• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nguyễn Trần Thanh: "Công - dung - ngôn - hạnh là phẩm chất hàng đầu của người phụ nữ Việt Nam"

 Nguoidepvn.vn - Thí sinh Nguyễn Trần Thanh đến từ Đắk Lắk chia sẻ với Ban Tổ Chức: "Đến với cuộc thi, tôi mong muốn sẽ được trải nghiệm ở một môi trường mới mà tôi chưa từng đến, tôi hi vọng sẽ được học hỏi nhiều tại cuộc thi và có cơ hội để thể hiện bản thân."

Thí sinh Nguyễn Trần Thanh số báo danh 166

Thanh biết đến Người đẹp ảnh Việt Nam là cuộc thi nhằm tôn vinh vẻ đẹp trẻ trung, yêu đời, rạng rỡ và duyên dáng của người phụ nữ Việt, là cơ hội cho các bạn trẻ lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong cuộc đời mình; đây là cuộc thi rất ý nghĩa đối với tôi nói riêng và các bạn trẻ nói chung. Vì vậy, Thanh đăng kí tham gia cuộc thi với mong muốn được trải nghiệm ở một môi trường mới mà tôi chưa từng đến, tôi hi vọng sẽ được học hỏi nhiều tại cuộc thi và có cơ hội để thể hiện bản thân. Quan trọng nhất là tôi muốn được gặp gỡ những con người mới, những tính cách mới và hiểu được chính bản thân mình khi có cơ hội được tham gia cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam.

Nguyễn Trần Thanh sinh năm 1993 đến từ Đắk Lắk

Trần Thanh tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Cây trồng và hiện nay cô đang là một nhân viên văn phòng tại Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Nguyễn Trần Thanh cao 1m64, nặng 52kg, số đo ba vòng 85- 61 - 90

Trần Thanh chia sẻ quan điểm của mình rằng: "Dù là trong thời đại nào, xã hội nào thì người phụ nữ Việt Nam vẫn luôn giữ cho mình một nét rất truyền thống, công – dung – ngôn - hạnh vẫn luôn là phẩm chất hàng đầu của người phụ nữ. Ngày nay, phụ nữ đã có riêng cho mình những vị trí trong xã hội, tuy nhiên họ cũng không quên thiên chức của mình. Phụ nữ đẹp không chỉ về vẻ bề ngoài mà còn về phẩm chất trong con người họ, đối với tôi “Một người phụ nữ đẹp là người biết dùng ngôn ngữ nói lên sự thật, biết dùng giọng nói để miêu tả sự chân thành, biết dùng đôi tai để hiểu sự trắc ẩn, biết dùng đôi tay để cứu giúp và dùng trái tim để dành cho tình yêu”.

Tham gia các hoạt động thiện nguyện, tham gia phong trào văn hóa văn nghệ, đi du lịch cùng gia đình và bạn bè, trồng cây xanh và chụp hình là những sở thích của thí sinh Nguyễn Trần Thanh

Thanh cho biết, cô luôn yêu thích sự trải nghiệm, khám phá, bởi vì có như vậy cô mới hiểu rõ giá trị của bản thân và thế giới quanh mình. Thanh thích chụp hình, và lưu lại những hình ảnh, cô hi vọng đến khi nhìn lại cô sẽ mỉm cười và hạnh phúc khi mình đã từng là cô gái biết yêu bản thân, biết nhận thức được cuộc sống của chính mình và sống có ích cho cuộc đời này.

Nếu bạn yêu thích thí sinh Thí sinh Nguyễn Trần Thanh hãy nhanh tay truy cập vào Trang điện tử www.nguoidepvn.vn click vào chuyên mục Người Đẹp ảnh Việt Nam tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 1 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 3 Điểm

Hặc có thể nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 166 gửi về Tổng đài 8655 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 166 là Số báo danh của Thí sinh)

Chi tiết điều lệ cuộc thi xem tại đây:

Huyền Vũ - Người đẹp VN

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %