• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Ngọc Trinh buông lời thách thức những kẻ "dìm hàng" sau khi lộ ảnh xấu xí

Nguoidepvn.vn - Nữ hoàng nội y lại khiến cộng đồng mạng chao đảo với status đầy ẩn ý mới đây.


Ngọc Trinh lên tiếng thách thức dư luận? (Ảnh: Instagram)

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh đăng đàn Instagram với dòng trạng thái: “Dìm đi...nhưng xin lỗi còn lâu ta mới chìm” kèm theo đó là hình ảnh xinh đẹp, được tút tát kỹ càng của chân dài.

Status mới của Ngọc Trinh lại khiến cư dân mạng dậy sóng. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên Vòng eo 56 đang muốn đá xoáy dư luận trước lùm xùm trang phục gần đây.


Ngọc Trinh đăng ảnh long lanh như ngày thường, nhưng kèm status ẩn ý (Ảnh: Instagram)

Trước hình ảnh mới của Ngọc Trinh, người hâm mộ chân dài bình luận khen ngợi nhan sắc của cô. Một số người dùng Insgram còn khẳng định “Bất chấp! Chị vẫn xinh” hay “Hàng thật không sợ lửa”…Sau đó vài giờ, gà cưng của ông bầu Khắc Tiệp tiếp tục chia sẻ loạt ảnh xinh đẹp khi diện đồ thể thao năng động, trẻ trung và nhận được nhiều lời có cánh.

Thời gian vừa qua, cộng đồng mạng truyền tay nhau hình ảnh Ngọc Trinh khi chưa được photoshop khiến nhiều người không khỏi thất vọng. Bức ảnh được chụp trong sự kiện khai trương spa 5 sao ở Bắc Ninh ngày 28/5. Vốn nổi tiếng là chân dài sở hữu đường cong nuột nà cũng phong cách thời trang sexy, sành điệu, ngay từ khi xuất hiện Ngọc Trinh đã gây chú ý lớn.


Ngọc Trinh lộ nhan sắc khi chưa qua photoshop. (Ảnh: FB)

Trái lại với mong đợi, nữ diễn viên Vòng eo 56 diện trang phục màu hồng pastel, bó sát với phần cắt cúp ngực phơi bày nhiều khuyết điểm trên cơ thể. Đặc biệt, hình ảnh trước và sau chỉnh sửa bằng công nghệ của Ngọc Trinh còn khiến người hâm mộ ngã ngửa khi khác nhau một trời một vực.


Và những hình ảnh được cô chia sẻ sau khi chỉnh sửa lại khác hoàn toàn. (Ảnh: FB)

Thay vì body nóng bỏng, Ngọc Trinh lại có thân hình thẳng tuột và gầy gò. Vòng một căng tròn và vòng ba người đẹp vẫn tự tin nhất từ trước đến nay cũng bỗng dưng “không cánh mà bay”. Không chỉ vậy, làn da trắng không tỳ vết của chân dài sinh năm 1989 cũng không hề được như nhiều người kỳ vọng.

Trước những bức hình chưa photoshop này, nhiều người bình luận tỏ ra thất vọng cũng như ngán ngẩm việc Ngọc Trinh quá lạm dụng việc chỉnh sửa ảnh.

Nguoidepvn.vn – Tổng hợp

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %