• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Điểm nhấn giúp hạt điều Vinahe tạo nên ấn tượng

Nguoidepvn.vn - Vừa qua, công ty TNHH Vinahe chính thức khai trương cửa hàng mới tại khu phố Phước Trung, phường Phước Bình, xã Phước Long, tỉnh Bình Phước.

Sự kiện là dấu mốc quan trọng đánh dấu bước phát triển mới của ngành điều Bình Phước nói riêng và của Việt Nam nói chung. Từ nay, thương hiệu điều Việt Nam đã có bước chuyển mình mạnh mẽ, từ một nước xuất khẩu sản phẩm điều thô sang định vị thương hiệu với chất riêng biệt trong từng thành phẩm, mà ở đó Vinahe là một doanh nghiệp đi đầu.

Ngày 14/12, Công ty Vinahe chính thức khai trương cửa hàng mới tại khu phố Phước Trung, phường Phước Bình, xã Phước Long, tỉnh Bình Phước

Tuy là một doanh nghiệp trẻ với việc sản xuất hạt điều thành phẩm, tạo nên sự khác biệt trong việc định vị thương hiệu điều Bình Phước ở thị trường trong và ngoài nước, ít ai biết được rằng người sáng lập nên Vinahe đã có 10 năm trong việc xuất khẩu điều thô sang các nước trên thế giới. Có lẽ vì vậy nên những vất vả của người nông dân được hiểu rõ, từ đó thoi thúc sự ra đời mạnh mẽ của thương hiệu Vinahe.

Các sản phẩm của Vinahe không chỉ thơm ngon, vừa khẩu vị của mọi người mà còn mang lại giá trị dinh dưỡng thực sự.

Điểm nhấn giúp Vinahe tạo nên ấn tượng trong lòng người tiêu dùng chính là chất lượng sản phẩm và giá trị thực sự mà Vinahe mang đến cho khách hàng. Ngay từ đầu, Vinahe xác định muốn phát triển bền vững thì doanh nghiệp không chỉ nên quan tâm đến lợi nhuận, mà thay vào đó là đồng hành cùng lợi ích khách hàng. Do đó, các sản phẩm của Vinahe không chỉ thơm ngon, vừa khẩu vị của mọi người mà còn mang lại giá trị dinh dưỡng thực sự. Từ nguồn nguyên liệu “sạch” được chọn lọc kỹ lưỡng theo kinh nghiệm nhiều năm xuất khẩu điều, quy trình sản xuất của Vinahe cũng phải đạt chuẩn an toàn thực phẩm để đảm bảo chất lượng đầu ra. Bởi vì Vinahe định vị thương hiệu hạt điều của Vinahe không chỉ là hạt điều ngon, mà còn là hạt điều vì sức khỏe.

Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và vô cùng chuyên nghiệp của Vinahe

Trong buổi lễ khai trương với sự tham dự của nhiều đại diện cả chính quyền địa phương và sở Nông nghiệp, cùng nhiều đối tác và các vị khách quý, Vinahe đã khẳng định tầm nhìn của mình không chỉ hướng đến người tiêu dùng nội địa, mà mục tiêu xa hơn là đưa tên tuổi hạt điều “sạch” và chất lượng của Việt Nam sang nhiều nước trên thế giới hơn nữa. Sự kiện khai trương của Vinahe như là một bước ngoặt đánh dấu sự thay đổi lớn trong nhận thức và tư duy kinh doanh hạt điều của người dân tỉnh Bình Phước. Đồng thời đây cũng là sự kỳ vọng to lớn về “giấc mộng đổi đời” của hạt điều Việt Nam trong lòng người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %