• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Cần gì đụng “dao kéo” khi chỉ cần đến Nha khoa Phương Nam là đã nâng hạng nhan sắc

 NguoidepvnBạn sẽ được thấy sự thay đổi hoàn toàn của những gương mặt khi chỉ cần chỉnh răng chứ không cần phẫu thuật thẩm mỹ.

 

Không phải ai trên đời sinh ra cũng sở hữu một hàm răng trắng sáng, thẳng đều, có nhiều người không may mắn, họ phải chịu sống chung với bộ răng khấp khểnh, không đều đặn, thậm chí còn nhiều người bị hô khiến gương mặt mất đi mĩ quan và không còn cuốn hút.

Các bác sĩ tại Nha khoa Phương Nam

Người xưa chẳng từng có câu: "Cái răng cái tóc là gốc con người" đấy sao. Răng tóc có đẹp thì gương mặt mới thực sự cuốn hút đối phương. Cũng chính vì thế mà giờ đây, cuộc sống ngày càng hiện đại thì càng có nhiều phương pháp làm đẹp hiệu quả dành cho mọi người, niềng răng cũng là một trong số đó. 

Bạn có biết không, có những người chỉ sau một thời gian chăm chỉ niềng răng, tẩy trắng,bọc răng sứ,… nhan sắc họ đã cải thiện một cách ngạc nhiên. Hãy cùng xem loạt ảnh dưới đây của khách hàng tại Trung tâm Nha khoa Phương Nam  để thấy rằng sự ảnh hưởng của hàm răng lên nhan sắc của mỗi người lớn tới chừng nào nhé: 

 

Thực sự thì không có người nào xấu cả, chỉ cần bạn biết cách chăm sóc bản thân mình thôi.

 Nụ cười tự tin với hàm răng đều tăm tắp khiến cô nàng trông rạng rỡ hơn hẳn.

 Bất cứ cô nào nào mà chẳng mong có một hàm răng hoàn chỉnh, để có thể tự tin mỉm cười.

 Muốn xinh đẹp, cuốn hút thì ai cũng cần nỗ lực để thay đổi và tốt hơn

 Cô nàng này thực sự đã trở nên xinh đẹp hơn trước rất nhiều. Nụ cười của cô ấy hẳn đã cuốn hút và rạng rỡ hơn những ngày còn chưa chỉnh răng đúng không nào.

 Nếu còn đang sở hữu một hàm răng không đều đăn, "theo hàng lối" thì bạn hãy thử tìm đến nha sĩ ngay nào.

 Chỉ thay đổi một chút thôi là cô ấy đã xinh đẹp hơn hẳn rồi. Cô ấy thực sự cuốn hút hơn nhiều đúng không.

 Cho dù có là con trai hay hội chị em bạn cũng phải chăm sóc cho hàm rằng của mình từ giờ thôi nào.

Sau quá trình điều trị, kết quả mang lại chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ với hàm răng đều đẹp, thẳng tắp khiến nụ cười của bạn duyên dáng hơn, không chỉ thế trong quá trình chỉnh nha bác sĩ sẽ lên phác đồ phân tích tỷ lệ cân đối giữa khuôn mặt và nụ cười nên sau khi kết thúc quá trình niềng răng gương mặt cũng sẽ thay đổi, bạn sẽ xinh hơn rất nhiều so với trước. Nụ cười chính là một trong số những đặc điểm quan trọng khiến người đối diện chú ý tới bạn hay không. Hãy là một người trẻ tự tin ở bất cứ nơi nào nhé.

Có nhiều ngôi sao cũng không phải tự nhiên mà đẹp. Họ cũng phải nhờ đến những vị Nha sĩ để  có được một vẻ đẹp hoàn hảo hơn . Những hình ảnh sau đây sẽ minh chứng cho sự thay đổi bất ngờ khi chỉnh răng của các ngôi sao.

Nữ hoàng dance-sport Khánh Thi cũng từng sở hữu hàm răng không mấy xinh đẹp, và giờ thì bạn xem, cô ấy đã lột xác hoàn toàn rồi đấy. Xinh đẹp, trẻ trung và cuốn hút hơn xưa tới khó tin đúng không nào.

 Bạn có nhận ra sự khác biệt của cô nàng An Nguy xinh đẹp không?

 Cô em gái Jennifer Phạm đẹp hơn sau khi niềng răng có phải không?

 Cô nàng này thực sự lột xác hoàn toàn sau khi chỉnh răng.

Hãy đến ngay Trung tâm Nha khoa Phương Nam để tìm cho mình một vẻ đẹp hoàn hảo và nụ cười rạng rỡ mà không cần phải đụng “dao kéo” các bạn nhé!

 Thủy Tiên - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %