• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Chia sẻ của hoa hậu Ngân Hà về hành trình “làm mẹ 4 con”

Nguoidepvn.vn - “Trong hành trình làm mẹ thì mỗi khoảnh khắc bên con đều là phút giây hạnh phúc nhất. Mỗi ngày trôi qua, được thấy con khóc, được thấy con cười và khám phá thế giới xung quanh mình quả là 1 món quà vô giá” – Đó là những chia sẻ của Hoa hậu Ngân Hà trong hành trình làm mẹ của mình.

Hoa hậu Ngân Hà tên thật là Nguyễn Thị Ngân Hà. Cô được biết đến sau khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019 với danh hiệu Hoa hậu cộng đồng. Hiện tại cô đang là Giám đốc của Công ty Sự kiện tại TP Hồ Chí Minh do 2 vợ chồng lập nên.

Ngân Hà hiện là CEO của công ty sự kiện Big Event tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ngân Hà cùng các thí sinh đạt giải tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn cầu 2019

Hoa hậu Ngân Hà cho biết, cô lấy chồng khá sớm, cho đến nay vợ chồng cô đã có 14 năm chung sống hạnh phúc bên nhau và có với nhau 2 mặt con. Ngoài ra vợ chồng Ngân Hà còn nuôi dưỡng 2 con của anh trai, vợ chồng cô xem hai bé như con ruột và hết sức yêu thương nên hai bé cũng gọi vợ chồng cô là ba mẹ.

Gia đình nhỏ của Ngân Hà luôn ngập tràn tiếng cười

Ngân Hà tâm sự: “Trong hành trình làm mẹ thì mỗi khoảnh khắc bên con đều là phút giây hạnh phúc nhất. Mỗi ngày trôi qua, được thấy con khóc, được thấy con cười và khám phá thế giới xung quanh mình quả là 1 món quà vô giá. Không biết các mẹ thế nào, còn mình thì thực sự vui khi thấy con càng lớn càng thoải mái vô tư nô đùa, đây cũng chính là động lực để mình cố gắng hơn mỗi ngày”.

Trên Facebook cá nhân của mình, Ngân Hà thường xuyên đăng tải những hình ảnh về quá trình nuôi dạy và trưởng thành của các con. Cô cũng tạo ra những album ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của các con với những tên gọi hết sức yêu thương và âu yếm như “Con gái cưng”, “Tiểu công chúa Vy”, “Út Bảo Bảo”…

Cô con gái lớn của Ngân Hà năm nay đã 14 tuổi, và trong suốt thời gian đi học bé luôn là học sinh giỏi. Ngân Hà cho biết bé có năng khiếu về diễn xuất nên thường xuyên được mời đi đóng phim và diễn các chương trình. Cô cũng mong con gái đam mê và theo đuổi nghệ thuật, vợ chồng cô sẽ đầu tư cho các con khi các con theo đuổi đam mê, đặc biệt là những đam mê làm đẹp và làm vui cho đời. Ngân Hà còn chia sẻ: “Là con gái nhưng tính bé y hệt Ba, mộc mạc, giản dị, không chưng diện, không thích phô trương - ngược lại mẹ hoàn toàn”. Trong năm 2020, vợ chồng cô cũng vừa đón thêm chàng hoàng tử “Út Bảo Bảo” nhân lên niềm hạnh phúc cho gia đình nhỏ.

Vợ chồng Ngân Hà cùng cô con gái lớn và bé Bảo Bảo

Đối với cuộc sống hiện tại, hoa hậu Ngân Hà hết sức hài lòng, cô cho biết cô không mong một cuộc sống thật giàu sang, chỉ mong một cuộc sống yên bình và hạnh phúc như hiện tại là đủ.

Cô thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ của các sự kiện lớn nhỏ

Dù đang bận rộn chăm con nhỏ, nhưng Ngân hà cho biết cô rất hay tham gia các chương trình thiện nguyện cùng các chị em doanh nhân. Cô hi vọng dịch Covid sẽ qua mau, cuộc sống trở lại bình thường để mọi người không còn vất vả nữa. Mong cuộc sống trở lại bình thường để cô cùng các chị em doanh nhân lại tiếp tục đi làm việc thiện trên khắp mọi miền Tổ Quốc.

Kết thúc cuộc trò chuyện, hoa hậu Ngân Hà không quên gửi gắm thông điệp đến một nửa của thế giới: “Chúng ta sinh ra không phải để làm phụ nữ mà để trở thành phụ nữ, những người phụ nữ quyền lực và mạnh mẽ. Vì vậy, hãy yêu thương bản thân, hãy chăm sóc cho mình thật tốt. Hãy ăn cơm đúng giờ, hãy đi ngủ sớm một chút. Thích thứ gì thì mua, thích đi đâu thì tiết kiệm tiền để đến đó. Người có thể không có ai yêu, nhưng nhất định phải yêu lấy chính mình".

 Điều lệ cuộc thi Người đẹp ảnh Việt Nam 2021

 Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2021

Giang Anh - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %