• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Nha khoa Phương Nam giảm giá khủng nhất năm

nguoidepvn.vn -  Mặt dán sứ Veneer hay bọc răng toàn sứ Veneer 3D chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn khắc phục những khiếm khuyết về răng như răng thưa, sứt mẻ, bể vỡ, xỉn màu,…

Hiện nay có rất nhiều phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ hiện đại, nhưng mặt dán sứ Veneer đang là xu hướng làm đẹp hot nhất hiện nay, tuy mới xuất hiện nhưng bọc răng sứ Veneer được rất nhiều khách hàng và các chuyên gia hàng đầu về nha khoa như Mỹ, Hàn Quốc, Pháp,… tin dùng. Để tri ân khách hàng, nha khoa Phương Nam ưu đãi giảm ngay 20% cho khách hàng bọc răng sứ Veneer nhân dịp năm mới 2018.

Mặt dán sứ Veneer công nghệ cao với thiết kế siêu mỏng, siêu cứng giúp bệnh nhân phục hình mà không phải mài đi chiếc răng thật

Mặt dán sứ Veneer là phương pháp phục hình thẩm mỹ răng bằng việc sử dụng một lớp sứ mỏng giống với răng thật dán trực tiếp lên bề mặt ngoài của răng. Nhờ  áp dụng công nghệ 3D hiện đại vào quá trình thăm khám và thiết kế nên mặt dán răng sứ Veneer đạt độ chính xác cao, sẽ mang lại cho bạn một hàm răng trắng sáng hơn, tự tin hơn trong giao tiếp.

Ưu điểm của phương pháp này là giúp khắc phục một cách hiệu quả và giấu đi một cách nhanh chóng những khiếm khuyết về hình thể như răng bị mất men, sứt mẻ, méo, vẹo, các răng không đều nhau về chiều dài, bề ngang hoặc bản thân mỗi răng lại không cân đối,… Đặc biệt thích hợp với răng cửa.

Mặt dán răng sứ Veneer 3D mang đến hàm răng đều, trắng sáng. Do chế tạo từ khối sứ nguyên chất cao cấp, có màu trắng, độ trong, bóng và độ gợn tự nhiên như ngà răng, nên mặt dán sứ Veneer có độ thẩm mỹ cao nhất trong tất cả các loại sứ phục hình thẩm mỹ hiện nay.

Mặt sứ Veneer giúp bảo tồn răng, hạn chế mài răng tối đa (khoảng ½ so với làm răng thông thường), tủy răng không bị tổn thương, không làm răng bị ê buốt trong khi làm và sau khi làm. 

Quy trình phục hình răng sứ tại nha khoa Phương Nam

Mặt dán sứ bám chắc trên thân răng, không bị kênh hở, không dễ bị bong, bật khi nhai gắn, chải răng nhờ chất liệu kết dính đặc biệt, không dễ bị hóa lỏng làm rơi miếng dán. Mặt dán răng sứ Veneer mỏng nhưng lại chịu lực cực cao giúp bạn không cảm thấy bị cộm, vướng víu khi nhai, cắn.

Tuổi thọ trung bình của mặt dán răng sứ Veneer từ 10 – 15 năm và nếu được phục hình bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, chăm sóc đúng cách thì có thể duy trì trọn đời.

Tuy nhiên, đây là dịch vụ đòi hỏi bác sĩ trực tiếp thực hiện phải có kỹ thuật chuyên môn cao, thực hiện nhẹ nhàng để không làm khách hàng cảm thấy khó chịu hay đau buốt trong quá trình thực hiện. Ngoài ra, kỹ thuật tạo hình là khâu quan trọng nhất quyết định đến tính thẩm mỹ, hình dáng, chức năng ăn nhai của toàn bộ hàm răng mà không phải bác sĩ nào cũng thực hiện được. Đến với nha khoa Phương Nam bạn sẽ được thăm khám và tư vấn, lên kế hoạch bọc răng sứ Veneer phù hợp, đạt kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Đội ngũ bác sĩ và quản lý của nha khoa Phương Nam

Bên cạnh ưu đãi cho khách hàng bọc răng sứ Veneer, nha khoa Phương Nam còn thực hiện chương trình ưu đãi đặc biệt tri ân khách hàng nhân dịp Giáng sinh và đón năm mới 2018.

Thời gian diễn ra chương trình từ ngày 15/12/2017 đến ngày 15/1/2018. Chương trình áp dụng tại tất cả các chi nhánh thuộc hệ thống nha khoa Phương Nam:

Trụ sở chính: Số 325 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội; điện thoại 04.62.97.4949; website http://nhakhoaphuongnam.com.vn/Fanpagehttps://www.facebook.com/nhakhoaphuongnam/

Chi nhánh 2: Số 36 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội; điện thoại 04.62.95.4949

Chi nhánh 3: 526 Châu phong, Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ; điện thoại 02103.611.611

Chi nhánh 4: Nha khoa Phương Nam Tuyên Quang: Số 346 Đường Tân Trào, Thành Phố Tuyên Quang (đối diện đài truyền hình); điện thoại 02073.83.83.83

Giảm 20% dịch vụ cắm ghép Implant: Đây là phương pháp phục hình tối ưu nhất dành cho người bị mất răng, cho nên đòi hỏi kỹ thuật và độ chính xác cao bởi phần chân răng bị mất sẽ được đưa vào xương hàm 1 trụ răng Titanium để thay thế hoàn toàn chân răng bị mất, nó có chức năng nhiệm vụ  giống như một chân răng thật tồn tại vĩnh viễn trong xương hàm.

Dịch vụ nắn chỉnh răng: Giảm ngay 3 triệu áp dụng chung với tất cả các loại mắc cài. Thanh toán lần đầu tối thiểu 5 triệu là bạn hoàn toàn có thể niềng răng, số còn lại chia đều trả theo tháng trong vòng 1 năm KHÔNG LÃI SUẤT.

Các dịch vụ ưu đãi khác:

Thăm khám tổng quát bao gồm cả chụp chiếu phim và lên kế hoạch điều trị miễn phí.

Lấy cao răng, hàn răng và tẩy trắng răng ưu đãi 50%

Dịch vụ tiểu phẫu, điều trị tủy ưu đãi 30%

Nha khoa Phương Nam là hệ thống nha khoa đầu tiên tại Hà Nội được đầu tư đồng bộ hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giỏi với gần 15 năm kinh nghiệm và được cử đi tu nghiệp nâng cao tại các nước có nền y học phát triển như Mỹ, Pháp, Đức,... Nha khoa Phương Nam luôn cam kết mang đến khách hàng sự hài lòng cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất!

Nhanh tay nhấc máy gọi điện đến số hotline: Bs Phương 0941 944 977/ Bs Tha 0912073487/ 1900 0139 để nhận được cơ hội làm răng với mức giá siêu ưu đãi chỉ có duy nhất một lần trong năm.

Thu Bình

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %