• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Mỹ Linh nói về hát Quốc ca: “Tôi bắt tông bị thấp, tôi rất tiếc"

Nguoidepvn.vn - Sau khi lý gii nguyên nhân hát Quc ca chm là đang hát trong thi bình, M Linh đã lên tiếng tha nhn cô đã bt tông thp nên ca khúc mi như vậy.


Hình ảnh ca sĩ Mỹ Linh hát Quốc ca trong sự kiện Obama đến thăm Việt Nam

Mới đây, ca sĩ Mỹ Linh đã chia sẻ với báo Tuổi trẻ về những ồn ào xung quanh màn trình diễn Quốc ca trước Tổng thống Obama ngày 24/6.

Ca sĩ Mỹ Linh cho biết, việc thể hiện bài Quốc ca theo cách nào kể trên cũng được nhưng cô rất tiếc vì đã có thể hát tốt hơn. Mỹ Linh cho biết: “Hôm đó, tôi bắt tông (tone) hơi bị thấp. Điều này có thể là một “tai nạn nghề nghiệp”, như Maradona sút trượt 11m vậy”.

Ca sĩ Mỹ Linh cũng cho biết thêm, một lý do nữa mà tiết mục của chị không nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả vì clip được đưa lên mạng không phỉa clip có chất lượng âm thanh tốt, phía Mỹ không cho ai đến gần khu vực âm thanh vì vấn đề an ninh.

Lý giải về cách hát chậm rãi chứ không trầm hung như bài hát gốc, ca sĩ Mỹ Linh cho biết, cách hát chậm rãi như thế có thể không quen tai người nghe đã quen với bài Quốc ca từ thuở nhỏ nên họ phản ứng là điều hiểu được.

Trước đó, trong khi tiết mục hát Quốc ca của ca sĩ Mỹ Linh gây xôn xao trên mạng xã hội, Mỹ Linh đã chia sẻ trên trang cá nhân: “Xin chia sẻ lại video tôi hát Quốc Ca trong lễ khánh thành Ngôi nhà Xanh Liên Hiệp Quốc tại Việt Nam. Đã qua rồi thời chiến tranh bom đạn nên tôi hát Quốc ca với thông điệp của thời bình với tinh thần hàn gắn và chia sẻ yêu thương chứ không hừng hực kháng chiến như ngày nào".


Hình ảnh Mỹ Linh chia sẻ trên trang cá nhân

Cô cũng chia sẻ hình ảnh có tên: "Before you speak - Nghĩ trước khi nói". Chỉ bằng một hình ảnh với ngụ ý đơn giản nhưng thâm thúy về những ý kiến của khán giả đang hướng về mình.

Tuy nhiên, những lời giải thích của Mỹ Linh cũng chưa khiến công chúng hài lòng. Rất nhiều ý kiến cho rằng, ca sĩ Mỹ Linh nên biết cách tiếp thu nhận xét của khán giả. Việc thay đổi một bài hát đơn thuần là sự sáng tạo của nghệ sĩ, nhưng thay đổi Quốc ca trong một sự kiện quan trọng như vậy thì Mỹ Linh cần cân nhắc thật kỹ. Dù sao, cũng như ca sĩ Mỹ Linh nói, đây là một tai nạn nghề nghieepjc ủa cô.

Nguoidepvn.vn – Tổng hợp

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %