• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Sơn Vinano - Bảo vệ tối ưu cho ngôi nhà của bạn

Nguoidepvn.vn - Là dòng sơn mang đến nhiều tính năng hiện đại, phù hợp với khí hậu miền nhiệt đới như ở Việt Nam. Sơn Vinano ngày càng khẳng định mình và đặc biệt khi sử dụng công nghệ Nano cho sơn trang trí như chính tên gọi của nó đã thu hút thêm rất nhiều khách hàng tin dùng và yên mến.

Công ty CPCN Sơn Vinano đã nghiên cứu, ứng dụng và cho ra đời công nghệ Nano dùng cho sơn trang trí là một bước đi đúng đắn và tiến xa hơn trong mọi lĩnh vực về khoa học và công nghệ.

Sơn công nghệ Nano thách thức thời gian với chất lượng toàn diện

Một sản phẩm hoàn hảo về mặt thẩm mỹ, bền vững về mặt thời gian, giá thành hợp lý. Góp phần xây dựng một đất nước giàu đẹp thật sự đúng nghĩa của thời đại công nghiệp hóa và hiện đại hóa đất nước. Công nghệ cơ bản trong hóa học NANO gồm: Hai nguyên lý cơ bản của công nghệ NANO là: Top-dow (Gọt nhỏ dần các cấu trúc Micro) và Bottom-up (Ghép các nguyên tử và phân tử thành các cấu trúc vật chất mới kích thước NANO).

Hai nguyên lý cơ bản của công nghệ NANO là Top - down và Bottom-up 

Từ hai nguyên lý này, ta có thể tiến hành bằng nhiều giải pháp công nghệ và kỹ thuật để chế tạo vật liệu cấu trúc NANO. Một số công nghệ đóng vai trò cơ bản và tiêu biểu như: Công nghệ NANO Sol-Gel, Công nghệ hạt NANO MICELL, Công nghệ tự lắp ghép phân tử, Công nghệ lắng đọng pha hơi hóa học (CVD), Công nghệ chế tạo vật liệu lai hỗn tính vô cơ/hữu cơ, Công nghệ chế tạo Polyme cấu trúc NANO và Công nghệ ứng dụng xúc tác NANO…

Sơn Vinano áp dụng công nghệ Nano trên tất cả các sản phẩm

Sử dụng công nghệ Nano cho sơn trang trí

Lắng đọng pha hơi hóa học là công nghệ xử lý vật liệu được sử dụng rộng rãi. Đa số được ứng dụng chính là chế tạo lớp phủ màng mỏng trên bề mặt. Ngoài ra nó còn được sử dụng để sản xuất bột và vật liệu có độ tinh khiết cao, cũng như chế tạo các loại vật liệu thông qua phương pháp thấm (thẩm thấu) và lắng đọng nhiều loại vật liệu…

Sơn ngoại thất: bảo vệ bề mặt tuyệt đối

Sơn tự lau sạch và có màu sáng đẹp: Người ta đã chứng minh rằng khi Sơn được thêm chất phụ gia có cấu trúc NANO, ví dụ như: Hỗ trợ vật liệu và công nghệ NANO để thấm sâu vào bề mặt nhờ những hạt NANO siêu siêu nhỏ và liên kết với vi cấu trúc bề mặt như: Ứng dụng của xúc tác quang hóa NANO TiO2 và màng Polymer tự lắp ghép các phân tử NANO siêu kỵ nước, bề mặt không thấm nước, độ trơ cao, kháng kiềm, và có tính chất tự làm sạch, bám dính tuyệt vời, chống tia UV và giữ màu rất tốt.

Ngoài ra, dòng sơn ngoại thất có một không hai này còn có những tính năng đặc biệt khác như: màng sơn không phồng rộp, bong tróc, chống rêu mốc, độ phủ cao, độ che lấp tốt và màu sắc bền lâu...

Với màng sơn mỏng nhẹ, mướt, độ che phủ cao, bạn có thể thoải mái lựa chọn màu sơn cho ngôi nhà của mình

Chống mọi tác động từ ngoại cảnh cho ngôi nhà thân yêu

Sơn nội thất: kháng khuẩn đến 99,99%

Cũng cùng dòng công nghệ như sơn ngoại thất, sơn nội thất Vinano đồng hành cùng sơn ngoại thất Vinano để trở thành bộ đôi hoàn hảo. Cũng từ nhựa acrylic nguyên chất nhưng với công nghệ tiên tiến Nano Bạc (Ag+) và Teflon™ giúp môi trường bên trong ngôi nhà luôn an toàn, sạch sẽ, màng sơn mịn đẹp bền lâu.

Những hạt Nano Silver (Nano Bạc) có khả năng kháng khuẩn đến 99,99% giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn luôn an toàn trong môi trường trong lành.

Teflon™ được dùng trong nhà sẽ bảo vệ bề mặt tối ưu khỏi vết dầu mỡ, cà chua và vết bẩn loang lỗ, ngoài ra còn có khả năng dễ lau chùi.

Vệ sinh dễ dàng khi nhà bếp nhà bạn dính bẩn dầu mỡ

Bộ đôi sản phẩm sơn ngoại thất và nội thất Vinao là những sản phẩm được chứng nhận sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường, tuyệt đối không sử dụng chì và thủy ngân trong sản xuất để đảm bảo an toàn tối đa cho người tiêu dùng. Bởi vậy, khách hàng nên sử dụng đồng bộ dòng sơn Vinano ngoại thất và nội thất để bảo vệ tối ưu ngôi nhà của bạn.

Vinano - công nghệ bảo vệ tổ ấm cho gia đình bạn

Điều lệ cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020

Minh Hạnh - Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %