• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Mỹ phẩm Bonshe’s Korea đồng hành cùng sinh viên thanh lịch Học viện phụ nữ Việt Nam

Nguoidepvn.vn - Vừa qua, tại Học viện phụ nữ Việt Nam đã diễn ra vòng sơ khảo sinh viên thanh lịch 2018. Mỹ phẩm Bonshe’s Korea chính thức đồng hành cùng cuộc thi này.

Tại cuộc thi Nữ sinh thanh lịch Học viện Phụ nữ Việt Nam 2018, Bonshe's Korea đã đồng hành cùng thí sinh ngay từ vòng sơ khảo.

Trên thị trường mỹ phẩm hiện nay, thương hiệu Bonshe's Korea đang được đánh giá là thương hiệu có chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất. Tại những buổi gặp mặt khách hàng, công ty sẽ mời những bác sĩ chuyên gia về da liễu chăm sóc khách hàng trực tiếp, đây cũng là một trong những điểm cộng về chất lượng và thái độ của Mỹ phẩm Bonshe's Korea.

Song song với việc mở rộng thị trường, tạo doanh thu. Mỹ phẩm Bonshe's Korea cũng rất lưu tâm tới những dự án vì cộng đồng và các cuộc thi nhan sắc dưới cương vị là nhà tài trợ và đồng hành cùng cuộc thi.

Được biết, cuộc thi nữ sinh thanh lịch Học viện Phụ nữ Việt Nam đã nhận được 56 hồ sơ đăng ký dự thi của các thí sinh thuộc khóa 3,4,5,6 từ các ngành đào tạo. Đây là cuộc thi không chỉ tạo diễn đàn cho sinh viên các ngành, các khóa được trải nghiệm, giao lưu, học hỏi cuộc thi còn là dịp phát hiện, tôn vinh vẻ đẹp toàn diện về trí tuệ, tài năng và ngoại hình của sinh viên; phát hiện, bồi dưỡng và phát huy năng lực sinh viên. Trên cơ sở đó, kết quả cuộc thi sẽ góp phần xây dựng và quảng bá hình ảnh sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam năng động, tự tin, tài năng và sáng tạo.

Tại vòng chung kết các danh hiệu Hoa khôi, á khôi 1, á khôi 2 sẽ được trao tặng cho những nữ sinh duyên dáng, thanh lịch và tài năng nhất. 

Ngoài ra, tham gia vòng sơ khảo 56 thí sinh đã hoàn thành phần thi kiến thức với những câu hỏi trắc nghiệm và 01 câu tự luận về các chủ đề: Học viện và ngành học của Học viện; phẩm chất, đạo đức của phụ nữ Việt Nam; vai trò trách nhiệm của sinh viên; những vấn đề liên quan đến kinh tế - chính trị - văn hóa - xã hội…

Ban Giám khảo đã làm việc hết sức công tâm để lựa chọn 30 thí sinh vượt qua vòng sơ khảo tiếp tục tham gia cuộc thi ở những vòng thi Tài năng. Tại vòng thi này, 15 thí sinh xuất sắc sẽ được lựa chọn vào vòng chung kết và 5 tiết mục thi tài năng xuất sắc nhất sẽ được chọn biểu diễn tại đêm chung kết.

Ngoài ra, các bạn thí sinh còn có cơ hội nhận được giải thưởng từ các danh hiệu: Người đẹp ảnh, nữ sinh mặc áo dài đẹp nhất, nữ sinh mặc trang phục tự chọn đẹp nhất, nữ sinh tài năng, nữ sinh ứng xử hay nhất…

Tại cuộc thi Miss Photogenic Vietnam 2018 vừa qua, Mỹ phẩm Bonshe's Korea cũng chính thức đồng hành với cương vị là nhà tài trợ của cuộc thi.

HÃNG MỸ PHẨM BONSHE'S KOREA

Address: Sangsoo-Dong, Sebang-GlobalCity, 702ho, 100, Dongmak-ro, Mapo-gu, Seoul, Korea

Văn phòng đại diện Hãng tại Việt Nam: Số 40 Đường Ngô Gia Tự, Quận Long Biên, TP Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 098.132.5889 - 0961.869.828

Website: http://bonsheskorea.vn

Thu Bình - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %