• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Sắc đẹp là chìa khóa của thành công?

Nguoidepvn.vn - Sắc đẹp là một món quà vô cùng quý giá mà thượng đế đã dành riêng cho người phụ nữ, nó là niềm ước mơ và khát khao của tất cả phụ nữ trên thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng.

Nguyễn Thị Ngọc Diệp sinh năm 1999, SBD 031 vừa xuất sắc lọt vào Top 10 cuộc thi TÌm kiếm Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019. Tại vòng chung kết, khi được hỏi: “Sắc đẹp là chìa khóa mở ra mọi cách cửa thành công trong cuộc sống”. Suy nghĩ của bạn về câu nói trên?

 

Nguyễn Thị Ngọc Diệp sinh năm 1999, SBD 031

Ngọc Diệp nói: “Sắc đẹp là chìa khóa mở ra mọi cách cửa thành công trong cuộc sống”. Tôi nghĩ chúng ta không thể phủ nhận được sự đúng đắn của câu nói này trong thời đại xã hội hiện nay. Vì phụ nữ đẹp luôn thu hút và nhận được sự chú ý, trân trọng và ưu ái của mọi người. Một người phụ nữ đẹp là một người không chỉ biết chăm sóc về ngoại hình bản thân như nhan sắc, trang phục, về dáng vẻ, hình thức bên ngoài mà còn nuôi dưỡng cho mình một tâm hồn đẹp, đẹp về tư cách, nếp suy nghĩ, ngôn ngữ, hành vi và lối sống.

Sắc đẹp là một món quà vô cùng quý giá mà thượng đế đã dành riêng cho người phụ nữ, nó là niềm ước mơ và khát khao của tất cả phụ nữ trên thế giới nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng. Một người phụ nữ thành công khi hội tụ các yếu tố: sự nghiệp vững vàng, gia đình đầm ấm, cuộc sống hạnh phúc và yếu tố làm cho sự thành công thì trọn vẹn đó là sắc đẹp, sắc đẹp chính là chìa khóa dẫn đến thành công và hạnh phúc của người phụ nữ.
Phụ nữ ngày nay đã nhận thức về thế giới, họ đã biết sắc đẹp ảnh hưởng thế nào đến cuộc sống của mình. Không gì khác sắc đẹp chính là vũ khí của họ. Thứ vũ khí này có thể mở ra vô vàn cánh cửa tưởng chừng đã đóng lại.

Ngọc Diệp sở hữu chiều cao 1m66, nặng 50kg, số đo ba vòng 86-65-90

Đã bao giờ bạn tự hỏi rằng, không hiểu vì sao một cô gái kia gia cảnh bình thường, kỹ năng, kinh nghiệm lẫn chuyên môn cũng không tốt bằngmình nhưng lại được trúng tuyển hay thăng tiến, còn bạn thì không? Đây chỉ là một ví dụ đơn giản, còn nhiều nữa những trường hợp tương tự như thế xảy ra trong cuộc sống, và phần lớn nguyên nhân là ở vẻ bề ngoài. Tuy nhiên như thế, không có nghĩa phụ nữ không có sắc đẹp sẽ không bao giờ có cơ hội. Cơ hội chỉ đóng lại với phụ nữ cẩu thả, không biết làm đẹp và quan tâm đến chính bản thân. Chắc chắn với kiểu đối xử với bản thân mình như vậy quãng thời gian đi làm sẽ gặp nhiều khó khăn hơn. Đổi lại, nếu biết nắm bắt ưu điểm vẻ ngoài và trau chuốt, cánh cửa thành công cùng những cơ hôi tuyệt vời sẽ cao hơn rất nhiều.

Có một câu nói mà tôi vô cùng tâm đắc: “Nếu bạn tài năng, bạn được công nhận. Nhưng nếu bạn tài năng mà lại còn xinh đẹp, bạn sẽ được tung hô”. Đúng vậy, nhan sắc sẽ đem đến sự thành công mà phụ nữ không thể ngờ tới. Đặc biệt với trong nhịp sống hiện đại, chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp quan trọng vô cùng để giúp những người phụ nữ tự tin, xinh đẹp và nổi bật hơn trong các hoạt động hàng ngày. Nếu xem sức khoẻ là điều kiện cần của người phụ nữ thành đạt, thì có lẽ sắc đẹp sẽ là điểm cộng có sức tàn phá khủng khiếp cho những cuộc đàm phán thành công, gây ấn tượng với khách hàng… Nhan sắc giúp phụ nữ tạo dựng sự nghiệp thành công và cũng là bí quyết giữ lửa gia đình.

Tôi nghĩ rằng đã qua cái thời chị em đầu tắt mặt tối, lo chuyện bếp núc mà chẳng màng quan tâm đến bản thân mình. Thời nay phụ nữ ra ngoài làm việc, giao lưu tiếp xúc và tự khẳng định giá trị của mình cho nên PHỤ NỮ LÀ PHẢI ĐẸP. Ngày xưa, phụ nữ chỉ cần công dung ngôn hạnh là hoàn hảo. Nhưng bây giờ cấp độ công dung ngôn hạnh cao hơn nhiều. Vì thế, người phụ nữ cần phải biết nâng cấp mình về vẻ đẹp. Đẹp từ tâm hồn, trí tuệ đến vẻ ngoài rạng rỡ. Làm đẹp sẽ giúp chị em luôn tỏa sáng, tự tin và khẳng định giá trị bản thân, từ đó mở ra những cơ hội trong sự nghiệp cũng như tình yêu.

Nuôi dưỡng nhan sắc cho mình chính là chìa khóa mang lại thành công cho phụ nữ. Bí quyết giúp cơ thể khỏe từ bên trong, đẹp từ bên ngoài chính nghệ thuật làm cho cuộc sống phụ nữ thành công và hạnh phúc hơn.

Hãy bình chọn cho Nguyễn Thị Ngọc Diệp SBD 031 để thí sinh có cơ hội đoạt được các giải thưởng của cuộc thi Tìm kiếm Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh 2019 theo cách sau:

Like bài viết của Thí sinh được quy đổi là 01 Điểm

Chia sẻ bài bài viết của Thí sinh lên mạng xã hội được quy đổi là 03 Điểm 

Nhắn tin bình chọn theo cú pháp NDA (dấu cách) 031 gửi về Tổng đài 8679 được quy đổi là 10 Điểm 

Thời gian Bình chọn từ ngày 5/2/2020 đến ngày 28/02/2020

(Trong đó NDA là mã của chương trình, 031 là Số báo danh của Thí sinh)

Bài viết của thí thí sinh/ Biên tập TB - Nguoidepvn

Điều lệ cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %