Chọn chế độ hiển thị:
Top