• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Người đẹp Tiền Giang: "Quả ngọt nhất là quả được hái từ cây nỗ lực, chứ không phải cây may mắn"

Nguoidepvn.vn - “Tiền Giang cảnh trí mĩ miều – Ta thương ta nhớ ta liều ta đi”, đến với Tiền Giang bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị như đi chợ nổi, khám phá miệt vườn và đặc biệt là cảm nhận được tình người ấm áp – một nét đặc trưng của miền Tây. Hãy cùng theo chân Cẩm Tiên – SBD 024 về khám phá miền Tây sông nước.

Trần Thị Cẩm Tiên sinh năm 1995 sinh ra và lớn lên tại Tiền Giang. Nằm dọc theo con sông Tiền thơ mộng bồi đắp lên một Tiền Giang trù phú, phì nhiêu cùng phong cảnh hữu tình.

Người đẹp Tiền Giang ghi điểm với nụ cười tươi cùng đôi mắt biết nói

Cẩm Tiên sở hữu chiều cao 1m67, cân nặng 51kg cùng số đo ba vòng lần lượt là 80 – 61 – 87(cm). Để giữ được một vóc dáng cân đối cùng khỏe mạnh, cô thường xuyên tập thể dục và chơi thể thao cùng một chế độ ăn uống hợp lý. Người đẹp Tiền Giang ghi điểm trong mắt người đối diện bởi sự chân thành, gần gũi và dễ mến.

Cẩm Tiên chia sẻ cô có niềm đam mê đặc biệt với môn nghệ thuật vẽ

Chia sẻ với Nguoidepvn.vn, người đẹp Tiền Giang cho biết hiện cô đang làm nhân viên văn phòng cho một công ty tại quê nhà. Mặc dù bận rộn với công việc xong cô vẫn dành thời gian cho gia đình, bạn bè cùng đi du lịch, xem phim,…

Khi nói về ý nghĩa của sự cố gắng trong cuộc sống, người đẹp Tiền Giang đã nêu lên quan điểm cá nhân:

“Khi còn trẻ chúng ta mong muốn được lớn lên thật nhanh để làm được những điều mình thích. Khi đã trưởng thành rồi chúng ta lại mong muốn mình sẽ là một người thành công, một người đặc biệt trong xã hội. Bản thân mình cũng vậy mình cũng có nhiều ước mơ, hoài bão.

Mặc dù sinh ra trong một gia đình không được khá giả, mình luôn cố gắng học tập và hoàn thành chương trình học thật tốt. Và kết quả của sự cố gắng đó là mình đã có một công việc ổn định, có thể phụ giúp thêm cho kinh tế gia đình. Tuy rằng vẫn có những người thành công hơn mình nhưng mình luôn là niềm tự hào của gia đình.

Mình muốn nói với các bạn dù cuộc sống của chúng ta có bao đều khó khăn, vất vả nhưng chỉ cần chúng ta không ngừng cố gắng thì trái ngọt sẽ đợi ta ở cuối hành trình. Không ai thành công mà không từng trải qua sóng gió, gian lao khổ cực. Những người thông minh, tài giỏi trước khi sở hữu một năng lực như vậy thì họ chắc chắn cũng đã phải trải qua rất nhiều gian nan thử thách.

Mình đã rất nhiều lần từng muốn thử thách bản thân khi đến với một cuộc thi sắc đẹp nào đó song mình khá tự ti về vẻ bề ngoài của bản thân. Mặc dù có rất nhiều người quen làm việc chung với mình, họ vẫn hay nói mình nên thử tham gia vào một cuộc thi nào đó. Hôm nay mình muốn dũng cảm một lần, mình quyết định đến với Miss Photogenic Vietnam để được thử sức bản thân. Mình hi vọng may mắn sẽ đến với mình. Mình hi vọng mình có thể là một người mang đến nhiều niềm tin và hi vọng cho những bạn có hoàn cảnh khó khăn để giúp các bạn có thêm động lực trong cuộc sống. Mình cũng mong muốn mình có thể là một cô gái hiện đại, bản lĩnh, kế thừa và phát huy những truyền thống văn hóa của dân tộc và truyền tải đến tất cả mọi người”.

Nếu các bạn yêu thích thí sinh TRẦN THỊ CẨM TIÊN hãy truy cập vào Chuyên trang NGƯỜI ĐẸP VIỆT NAM www.nguoidepvn.vn và www.thuonghieu24h.vn tìm tên thí sinh yêu thích và tiến hành bình chọn theo cách sau:

Chia sẻ bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 024 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm

(Trong đó NDA là viết tắt của Cuộc thi Người Đẹp Ảnh, 024 là Số báo danh của Thí sinh)

Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2022

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2023

Thùy Yên - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %