• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hãy tránh xa điều này để tuổi trẻ không bị “kéo xuống” vực sâu

Nguoidepvn.vn - Mỗi độ tuổi, mỗi giai đoạn trong cuộc đời mỗi người đều có những ý nghĩa riêng và mang lại cho ta những suy nghĩ, những bài học khác nhau. Nhưng có lẽ, để lại ấn tượng sâu sắc đối với mỗi người đó chính là hai chữ “Tuổi Trẻ”. Đó cũng là điều mà Khải Ân muốn mang đến cuộc thi Người đẹp Ảnh Việt Nam 2021.

Phan Khải Ân – cô gái sinh năm 2001, cô sinh ra và lớn lên tại Đà Lạt – nơi được mệnh danh là Thành phố ngàn hoa, hiện cô đang theo học tại trường Đại học Đà Lạt.

Khả Ân tự tin khoe đường cong chữ S

Theo chia sẻ, Khải Ân cao 1m60 với cân nặng 47kg cùng số đo ba vòng 80 – 63 – 97. Khải Ân gây ấn tượng với thân hình “trái lê” cùng vòng 3 “siêu khủng”.

Như bao người cô gái khác, Khải Ân cũng thích đi shopping, du lịch, nghe nhạc ngoài ra cô còn thường xuyên tập luyện thể dục, thể thao để rèn luyện sức khỏe, giữ gìn vóc dáng.

Cô nàng cá tính là vậy nhưng sở hữu giọng hát hay cùng múa rất giỏi 

Khi nói về hai chữ “Tuổi Trẻ”, nữ sinh 2k1 chia sẻ:

“Trong cuộc sống của chúng ta có rất nhiều thứ để bàn luận và khai thác nhưng tuổi trẻ là đề tài mà em muốn đề cập đến nhất. Theo em tuổi trẻ là những năng lượng tích cực sẵn có trong mỗi người, là thanh xuân, là dám nghĩ dám làm và dám cố gắng vì một thứ gì đó mà bản thân muốn đạt được. Tuổi trẻ là độ tuổi để cống hiến, để trưởng thành và để tự mình đứng lên sau mỗi lần vấp ngã. Tuổi trẻ đó chính là giai đoạn con người ta mang trong mình tất thảy sức mạnh, tất thảy vẻ đẹp, từ thể xác đến tinh thần và cả trí tuệ nữa. Và có lẽ bởi vậy nên trong chính những năm tháng ấy, con người luôn cháy hết mình với đam mê, với những ước mơ, khát vọng và hoài bão. Có thể, trong những năm tháng thanh xuân ấy họ sẽ vấp ngã, nhưng tuổi trẻ luôn cho phép người ta có quyền được thất bại, thất bại để đứng lên và để trưởng thành hơn trong cuộc sống tấp nập ngày nay. Khi còn trẻ chúng ta được sống tự do, không bị ràng buộc quá nhiều bởi những áp lực của gia đình, công việc, bởi vậy mà chúng ta dám nghĩ, dám làm, dám mơ ước và dám đương đầu với thử thách để hết mình với đam mê của mình. Ai trong mỗi chúng ta cũng đều trải qua tuổi trẻ cho dù đó là những kỷ niệm đẹp hay những sai lầm thì vẫn đáng để chúng ta ghi nhớ và trân trọng một đời. Vì vậy hãy sống thật mạnh mẽ, đề ra mục đích cho bản thân và cố gắng nỗ lực hết mình để đạt được thành công mong muốn. Hãy luôn tránh xa những cám dỗ xa hoa vì đó là thứ kéo tuổi trẻ của chúng ta xuống vực sâu”.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh PHAN KHẢI ÂN hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 043 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 043 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %