• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Hé lộ 2 MC tài năng của Chung kết Miss Photogenic 2017

 Nguoidepvn- Đêm chung kết Miss Photogenic 2017 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 01/10 tại Thủ đô Hà Nội. Nơi đây sẽ ghi lại những khoảnh khắc, những dấu ấn trong cuộc đời của 25 gương mặt xuất sắc nhất. Đêm chung kết cuộc thi hứa hẹn mang lại nhiều tiết mục trình diễn ấn tượng, thú vị và đầy bất ngờ với sự dẫn dắt chương trình của 2 MC tài năng đó là MC  Minh Tiệp và MC Trần Hoàng Anh.

MC Minh Tiệp

 MC Trần Hoàng Anh

BTC Miss Photogenic 2017 đã công bố MC điển trai Minh Tiệp và nữ MC xinh đẹp Trần Hoàng Anh sẽ là hai MC sẽ dẫn đêm Chung kết Miss Photogenic 2017 diễn ra vào ngày 01/10 sắp tới. Nam MC Minh Tiệp hiện đang là MC của Đài truyền hình Việt Nam, nữ MC xinh đẹp Trần Hoàng Anh đã từng dẫn trong đêm Bán kết Miss Photogenic 2017 tại TP Vũng Tàu, Hoàng Anh hiện đang là MC cho Đài kỹ thuật số VTC.

MC Minh Tiệp rất vui mừng khi nhận được lời mời dẫn đêm Chung kết Miss photogenic 2017

Cuộc thi Miss Photogenic cũng mang lại cho cả hai MC khá nhiều điều hào hứng. Chính vì điều đó, MC Minh tiệp và MC Trần Hoàng Anh rất vui khi nhận được lời mời làm MC chính cho đêm chung kết của cuộc thi. Sự dày dạn kinh nghiệm trong nghề giúp hai MC tự tin hơn và thể hiện tốt vai trò MC của mình. Cả hai MC hy vọng, với sự đóng góp nho nhỏ của mình sẽ giúp cuộc thi thành công hơn và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

MC xinh đẹp Trần Hoàng Anh đã đồng hành cùng Miss Photogenic 2017 từ vòng Bán kết tại TP Vũng Tàu

Nguoidepvn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %