• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Đàm Vĩnh Hưng khuyên phụ nữ: Đừng bao giờ chứng tỏ mình khôn hơn đàn ông!

 

Nguoidepvn.vn - Là khách mời mở màn cho ‘Khi Đàn Ông Lên Tiếng’ số đầu tiên của năm Đinh Dậu, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ những câu chuyện bên lề cũng như những dự án âm nhạc tiếp theo của mình.

Trở thành người xông đất đầu năm cho talkshow  trực tuyến ‘Khi đàn ông lên tiếng', khách mời đặc biệt Mr. Đàm đã trả lời rất nhiều câu hỏi của MC cũng như của các khán giả đang giao lưu trực tuyến thông qua Facebook.

Khi bất ngờ được hỏi về chuyện lập gia đình, giọng ca ‘Bạc Tình' đã hài hước liệt mình vào chung danh sách đen của ông tơ bà nguyệt với nhiều những nam nghệ sỹ khác như cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn, danh hài Hoài Linh, nghệ sỹ Thành Lộc. Anh tâm sự mình yêu vinh quang, yêu ánh sáng sân khấu và yêu khán giả.

Đồng thời, ông hoàng nhạc Việt cũng giãi bày rằng mình có nhiều mối quan hệ, có yêu, có quen từ những nhân vật trong làng giải trí cho tới những người bình thường, nhưng anh vẫn thích cuộc sống một mình. Anh không chịu nổi cuộc sống có người khác kiểm soát, bởi anh thích tự do, tự quyết định mọi thứ.

Cũng nằm trong câu hỏi lập gia đình trên, Đàm Vĩnh Hưng đã đưa ra những tiêu chí của riêng mình về phụ nữ đẹp và phụ nữ xấu.

Với anh, người phụ nữ đẹp là người phụ nữ nhìn có thiện cảm, đặc biệt, hàm răng của người phụ nữ là rất quan trọng. Anh cũng cho rằng phụ nữ quý ở cái duyên chứ không nằm ở cái đẹp, bởi cái đẹp sẽ tàn phai, còn nét duyên thì bền mãi với thời gian.

Nói thêm về những phụ nữ đã lập gia đình, giọng ca kỳ cựu cổ vũ việc chăm sóc, cưng chiều bản thân như thời còn con gái, không nên quá bừa bộn, luộm thuộm vì nghĩ mình đã hoàn thành xong bổn phận, trách nhiệm với chồng, với con. Anh cho rằng phụ nữ biết làm đẹp sẽ khiến không chỉ chồng mình, mà còn cả con cái, bạn bè cảm thấy hãnh diện.

Còn những người phụ nữ có đầu óc tính toán, thường dối gian, lừa đảo được anh xếp vào hàng những xấu. Khá thoải mái khi nói việc phụ nữ lắm lời là chuyện bình thường, nhưng đừng bao giờ nghĩ tới chuyện có mưu tình lừa đảo anh, bởi anh thẳng thắn tuyên bố: ‘Chỉ cần họ thở ra là Hưng biết họ ăn cái gì nên không có chuyện lừa đảo. Hãy nhớ đừng bao giờ chứng tỏ mình khôn hơn đàn ông. Người ta biết đấy, chẳng qua là họ không nói ra thôi'.

Và trong chương trình này, Đàm Vĩnh Hưng cũng nhắn gửi tới người hâm mộ đừng bao giờ hỏi khi nào anh lấy vợ, vì có lấy thì anh cũng sẽ... giấu mà thôi.

PL - PL+

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %