• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Vòng sơ loại Người đẹp ảnh Việt Nam 2019: Xuất hiện nhiều nhan sắc triển vọng Hoa khôi

Nguoidepvn.vn - Miss Photogenic là một cuộc thi mang tính chất mở rộng, các thí sinh từ mọi miền đất nước quy tụ lại nhằm tìm ra người đẹp về nhan sắc và có trí tuệ để quảng bá hình ảnh con người đất nước Việt Nam ra thế giới.

Các thí sinh Vòng sơ loại Người đẹp ảnh Việt Nam - KV Phía Bắc

Cuộc thi còn nhằm tôn vinh vẻ đẹp trẻ trung, yêu đời, rạng rỡ và duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam đang học tập, sinh sống, làm việc trong và ngoài nước. Cũng là cơ hội để các bạn gần nhau hơn, tạo ra những giá trị tinh thần to lớn hơn. Mỗi bức ảnh đẹp sẽ là thước đo để lưu giữ từng khoảnh khắc ý nghĩa nhất trong mỗi cuộc đời của người phụ nữ. 

Top 6 cô gái vòng sơ tuyển khu vực Miền Trung khoe sắc

Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 đã trải qua 5 mùa, những năm qua cuộc thi đã tìm ra tìm ra những hoa khôi, á khôi không chỉ xinh đẹp sở hữu trí tuệ thông minh mà còn có tấm lòng nhân hậu giúp đỡ người khác. Nối tiếp sự thành công của nhiều năm trước cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 trở lại tổ chức với quy mô rộng rãi khắp cả nước, nhiều thí sinh trên mọi miền đã gửi đơn đăng kí về cho btc. Năm nay BTC và hội đồng BGK đã quyết định chọn ra 35 thí sinh xuất sắc vào bán kết.

Top thí sinh miền Nam tham gia sơ khảo Người đẹp ảnh Việt Nam 2019

Sau 3 tháng phát động và nhận HS dự thi, BTC “Người đẹp ảnh Việt Nam 2019” đã nhận được hàng trăm HS dự thi, và đã chọn lọc, tiến hành Vòng sơ tuyển tại ba khu vực thi phía Bắc tại Hà Nội diễn ra ngày 30/6, tại TP. HCM ngày 7/7 và điểm đến cuối cùng tại Đà Nẵng ngày 10/7.

Thành phần BGK là những người nổi tiếng có uy tín 

Cái nắng nóng oi ả của mùa hè cũng không thể ngăn bước chân của các cô gái xinh đẹp muốn thể hiện vẻ đẹp của nhan sắc và trí tuê thông qua cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019. Các thí sinh đã có mặt từ rất sớm để lấy số báo danh, chuẩn bị trang phục, tiến hành đo chỉ số hình thể và chụp ảnh và tạo dáng sân khấu để BTC dùng làm tiêu chí đánh giá chung. Các người đẹp đến vòng sơ loại Người đẹp ảnh Việt Nam đều sở hữu chiều cao chuẩn và tinh thần thoải mái, tự tin. Nhiều gương mặt quen thuộc từ các đấu trường nhan sắc trước đây cũng tìm thêm cơ hội cho mình tại cuộc thi này. Theo đánh giá của BTC, vòng sơ tuyển đã xuất hiện những ứng viên rất sáng giá cho chiếc vương miện năm nay.

BTC - BGK cũng đã di chuyển từ Hà Nội vào Sài Gòn rồi ra Đà Nẵng để tìm kiếm những bông hoa đẹp và xuất sắc nhất có cơ hội "chạm" tay vào những ngôi vị cao quý nhất của cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2019. Tại vòng sơ loại, các thi sinh sẽ trải qua 3 phần thi: phần thứ nhất: Kiểm tra nhân trắc học, phần thứ hai: Kiểm tra kiến thức sơ bộ qua (Test IQ) và phần cuối là phần thi trình diễn sân khấu bao gồm trang phục và tạo dáng chụp hình sân khấu. Ở phần thi nào, hầu hết các thí sinh đều thực hiện đúng theo quy định của cuộc thi. Bởi thế, cuộc thi diễn ra rất suôn sẻ và thành công.

Thí sinh làm bài Test IQ

Ông Phạm Ngọc Đóa, trưởng ban chỉ đạo cuộc thi cho biết: "Có thể thấy rằng chất lượng các thí sinh năm nay rất đồng đều, xinh đẹp, sở hữu đường cong hoàn hảo, trí tuệ thông minh. Vòng sơ loại tại các khu vực được diễn ra nhanh chóng, các thí sinh đến rất đúng giờ, chuẩn bị trang phục đẹp, nhận số báo danh và tinh thần thoải mái khi bước vào phòng thi. Rất nhiều thí sinh tỏ ra rất chuyên nghiệp thể hiện ở phần thi catwalk, cũng có một số bạn mới lần đầu sải bước catwalk nên vẫn còn lóng ngóng và hồi hộp. Tuy nhiên, BTC sẽ đánh giá các bạn ở tất cả các phần thi cộng lại và những gương mặt xuất sắc nhất sẽ được gọi tên vào vòng Bán kết".

Trưởng ban chỉ đạo cuộc thi Ông Phạm Ngọc Đóa

BGK quyền lực là những người nổi tiếng có kinh nghiệm chấm thi tại các cuộc thi về nhan sắc như ca sĩ Hương Ly, ca sĩ Khánh Huy, ca sĩ Mỹ Hạnh, NTK Minh Anh, Họa sĩ Nguyễn Hòa, NTK Tạ Linh Nhân,... Sức hút của cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2019 đã lan rộng ra mọi miền tổ quốc, trong những ngày đầu phát động có rất nhiều đơn dự thi gửi về cho ban tổ chức các thí sinh đều có nhan sắc, tài năng và tấm lòng nhân hậu.

Đa số các thí sinh đều giữ được sự tự tin, rạng rỡ, cùng với sự hỗ trợ của BGK, vòng sơ khảo diễn ra khá thuận lợi và suôn sẻ. Kết thúc vong sơ tuyển, BTC sẽ chọn ra Top 40 thí sinh vào vòng bán kết Miss Photogenic Vietnam 2019.

Hoa khôi Người đẹp ảnh Việt Nam 2018 Vân Anh và ông Phạm Ngọc Đóa

6 cô gái xinh đẹp của miền Trung

Các vị ban giám khảo "quyền lực" cùng BTC cuộc thi chụp hình lưu niệm

Một vài hình ảnh của thí sinh tại Vòng sơ tuyển Miss Photogenic Vietnam 2019

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %