close

Sign In

close

Register

All fields are required(*).

Bonshe’ Korea -Thương hiệu đạt chuẩn mười từ chất lượng đến chăm sóc khách hàng

Nguoidepvn.vn – Mới đây đại diện thương hiệu Bonshe’ Korea tại Việt Nam đã lần lượt tổ chức chuỗi những hoạt động sự kiện với mong muốn giới thiệu và chăm sóc, cải thiện làn da Phụ nữ Việt, qua đó đẩy mạnh và phát triển thương hiệu Bonshe’ Korea tại Việt Nam.

Ngày 16/10 vừa qua, trong chuỗi sự kiện đưa Bonshe' lại gần với phụ nữ Việt, hãng Bonshe' Korea đã có mặt tại Học viện Kỹ thuật Quân Sự, các Cô giáo tại đây đã trực tiếp được chuyên gia hướng dẫn và trải nghiệm bộ sản phẩm chăm sóc da từ hãng Bonshe' Korea, ngoài ra hãng đã có những chia sẻ kiến thức về chăm sóc da hiệu quả nhất, cùng với bộ sản phẩm mỹ phẩm dưỡng da của Bonshe' Korea.

Hình ảnh tại Học viện Kỹ thuật Quân Sự

Tiếp đó, Tại Học viện Cảnh sát Nhân dân, Đại diện thương hiệu tại Việt Nam cùng chuyên gia cũng đã đến và có buổi hướng dẫn chăm sóc da tại nhà với Mỹ phẩm Bonshe's Korea. Với sự nhiệt tình và chu đáo Bonshe' luôn luôn đồng hành cùng các Cô giáo trong công cuộc lấy lại làn da đẹp tự nhiên, khỏe mạnh và không có khuyết điểm.

Bà Thanh Dung tặng quà cho cán bộ tại Học viện Cảnh sát Nhân dân

Bonshe' Korea trực tiếp phỏng vấn lấy tư liệu tại Học viện Cảnh sát Nhân dân

Trước đó ngày 14/10 Hãng Mỹ phẩm Bonshe's Korea đã có thêm khách hàng yêu quý là các Nữ giảng viên, nhân viên Học Viện Hậu Cần - Bộ Quốc Phòng. Với sự chuẩn bị chu đáo Bà Thanh Dung đại diện thương hiệu Bonshe' Korea tại Việt Nam đã giao lưu đồng thời giới thiệu về sản phẩm cùng với cách chăm sóc da và các bước dưỡng da cần thiết, qua đó đã phần nào giúp những nữ giảng viên và nhân viên tại Học Viện Hậu Cần - Bộ Quốc Phòng có thêm kiến thức về chăm sóc sắc đẹp và tự tin hơn trong việc lựa chọn và sử dụng sả phẩm chính hãng của Bonshe' Korea.

Buổi tọa đàm với sự góp mặt đông đảo các nữ giảng viên tại Học Viện Hậu Cần - Bộ Quốc Phòng

Bonshe's Korea sẵn sàng chia sẻ và luôn làm bạn đồng hành chăm sóc sắc đẹp cùng Quý khách hàng. Hãng Bonshe' Korea cam kết mang đến dòng Mỹ phẩm chất lượng, chính hãng, an toàn và hiệu quả với giá thành hợp lý.

Chuyên gia hướng dẫn cách sử dụng mặt nạ Bonshe'

Khách hàng chăm chú tìm hiểu về sản phẩm

Trong thời gian sắp tới, Bonshe' Việt Nam sẽ tiếp tục đồng hành trong nhiều chuỗi hoạt động sự kiện tại nhiều điểm đến khác nữa với hi vọng mang sự chu đáo tận tình, ưu đãi hấp dẫn cùng sự chất lượng tới khắp mọi miền Việt Nam.

HÃNG MỸ PHẨM BONSHE'S KOREA 
Address: Sangsoo-Dong, Sebang-GlobalCity, 702ho, 100, Dongmak-ro, Mapo-gu, Seoul, Korea
Văn phòng đại diện Hãng tại Việt Nam: Số 40 Đường Ngô Gia Tự, Quận Long Biên, TP Hà Nội, Việt Nam 
Hotline: 098.132.5889 - 096.186.9828
Website: http://bonsheskorea.vn

Đoàn Trang - Nguoidepvn

  • Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase
Chọn chế độ hiển thị:
Top