• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Đạt giải nhất bạn sẽ làm gì?

 

(Người đẹp VN) Trở thành một trong số những thí sinh may mắn được lọt vào Top 25 của cuộc thi “Người đẹp ảnh Việt Nam 2016” đối với tôi là một niềm tự hào và hãnh diện rất lớn. Các thí sinh tham dự cuộc thi đều nổi bật, tài năng và tỏa sáng.

Và nếu tôi được trở thành thí sinh nhận giải nhất của cuộc thi, việc đầu tiên mà tôi muốn chia sẻ với tất cả mọi người - đặc biệt những người đã cổ vũ và động viên tôi tham gia cuộc thi này: Chính là hình ảnh mà tôi đăng quang. Vì hình ảnh đó như một lời cảm chân thành nhất mà tôi dành đến cho người yêu quý.

Và tiếp theo, tôi cũng mong muốn hình ảnh đẹp của mình sẽ đại diện cho những người phụ nữ Việt Nam hiện đại.

Không chỉ mang những nét truyền thống mà còn tươi trẻ, cá tính, tài năng và có tấm lòng biết yêu thương, sẻ chia với cộng đồng, với xã hội.

Chắc chắn, sau cuộc thi, tôi sẽ có dịp được đi nhiều nơi hơn, trải nghiệm cuộc sống, gặp gỡ nhiều người, làm những công việc có ích. Để rồi, mỗi hình ảnh mà tôi lưu lại, chia sẻ với tất cả mọi người sẽ trở thành những tấm hình đẹp, ấn tượng và khó phai, để xứng đáng hơn với danh hiệu mà Ban giám khảo, Ban tổ chức và những khán giả đã yêu quý và bình chọn cho tôi.

 

Để bình chọn cho thí sinh Bùi Hoàng Yến, SBD 120 đến từ Hà Nội, lọt vào Top 15 độc giả có thể nhắn tin bình chọn theo cú pháp: NDA 120 Gửi 8655

Người đẹp VN

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %