• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Gay cấn vòng Bán Kết 2 Giọng Ca Vàng Bolero Việt Nam 2023

Nguoidep24h.vn - Sau vòng Bán kết 1 diễn ra vào ngày 07/04/2023, Top 60 Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam 2023 đã chính thức tranh tài tại vòng Bán kết 2 trong ngày 09/04/2023. Với những ca khúc được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp. Vòng Bán kết 2 đã diễn ra vô cùng gay cấn và hấp dẫn.

Hai vị Phó CTHĐ BGK - ca sĩ Thiên Bảo và ca sĩ Hạ Vân song ca mở màn Bán kết 2

Đến dự Vòng Bán kết 2, có sự tham dự của Ông Phạm Ngọc Đóa – Chủ Tịch HĐQT - Trưởng Ban biên tập chuyên trang Người đẹp Việt Nam - Trưởng Ban chỉ đạo cuộc thi. Ca sĩ – MC – Nữ hoàng tài năng – Nhà đào tạo Catwalk chuyên nghiệp, Kim Huyền Sâm - Trưởng ban Tổ chức cuộc thi.

Ca sĩ – MC – Nữ hoàng tài năng – Nhà đào tạo Catwalk chuyên nghiệp, Kim Huyền Sâm - Trưởng ban Tổ chức phát biểu

Về phía đại biểu khách mời, có sự hiện diện của Đạo diễn Kiều Nga – Phó phòng Văn Nghệ đài Truyền hình TP Đà Nẵng.

Trước khi Bán kết 2 bắt đầu, Trưởng Ban chỉ đạo - Phạm Ngọc Đóa đã có những chia sẻ hết sức ý nghĩa. Ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của Top 60 trong suốt hành trình hơn 4 tháng vừa qua. Đồng thời có những lời động viên, khích lệ các thí sinh trong vòng Bán kết 2.

Tại vòng Bán kết 2, nhiều thí sinh đã thể hiên được giọng ca tốt, đầu tư tiết mục kỹ lưỡng từ trang phục đến cách thể hiện trên sân khấu, tạo nên sự hấp dẫn, lôi cuốn khán giả.

Các thí sinh đều đầu tư tiết mục kỹ lưỡng từ trang phục đến cách thể hiện trên sân khấu

Chị Nguyễn Thu Trang – khán giả có mặt trong buổi thi chia sẻ: “Tôi thấy rằng, cuộc thi là một sân chơi rất bổ ích dành cho những người đam mê dòng nhạc Bolero. Tôi thấy các bạn thí sinh tham gia không những có giọng hát rất hay mà còn biểu diễn rất chuyên nghiệp. Năm sau, nhất định tôi cũng sẽ đăng ký tham gia thử sức”

Sau chặng đường dài từ vòng sơ khảo, các thí sinh đã khiến cho Ban giám khảo cũng như Ban tổ chức chương trình đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Ban giám khảo sẽ phải cân nhắc thật kỹ lưỡng để chọn ra Top 30 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng Chung Kết.

Trưởng Ban chỉ đạo và Hội đồng BGK cho biết, để giữ lại những cảm xúc vui vẻ, những kỷ niệm ngọt ngào của mái nhà chung Bolero Việt Nam trước khi rời thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. BTC đã thống nhất sẽ công bố danh sách Top 30 vào dịp 30/4 sắp tới.

Khép lại vòng thi bán kết 2 có những thí sinh hài lòng với phần thi nhưng cũng có nhiều sự tiếc nuối. Dù kết quả có như thế nào thì những thí sinh cũng đã có những kỷ niệm không thể nào quên với chương trình và hơn hết được một lần sống với đam mê của bản thân.

Hãy cùng chờ đợi xem những cái tên nào sẽ lọt vào Top 30 Chung cuộc và chờ đón đêm Chung Kết được Truyền hình trực tiếp trên VTC10 và VTC Now – Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC vào tháng 6/2023 sắp tới.

Bây giờ hãy nhìn lại một số hình ảnh trong đêm Bán Kết 2:

Trưởng Ban chỉ đạo, Trưởng BTC và Hội đồng BGK chụp ảnh lưu niệm

 

Giang Anh

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa thứ VII

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %