• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Thùy Dương, người đẹp bán Măng le

 Nguoidepvn.vn - Nguyễn Thùy Dương người con gái Hà Tĩnh khởi nghiệp từ công việc bán Măng le

Bỏ hết công việc kiểm toán và quản lý nhân sự tại một công ty lớn Nguyễn Thuỳ Dương chấp nhận dấn thân vào con đường khởi nghiệp . Sau thời gian nghiên cứu và tìm hiểu thi trường đã chọn con đường đứng về nông dân về phía công ty An Cát Lợi để khởi nghiệp với Măng Tre Tình Việt

 

  Nguyễn Thùy Dương- người đẹp bán Măng le 

Dương đam mê và yêu công viêc bán Măng khô, lưu giữ nguồn xưa và tự hào là người Việt Nam

 

Măng Khô An Minh là loại măng Le non, ngon nhất chỉ có tại rừng núi vùng đất Gia Lai Tây Nguyên, nhiều nhất tai các huyện: Kbang, Mang Yang, Chư Pah, Chư Prông,  măng được các thôn nữ BaNa hái vào mùa mưa để đảm bảo măng giai đoạn này non ngon nhất.

 

Măng le đặc sản chỉ có ở Tây Nguyên:  Thơm, Non, Giòn, Ngon

 Măng Khô An Minh sau khi các thôn nữ BaNa thu hái về được đem rửa sạch, luộc chín và đem xếp lên kệ sấy khô. Với quy trình sấy mộc tự nhiên, sấy khô bằng điện, Măng Khô An Minh được sấy khô hoàn toàn đến độ miếng măng lúc đóng gói sẽ khô giòn mà bẻ gãy được, không còn ẩm ướt như các loại măng khô trên thị trường, măng trên thị trường hiện nay ăn dễ gây ngộ độc là do sử dụng công nghệ cũ sấy bằng lưu huỳnh vì muốn tăng thời gian bảo quản, hạ giá thành sản phẩm và chống ẩm mốc nên dẫn đến sản phẩm măng ngoài thị trường dễ gây ngộ độc khi dùng do dư lượng lưu huỳnh thấm vào măng lúc sấy quá nhiều.

Măng Khô An Minh với quy trình sấy điện mới, măng đươc sấy hoàn toàn khô giòn, an toàn và giữ được độ thơm ngon tự nhiên của măng khi ăn, đưa người tiêu dùng về với khẩu vị mộc tự nhiên vốn có của mình.

 

Với quy trình sấy điện mới Măng khô An Minh vẫn giữ được khẩu vị mộc tự nhiên vốn có

Nhận biết Măng Khô sấy mộc tự nhiên không hóa chất của An Minh: KHÔ GIÒN BẺ GÃY, CẦM KHÔNG CÓ CẢM GIÁC ẨM ƯỚT Ở TAY,  MÀU VÀNG NHẠT PHA CHÚT TRẮNG TỰ NHIÊN, NƯỚC LUỘC MĂNG KHÔ RẤT TRONG KHÔNG VÁNG. Và đặc biệt, do chỉ thu hái phần đốtt ngọn nên Măng Khô An Minh rất NON khi ngâm luộc lên để nấu gần như không phải cắt bỏ miếng nào, khác với các loại măng khô khác khi luộc  xong phải cắt bỏ phần già rất nhiều.

 

Khách hàng luôn hài lòng khi sử dụng sản phẩm Măng khô An Minh

Măng Khô An Minh vị ngọt thanh của giống Tre Le, không đắng, không chát, non và điều đặc biệt là ở độ dai giòn sần sật, ngọt như thịt gà ta, khiến người nào được một lần ăn nó sẽ khó mà quên được. Đó là lý do khi khách hàng đến với Măng Khô An Minh sẽ ở lại và chung thủy với Măng Khô An Minh vì ăn ngon quen vị.

VH - Theo thuonghieu24h

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %