• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Chuyện về cô gái mang tên 'Handmade'

Nguoidepvn.vn - Sinh ra và lớn lên tại vùng núi Tuyên quang, cô gái sinh năm 1990 tuổi Ngựa này tên là Bích Nguyệt, rất nhanh nhẹn và năng động. Bạn bè và người thân gọi cô gái này với cái tên thân thương  'Handmade'.

Với gương mặt mộc mạc, hiền lành, trẻ trung ít ai nghĩ cô gái trẻ sinh năm 1990 đã có 4 năm làm kinh doanh, bên cạnh công việc chính là đi dạy tiếng Nhật. Trò chuyện với phóng viên chuyên trang Nguoidepvn, Bích Nguyệt đã chia sẻ về quãng thời gian làm kinh doanh gắn liền với cái tên 'Handmade' đáng yêu.

Chào Nguyệt, rất thú vị và rất tò mò là vì sao Nguyệt lại được bạn bè và moi người gọi bằng cái tên 'Handmade' vậy?

Bạn bè gọi mình là Nguyệt 'Handmade' vì mình làm và kinh doanh mỹ phẩm sạch, tất cả những sản phẩm mình làm ra như: son môi, mascara… tất cả những thứ đó đều là tự tay mình làm 100%, đảm bảo an toàn và không gây hại cho người sử dụng, mà đồ tự làm nên bạn bè gắn luôn cho mình cái tên 'Handmade'.

Vì sao Nguyệt lại có ý tưởng làm Mỹ phẩm hand made vậy? Và Nguyệt đã làm được bao nhiêu năm rồi ạ?

Mình có ý tưởng từ khi còn sống và làm việc tại Nhật bản năm 2011, xuất phát từ đam mê với Mỹ phẩm và cũng 1 phần là ngày trước mình đã trải qua thời kỳ mụn phát trên mặt rất nhiều, mình đã chữa khỏi nhờ phương pháp thiên nhiên. Từ đó mình luôn ấp ủ sau này sẽ tự làm cái gì đó liên quan dến Mỹ phẩm mà phải sạch. Nguyệt bắt đầu làm Mỹ phẩm từ tháng 5/2014 và đến nay được gần 4 năm rồi và đồ của mình rất được các bạn trẻ ưa chuộng.

Vậy những sản phẩm của Nguyệt làm là những gì? Và nguyên liệu chủ yếu là gì ạ?

Sản phẩm của Nguyệt làm như: Son, sáp nẻ, mascara, phấn... Tất cả những thành phần của sản phẩm chủ yếu là: dầu dừa, bơ, sáp ong... Nó rất lành tính và an toàn cho cả mẹ và bé.

Được biết hiện tại Nguyệt đang là Giáo viên dạy tiếng Nhật tại Hà Nội, và rất bận bịu với công việc và con cái, vậy lý do nào giúp Nguyệt lại tiếp tục thuyết phục khách hàng khi trở thành nhà kinh doanh Mỹ phẩm thiên nhiên vậy?

Niềm đam mê là động lực để Bích Nguyệt hoàn thành tốt những công việc hiện tại của bản thân

Thực sự mà nói cũng có rất nhiều người cũng đặt câu hỏi cho mình: bận thế mà vẫn làm cái này làm cái kia... Đối với mình công việc nào cũng là công việc, mình yêu nó và đam mê với nó và nhất là khi trở thành nhà Kinh doanh Mỹ phẩm thiên nhiên cho hãng Mỹ phẩm thiên nhiên LA’SEMTA, bản thân mình luôn phải không ngừng học hỏi những kiến thức và tích lũy kinh nghiệm, mình tin chắc là những giá trị mình trao tay tới khách hàng sẽ khiến họ hài lòng và yên tâm.

Bạn đang kinh doanh những mặt hàng gì cho hãng Mỹ phẩm thiên nhiên LA’SENTA vậy?

Hiện tại mình đang kinh doanh những mặt hàng của Công ty như: Sữa rửa mặt, serum cấp ẩm, trị mụn… Đây là những sản phẩm bản thân mình đã trải nghiệm và thấy nó thực sự an toàn cho các bạn, hơn nữa Công ty LA’SENTA cũng đã được bằng khen của Bộ Y tế về chứng thực độ an toàn về Mỹ phẩm sạch 100%.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều hãng Mỹ phẩm đang cạnh tranh với nhau, lý do nào lại khiến bạn thành công trong việc tiếp xúc và thuyết phục khách hàng đến vậy?

Mình cũng đã từng là những khách hàng của chính những sản phẩm mà mình đang bán, bởi vì thế nó chính là những kinh nghiệm, cũng như ví dụ thực tế để mình thuyểt phục khách hàng, hơn nữa mình tin vào những kiến thức mình đang học về Spa để có thể tư vấn cho khách hàng đúng theo chuẩn mực.

Rất cảm ơn bạn về sự chia sẻ nhiệt tình về dòng Mỹ phẩm thiên nhiên này, 1 cô gái tuổi Ngọ với những đam mê cho cái đẹp rất trong sang, cô giáo hiền từ và mẫu mực, nhà kinh doanh tài ba. Chúc cho bạn luôn gặp may mắn và thuận lợi trong năm mới.

Son handmade mang 'thương hiêu' Bích Nguyệt

Dòng son dương có hương thơm nhẹ nhàng và công dụng tuyệt vời đối với những bạn bị nẻ trong tiết trời khô hanh 

Muối tắm: trị mụn, trị viêm lỗ chân lông...

Thanh Huyền

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %