• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Sơn Vinano đạt chứng nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao

Nguoidepvn.vn Sản phẩm sơn VINANO đạt Huy chương vàng và chứng nhận danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao phù hợp tiêu chuẩn.

Được hình thành và phát triển từ đầu những năm 2000, từ một nhà máy nhỏ ban đầu với đội ngũ cán bộ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao và dày dặn về kinh nghiệm, đến nay Công ty cổ phần công nghệ sơn Vinano đã vươn tầm, trở thành thương hiệu sơn của người Việt với niềm tin chất lượng vượt trội, giá cả hợp lý, được khách hàng hài lòng và tin dùng.

Đặc biệt, với tiêu chí “Thân thiện môi trường – Chất lượng – Hiệu quả kinh tế”, Vinano luôn coi SỨC KHỎE của người tiêu dùng, của cộng đồng và môi truờng sống xung quanh là trên hết, sản phẩm Vinano luôn có dấu chứng nhận “Không chứa chì và thủy ngân” bởi cơ quan kiểm định cũng như quy trình sản xuất sạch được chứng nhận bởi cơ quan có thẩm quyền.

Sơn VINANO đã chính thức được trao giải: “Huy chương vàng và chứng nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn” cho lĩnh vực hoạt động: Sơn trang trí cao cấp.

Sơn Vinano đã được Liên Hiệp các Hội khoa học & Kỹ thuật Việt Nam cấp chứng nhận Huy chương vàng và chứng nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn. Với chứng nhận này, khách hàng của Vinano hoàn toàn có thể tin tưởng khi lựa chọn các sản phẩm có chất lượng cao, phù hợp với tiêu chuẩn của các cơ quan có thẩm quyền của nhà nước. 

Đây không những là một vinh dự lớn cho Sơn VINANO, mà còn là một minh chứng cho thấy uy tín của Sơn VINANO đã và đang cung cấp những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng cả về mẫu mã lẫn chất lượng.

Với sứ mệnh và cam kết: Không ngừng cải tiến để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất trong ngành, Sơn VINANO cam kết sẽ đưa ra thị trường thêm nhiều sản phẩm mới với chất lượng cao hơn. Bên cạnh đó là việc cải tiến các sản phẩm hiện có, giữ đúng lời hứa về sứ mệnh và cam kết của mình.

Cùng với tiêu chí luôn quan tâm đến việc bảo vệ môi trường, tôn trọng các giá trị văn hóa, hỗ trợ phát triển cộng đồng… Vinano cam kết sẽ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao nhất và an toàn.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SƠN VINANO

Trụ sở chính: 24A1 Bộ tư lệnh thông tin Xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

ĐT: 043 681 6178 * Fax: 043 681 5903

Email: vinano.paint@gmail.com * Website: www.sonvinano.com

Điều lệ cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020 

TB-Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %