• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nám tàn nhang bay sạch, da trắng không tì vết nhờ khoai tây khiến chị em nào cũng mê mẩn

 NguoidepvnChẳng cần tốn tiền bắn tia laser, các vết nám, tàn nhang vẫn biến mất nhờ dùng miếng khoai tây theo cách này.

Ở thời buổi bây giờ thì không có gì ngạc nhiên khi chỉ mới 25 tuổi mà làn da đã bắt đầu có dấu hiệu của nám, tàn nhang và đốm nâu xuất hiện trên mặt. Nguyên nhân cũng bởi vì làn da tiếp xúc với các tia cực tím từ ánh nắng hay tia tử ngoại từ điện thoại, máy tính, tivi… Từ đó lượng melanin – hắc sắc tố có tác dụng bảo vệ làn da càng sinh ra nhiều hơn, điều đó đồng nghĩa với việc các đốm nâu xuất hiện ngày càng nhiều.

 

Chính vì thế, để ngăn ngừa tình trạng lão hóa, tàn nhang, nám xuất hiện thì bạn hãy lập ra một chế độ ăn uống khoa học, bổ sung nhiều rau củ quả chứa nhiều vitamin A, C. Bên cạnh đó hãy bảo vệ da khỏi nắng, khói bụi, ô nhiễm đồng thời tham khảo công thức sau đây để có thể xóa mờ vết nám, dưỡng trắng da hoàn hảo.

Chuẩn bị nguyên liệu:

- 1 củ khoai tây.

- 1 quả chanh.

- Khay nhựa làm đá.

 

Cách làm:

- Khoai tây chọn củ tươi, không bị héo, mọc mầm rồi rửa sạch, gọt vỏ và thái thành các miếng nhỏ. Cho khoai tây vào máy xay sinh tố để xay nhuyễn.

- Vắt nước cốt chanh vào chiếc bát nhỏ, vớt bỏ hạt rồi cho nước chanh vào máy xay để xay nhuyễn cùng khoai tây tạo thành hỗn hợp nhuyễn mịn sền sệt.

- Đổ hỗn hợp khoai tây vào khay nhựa đã chuẩn bị. Cho khay khoai tây vào ngăn đá tủ lạnh để làm đông trong 5 giờ.

 

Cách sử dụng:

Buổi tối trước khi đi ngủ hãy rửa mặt sạch với nước mát và sữa rửa mặt. Trong trường hợp thoa kem chống nắng hay trang điểm thì cần tẩy trang kĩ. Sau khi làn da đã được vệ sinh sạch sẽ thì lấy một viên khoai tây đông đá thoa đều lên mặt, chú ý massage kĩ ở những vùng da có nhiều đốm nâu. Chà liên tục đến khi viên đá tan hết thì lưu hỗn hợp trên da khoảng 10 phút thì rửa lại mặt với nước mát.

 

Công dụng:

Khoai tây rất giàu hàm lượng vitamin B6, C, kali, chất xơ cùng chất chống oxy hóa mạnh, nhờ đó mà sử dụng khoai tây sẽ giúp sản sinh collagen nuôi dưỡng làn da trắng mịn, tăng độ đàn hồi đồng thời xóa mờ các dấu hiệu của lão hóa như nám, tàn nhang. Bên cạnh đó, dưới tác động của nhiệt độ thấp của đá sẽ kích thích tuần hoàn máu, se khít lỗ chân lông.

 Thủy Tiên - Theo Blog tâm sự

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %