• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Kim Phương: "Người con gái Phú Yên nhẹ nhàng đôn hậu"

 

Nguoidepvn.vn - Võ Thị Kim Phương sinh ra và lớn lên tại Phú yên: "tôi cũng có nơi để nhớ, một nơi để tìm về với cội nguồn của mình nơi đó chính là “PHÚ YÊN” là (Xứ sở hoa vàng trên cỏ xanh)

Võ Thị Kim Phương sinh năm 1998 tại Phú Yên, hiện cô đang là sinh viên Trường Đại Học Duy Tân- TP Đà Nẵng - chuyên ngành Tài Chính Doanh Nghiệp.

Số báo danh 092 Võ Thị Kim Phương cao 1m62, nặng 48kg, số đo 3 vòng: 80-66-85cm

Kim Phương chia sẻ: "tôi cũng có nơi để nhớ ,một nơi để tìm về với cội nguồn của mình nơi đó chính là Phú Yên là (Xứ Sở Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh) , cái tên ấy có vẻ còn xa lạ đối với nhiều bạn, nhưng cái bạn hãy nhìn lên bản đồ Việt Nam mà xem, Phú Yên là một tỉnh nằm ở vùng duyên hải Nam Trung Bộ , Cách hai đầu đất nước , nó giống như một cánh cung hướng về biển Đông.

Và Phú Yên là một mảnh đất hữu tình, mảnhđất đẹp, có truyền thống yêu nước. Người Phú Yên vốn dĩ không mau miệng, ít quảng bá nhưng hiền hòa nghĩa tình, quý trọng tha nhân hơn bản thân mình, mặc dù cuộc sống của họ còn nghèo, con người sống chủ yếu bằng nghề nông, ngày ngày làm việc trên cánh đồng, quanh năm bán mặt cho đất, bán lưng cho trời, cuộc sống cơ cực vất vả, đầy khó khăn thiếu thốn, có lúc họ làm quên giờ quên giấc, quên luôn cả những bữa ăn của mình".

Kim Phương mang vẻ đẹp của người con gái nơi đây nhẹ nhàng và đôn hậu

"Nhớ đến Phú Yên là nhớ đến gạo Tuy hòa, nhớ món “Đèn Biển” tên gọi mắt cá ngừ đại dương. Những món ăn làm nên hương vị cuộc sống là phong vị quê nhà những cuộc đời, những tiếng nói dù chân chất quê mùa nhưng nó là sự tồn tại của một vùng văn hóa. Những điều tôi nói ở trên chưa phải là những lát cắt hoàn hảo đủ để khái quát nên lịch sử, hiện thực cuộc sống và tâm hồn của những người dân Phú Yên, đây là tất cả tình cảm của tôi đối với vùng đất mà tôi đã sống và gắn bó" Kim Phương tự hào khi nhắc đến quê hương của mình.

Cô nàng có sở thích du lịch cùng gia đình, chơi thể thao, tham gia các công việc từ thiện

Kim Phương cảm nhận về cuộc thi: "Cuộc thi người đẹp ảnh Việt Nam là một cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp trẻ trung, yêu đời, rạng rỡ và duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam, và cũng là cơ hội để cho các bạn trẻ giao lưu và học hỏi để hoàn thiện bản thân hơn, đồng thời cũng là cơ hội để các ban trẻ lưu lại những khoảng khắc đẹp trông cuộc đời mình và hơn nữa cũng là dịp để tự hào, tuyên truyền, quảng bá về hình ảnh đất nước con người Việt Namn trẻ trung năng động hiện đại với bạn bè Quốc tế".

Nếu các bạn yêu thích thí sinh Võ Thị Kim Phương hãy truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn  click vào chuyên mục “Người đẹp phát ngôn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 092 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, SBD 092 là Số báo danh của Thí sinh)

Thể lệ cuộc thi Miss Photogenic 2017 

Phúc Lan -Người đẹp VN

 

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %