• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Phát khẩu trang y tế miễn phí cho người dân Hà Nội

Nguoidepvn.vn - Trong khi giá khẩu trang đang bị đẩy lên cao giữa tình hình dịch viêm phổi corona đang bùng phát, hành động của Nha khoa Trend Smile được nhận xét là nhân văn, có ý nghĩa tích cực đối với cộng đồng xã hội.

Trong tình hình dịch viêm phổi cấp do virus corona đang lan rộng, khẩu trang trở thành vật bất ly thân của nhiều người dân. Theo đó, tại địa chỉ của Nha khoa Trend Smile 255 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội, các nhân viên của Nha khoa Trend Smile đã phát tặng khẩu trang miễn phí cho người dân từ hôm 31/1/2020. Mỗi người dân sẽ được phát từ 1 đến 5 chiếc khẩu trang y tế để đeo phòng dịch bệnh viêm phổi cấp corona. 

Nha khoa thẩm mỹ quốc tế Trend Smile được sáng lập bởi bác sĩ – chuyên gia thiết kế nụ cười Khả Lệ – luôn dẫn đầu xu thế mới về thẩm mỹ nha khoa, nhanh chóng đưa những công nghệ hiện đại nhất trên thế giới về Việt Nam.

Ngay từ khi mới thành lập đã hợp tác với các chuyên gia đầu ngành Hàn Quốc, Mỹ, Đức đầu tư xây dựng hệ thống cơ sở vật chất, cập nhật và ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất vào trị liệu, thẩm mỹ răng.

Với phòng Lab hiện đại & tân tiến, Trendsmile mang đến chất lượng điều trị đạt chuẩn quốc tế, hỗ trợ tối đa trong việc các bác sĩ tạo ra những sản phẩm nha khoa chất lượng, uy tín, rút ngắn thời gian chờ đợi, đặc biệt với những ca phục hình răng giả, răng sứ các loại.

Trendsmile Dental đã và đang là địa chỉ tin cậy của hàng nghìn khách hàng trong hành trình chăm sóc răng miệng cũng như thẩm mỹ thiết kế nụ cười.

 Bác sĩ – chuyên gia thiết kế nụ cười Khả Lệ  - sáng lập Nha Khoa Trendsmile

Điều lệ cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2020 

TB - Thuonghieu24h

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %