close

Sign In

close

Register

All fields are required(*).

Hương Duyên nữ sinh Thanh Hóa "Đến với cuộc thi để được tỏa sáng"

 

Nguoidepvn.vn - Trịnh Thị Hương Duyên đến với cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam với mong muốn được thử sức mình ở sân chơi mới và được tỏa sáng hơn

Trịnh Thị Hương Duyên sinh năm 1997 sinh ra và lớn lên tại Thanh Hóa, hiện tại cô đang là sinh viên của trường Đại học ngoại thương - chuyên ngành Quản trị du lịch  khách sạn tại Quảng Ninh

Hương Duyên sở hữu gương mặt baby thu hút ánh nhìn

Khi nói về quê hương dường như cô gái trẻ này rất đỗi tự hào chia sẻ rằng:  "Tôi yêu quê tôi - mảnh đất xứ Thanh, nơi có truyền thống lịch sử hào hùng về chống giặc ngoại xâm, nơi bắt nguồn những câu chuyện về cây rau má, hay có những cánh cò bay lả trên ruộng đồng bao la nghe bình yên đến lạ. Nhắc đến Thanh Hóa, người ta sẽ nghĩ ngay đến một bãi biển Sầm Sơn với phong cảnh hùng vĩ, một thành nhà Hồ đã được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới, sự tích suối cá thần Cẩm Lương luôn thu hút người nghe hay khu di tích lịch sử Lam Kinh được xây dựng bởi vua Lê Thái Tổ, vv… Và tôi tự hào khi sinh ra là người con Thanh Hóa".

Cô gái xứ Thanh cao 1m67, nặng 51kg, với số đo ba vòng: 86-67-92cm

Người đẹp chia sẻ về ngôi trường thân yêu mà cô đang theo học: "Nhắc đến Ngoại Thương, có lẽ ai cũng nghĩ ngay đến ngôi trường đại học Ngoại thương tại cơ sở Hà Nội với danh tiếng là một trong những ngôi trường đứng đầu về đào tạo các ngành kinh tế.

Mà ít ai biết đến ngôi trường Đại học Ngoại Thương – cơ sở Quảng Ninh mới được thành lập gần đây để tào tạo thêm chuyên ngành về du lịch. Và đây cũng là ngôi trường mà tôi đang theo học. Vì mới được thành lập 5 năm nên trường tôi khá là giản dị, không ồn ào, không bon chen và tôi cảm thấy đây quả thật là một không gian yên tĩnh để mình được chuyên tâm vào công việc học tập hơn. Hy vọng trong những năm tới trường sẽ ngày càng phát triển, nhiều người biết đến hơn và luôn là ngôi trường hàng đầu Việt Nam để các bạn chọn lựa".

Cô nàng có sở thích  Ca hát, đọc truyện tranh, shopping, đi du lịch cùng gia đình, bạn bè và khám phá những điều mới lạ

"Đến với cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam, em mong muốn mình được thử sức, gặp gỡ và giao lưu với tất cả các thí sinh trên mọi miền Tổ quốc. Để khẳng định được bản thân, em nghĩ đây vừa là một cuộc thi vừa là một sân chơi để mỗi chúng ta có thể tỏa sáng hết mình và vươn xa hơn đến những thành công trong cuộc sống và sự nghiệp sau này".

Nếu các bạn yêu thích thí sinh TRỊNH THỊ HƯƠNG DUYÊN hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Người đẹp phát ngôn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 086 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, SBD 086 là Số báo danh của Thí sinh)

Thể lệ cuộc thi Miss Photogenic 2017 

Phúc Lan - Người đẹp VN

 

  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase
Chọn chế độ hiển thị:
Top