• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Mỹ phẩm MHP - Thương hiệu làm đẹp phù hợp túi tiền

Nguoidepvn.vn - MHP ra đời với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng và cam kết mang lại sự tin tưởng, chinh phục được mọi khách hàng khó tính.

Công ty CP Thương mại Việt – Thái Minh Hoài Phú Brands Angle Nail (MHP) là một trong những địa chỉ nhập khẩu, phân phối và bán lẻ mỹ phẩm làm đẹp Thái Lan tại Việt Nam.

Nguồn gốc uy tín

Các dòng sản phẩm mà MHP cung cấp được nhập khẩu từ Công Ty TNHH Willendrop Thái Lan – là một trong những công ty chăm sóc sắc đẹp dẫn đầu tại xứ sở Chùa Vàng. Công ty WILLENDROF (THAILAND) CO.,LTD hiện đang sở hữu dây chuyền công nghệ hiện đại trong sản xuất, đồng thời ứng dụng thành công công nghệ sinh học PhytoCellTec Malus Domestica, phát triển tế bào gốc từ quả táo xanh Thụy Sĩ trong từng dòng sản phẩm hiện có. Willendrof đã hai lần được vinh danh “Sản phẩm đã được đoạt giải sáng tạo trong thành phần sản xuất” vào năm 2008 và năm 2011 tại vương quốc Thái Lan.

Chính thức ra mắt người tiêu dùng

Với nguyện vọng mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng, giá thành phù hợp với mọi tầng lớp, vào tháng 3/2022, MHP tổ chức buổi lễ ra mắt sản phẩm tại khách sạn Vincom Vinpearl Hà Tĩnh, với sự tham dự của Đại diện Nhà sản xuất Thái Lan, Chuyên gia làm đẹp Việt Nam, Thái Lan cùng đông đảo khách mời khác.

Sản phẩm và giá thành đa dạng, phù hợp với mọi tầng lớp người Việt

Các dòng sản phẩm mà MHP cung cấp rất đa dạng như Kem dưỡng da MEREE, Kem chống nắng MEREE, Kem body MEREE, Kem Body Doriang, Serum MEREE, Đặc trị nám MEREE,…

Các dòng sản phẩm mang thương hiệu MEREE Việt Nam 

MHP tự hào về sản phẩm và lịch sử thương hiệu, cùng với phương châm tận tâm với khách hàng, nâng niu và trân trọng mọi khách hàng đến với MHP, mong muốn mọi khách hàng khám phá, trân trọng vẻ đẹp của chính mình, góp phần mang lại cuộc sống ý nghĩa thông qua các sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu.

Với mục tiêu trở thành địa chỉ uy tín hàng đầu trong ngành nhập khẩu, phân phối và bán lẻ mỹ phẩm làm đẹp Thái Lan tại Việt Nam. MHP sẽ không ngừng nỗ lực, cố gắng và hoàn thiện hơn nữa để đem tới cho khách hàng thêm nhiều các dòng sản phẩm hơn trong tương lai, trở thành địa chỉ uy tín và tin cậy cho khách hàng.

Trụ sở chính: thôn Việt Yên – xã Việt Tiến – huyện Thạch Hà – tỉnh Hà Tĩnh.

Hotline: 0239.2200.666

Email: nguyenanphu559@gmail.com

Điều lệ cuộc thi tìm kiếm tài năng Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022

Nguoidepvn.vn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %