• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nhiều thí sinh đa tài tham gia sơ khảo mùa 7

 Nguoidep24h.vn - Ngày 12/06/2023, BTC Giọng ca Vàng Bolero Việt Nam tiếp tục công bố top thí sinh mới đủ điều kiện tham gia sơ khảo mùa 7. Trong top thí sinh lần này có nhiều bạn là giáo viên, nghệ nhân, nhà kinh doanh... họ đều rất đa tài và đam mê ca hát. Cùng chúc mừng cho Top thí sinh mới có SBD từ 208 - 220.

Chúc mừng thí sinh Phạm Gia Bình, mang SBD 208, đến từ Thanh Hóa, tranh tài với tiết mục Yêu một mình. Thí sinh Lê Văn Nhựt, mang SBD 209, đến từ TP. Hồ Chí Minh, tranh tài với tiết mục Xin Còn Gọi Tên Nhau. Một cô gái xinh đẹp đến từ Long An, thí sinh Lê Thị Hồng Nhung, mang SBD 210, dự thi ca khúc Chuyến tàu hoàng hôn.

Chúc mừng thí sinh Lê Hải Anh, mang SBD 211, đến từ Quảng Ninh, tranh tài với tiết mục Gõ Cửa. Một thí sinh đến từ Hà  Nội, thí sinh Phạm Văn Khả, mang SBD 212, dự thi ca khúc Mùa Xuân của mẹ. Mang SBD 213 là một cô giáo xinh đẹp có tên Trần Thị Thu, đến từ Hưng Yên, tranh tài với tiết mục Nhật kí đời tôi.

Chúc mừng thí sinh Nguyễn Họa, mang SBD 214, đến từ Hà Nội. Một nhà điêu khắc đến từ Hưng Yên, thí sinh Vương Sơn Quốc, mang SBD 215, dự thi ca khúc Trộm nhìn nhau. Chúc mừng thí sinh Lê Bạch Yến, mang SBD 216, đến từ TP. Hồ Chí Minh, tranh tài với tiết mục Chuyến tàu hoàng hôn.

Thí sinh Nguyễn Thị Thuận, mang SBD 217, đến từ Lạng Sơn, tranh tài với tiết mục Lại nhớ người yêu. Một cái tên đến từ Phú Thọ, thí sinh Khiếu Đăng Hùng, mang SBD 218, dự thi ca khúc đêm mưa nhớ mẹ. Chúc mừng thí sinh Đồng Thế Hoàn, mang SBD 219, đến từ Hải Dương, tranh tài với tiết mục Hoa trinh nữ.

Đến từ Bình Dương là thí sinh Nguyễn Thị Thu Yến, mang SBD 220, dự thi ca khúc Xa vắng.

Giang Anh 

Điều lệ Cuộc thi Tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam mùa thứ VII

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %