• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Diva Hồng Nhung: “Sẽ tự xốc mình lên”

nguoidepvn.vn - Nữ ca sĩ đăng tải loạt hình ảnh ghi lại một ngày bận rộn, kèm một bài thơ đầy tâm trạng.

Trên trang cá nhân, Hồng Nhung vừa đăng tải "Nhật ký một ngày" của mình bằng hình ảnh. Ngày chủ nhật của cô là lịch trình hoạt động dày đặc, nhưng cũng vô vàn niềm vui. Giọng ca Nhớ về Hà Nội khởi đầu ngày mới bằng việc tập yoga, sau đó đi hát tại một sự kiện với sự tháp tùng của hai con Tôm và Tép. 14h30 "chị Bống" tiếp tục tham dự một event, sau đó có mặt ở nhà vào 17h30 để chăm sóc các con.

Kèm theo loạt ảnh, diva Hồng Nhung chia sẻ bài thơ đầy tâm trạng: "Nhật ký một ngày/ Chẳng giống mọi ngày/ Khi mồ hôi đổ/ Gắng/ Khi nước mắt tuôn/ Cả thế giới/ Lã chã.../ Mới biết có khi/ Đầu hàng tốt hơn là chiến đấu/ Với ai?/ Với chính bản thân mình/ Nhận/ Sự trong trẻo/ Nhận tình yêu.../ Chẳng biết đã ngộ ra chưa/ Điều gì.../ Nhưng có tiếng cười/ Khi hoàng hôn nhuộm nắng/ Không còn là ngõ vắng/ Đợi ai...".

 

7h30 Hồng Nhung tập yoga khởi đầu ngày mới.

 

11 giờ trưa, cô hát tại một sự kiện. 11h30 mẹ Bống rời sự kiện cùng sự tháp tùng của Tôm và Tép.

 

14h30 nữ diva tiếp tục tham gia một sự kiện khác.

 

17h30 cô đã có mặt ở nhà chơi đùa cùng các con.

 

Hai bé Tôm Tép bên cún cưng.

Dưới phần bình luận nhiều người hâm mộ thể hiện sự đồng cảm với nữ ca sĩ. Facebook Hang Nguyen động viên: "Cô Hằng của Tôm Tép mong mẹ hãy buông bỏ những thứ không còn thuộc về mình nữa để khởi đầu một bước đi mới trong đời nhé". Thành viên Mai Bui Thanh chia sẻ: "Kiên cường vững vàng lên bạn nhé. Bát nước nóng sẽ nguội dần. Hai thiên thần sẽ là hai người bạn chia sẻ mọi vui buồn cho chặng đường dài phía trước". Còn tài khoản Hoàng Lan viết: "Mọi thứ đến rồi đi/ Rơi nước mắt làm gì/ Vững tin và bước tới/ Ngày mai rồi bình minh! Chúc bạn vượt qua những ngày này bằng nụ cười của Tôm Tép đáng yêu".

Ngày 28/6, Hồng Nhung khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố ly hôn ông xã người Mỹ, Kevin Gilmore, sau 8 năm chung sống. Ngày hôm sau trên trang cá nhân, nữ ca sĩ tâm sự "sẽ tự xốc mình lên và cho con được cười hồn nhiên từ những niềm vui nhỏ nhất". Cô chọn cách làm mình bận rộn hơn để vượt qua những nỗi buồn và điều còn trăn trở trong cuộc sống.

VT/Theo ngoisao.

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %