• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Lộ diện dàn BKG quyền lực của Nét Đẹp Phụ Nữ Tràng An 2018

Nguoidepvn.vn -Không chỉ bị thu hút bởi những bức ảnh đầy nghệ thuật và xinh đẹp của các thí sinh, BTC còn phải lựa chọn ra những gương mặt ưu tú, tâm huyết nhất để mời vào vị trí giám khảo. Cùng tìm hiểu xem 8 vị giám khảo quyền lực này là ai?

 

Ca sỹ Khánh Huy

Nguyễn Khánh Huy - Cái tên không còn xa lạ với những khán, thính giả yêu mến dòng nhạc Bolero trong và ngoài nước. Năm 2016, Khánh Huy cho phát hành Album đầu tay mang tên "Yêu Một Mình" nhận được sự yêu mến và phản hồi tích cực từ khán thính giả trong và ngoài nước. Tiếp đà thành công, Khánh Huy chính thức phát hành Album Vol2 với chủ đề Đoạn Tuyệt vào tháng 1 năm 2018.

 

Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân

Nhà thiết kế Tạ Linh Nhân được biết với đôi tay tài hoa, cùng ý tưởng sáng tạo bất tận, đã được BTC cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018 "chọn mặt gửi vàng" để đồng hành cùng các thí sinh Người đẹp ảnh Việt Nam 2018. Anh là nhà tài trợ áo dài chính thức của cuộc thi. Các cô gái lọt vào vòng bán kết và chung kết sẽ có cơ hội được khoác lên mình những bộ áo dài đẹp nhất, duyên dáng nhất của NTK Tạ Linh Nhân - Thương hiệu thời trang Dorii.

 

Họa sĩ Nguyễn Hòa 

Họa sĩ Nguyễn Hòa tốt nghiệp khoa Thiết kế Đồ họa trường Mỹ thuật Công nghiệp Hà Nội. Anh đã có 15 năm trong nghề. Với những thế mạnh trong lĩnh vực thiết kế mỹ thuật ứng dụng như sáng tác logo, tư vấn và thiết kế hệ thống Nhận diện thương hiệu, thiết kế nhãn mác bao bì, thiết kế quảng cáo, ấn phẩm và băng đĩa nhạc… cùng sự nhiệt huyết và nghiêm túc trong công việc cộng với sự cầu toàn kỹ càng về ý tưởng sáng tạo.

Á khôi 1 Người đẹp ảnh Việt Nam 2017 Nguyễn Thị Thùy Linh

Á khôi 1 Người đẹp ảnh Việt Nam 2017 Nguyễn Thị Thùy Linh là thành viên BGK của chương trình. Thùy Linh không chỉ khiến mọi người ấn tượng với sự thân thiện của mình mà cô nàng còn sở hữu một khuôn mặt rất khả ái, thân thiện và đáng yêu. Sau đăng quang, Thùy Linh chăm chỉ tái ngộ khán giả với nhiều loạt ảnh duyên dáng, ấn tượng.

 

Ca sĩ Hương Ly

Là ca sỹ của dòng nhạc Bolero nên Hương Ly có chất giọng truyền cảm, ngọt ngào, gắn với hình ảnh chiếc áo dài trên sân khấu. Với nhiều khán giả đã được nghe cô hát, họ đều công nhận năng khiếu âm nhạc và nhan sắc của nàng ca sỹ này. Vừa qua, Hương Ly đã vừa ra album Đêm tâm sự, được nhiều khán giả hưởng ứng.

Nhiếp ảnh gia Nguyễn Đăng Khoa

Nhiếp ảnh gia đa tài Nguyễn Đăng Khoa, người đã cùng đồng hành với rất nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ và cho ra đời những bộ ảnh thực sự cuốn hút và bắt mắt. Đó là lí do vì sao dàn BGK năm nay chúng tôi mời thêm một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Hoa Khôi Miss Photogenic 2018 Nguyễn Thị Vân Anh

Nguyễn Thị Vân Anh đã là chủ nhân của vương miện Người đẹp ảnh Việt Nam 2018 vừa sở hữu nhan sắc như nữ thần, vừa có trí tuệ và sự thông minh. Cô đã nhận lời là một trong tám giám khảo cầm cân này mực cho Nét Đẹp Trang An 2018.

Biên Tập Viên Phạm Thị Thu Bình

Quyết định công nhận BGK 

Đoàn Trang - Nguoidepvn

Điều lệ cuộc thi  “Tìm kiếm nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2018

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %