• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

Blanc dé Blanc Thụy Sĩ thương hiệu"vàng" dành cho phái đẹp

Nguoidepvn- Blanc dé Blanc là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Châu Âu,chuyên các dòng sản phẩm chỉnh sửa tái tạo phục hồi làn da hư tổn và lấy lại tuổi thanh xuân từ công nghệ tế bào gốc Táo Thụy Sĩ. Không chỉ mang sứ mệnh hoàn thiện làn da cho phụ nữ trên toàn thế giới.

Ở Việt Nam rất nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới có mặt nhưng đa số sản phẩm chỉ mang tính chất dưỡng da là chủ yếu và chưa có một sản phẩm nào sử dụng công nghệ nano – nanotechnology.  Blanc Dé Blanc là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam sử dụng công nghệ nano – nanotechnology (công nghệ tiên tiến nhất trong nghành mỹ phẩm trên thế giới).

BB Blanc Dé Blanc là sản phẩm giúp đào thải tế bào lão hóa từ trong ra ngoài theo đường lỗ chân lông chỉ trong một thời gian ngắn.Trước khi đến với thị trường Việt Nam, các chuyên gia đã nghiên cứu kỹ lưỡng điều kiện khí hậu, độ ẩm, khói bụi… các nguyên nhân tác động trực tiếp đến sức khỏe làn da Việt, để tạo ra sản phẩm chỉ dành riêng cho vẻ đẹp Việt.

Sau 5 năm đưa sản phẩm về Việt Nam, sản phẩm BB Blanc Dé Blanc đã nhận được nhiều phản hồi tốt của khách hàng . BB Blanc Dé Blanc đã được bộ y tế cấp giấy phép lưu hành sản phẩm tại thị trường Việt Nam.

Một vài sản phẩm của Blanc de Blanc:

Bộ tế bào gốc táo với thành phần từ Alps Botanical Stem Cells chiết xuất từ tế bào gốc táo Thụy Sỹ, Vitis vinifera fruit extract được chiết xuất từ nho đen chống oxy hóa, Vintamin E&C và một số thành phàn tự nhiên khác giúp kích thích sản sinh Collagen, phục hồi làn da tổn thương, trẻ hóa da và tăng cường cấp ẩm giúp làn da tươi mới và trắng sang hơn. Bộ sản phẩm chuyển nghiệp gồm 5 loại sản phẩm : Rejuventing Peeling Gel - Tẩy tế bào chết, Stem Cell Ampoule - Tinh chất tế bào gốc, White Essential Massage Cream - Kem Massage cho mặt, Brightening Mask - Mặt nạ trắng sáng và Clarifying Mouse Mark - Mặt nạ chuyên sâu làm trắng sáng da.

Bộ sản phẩm tế bào gốc táo

Với tinh chất trong lá cây bạch đàn, tinh chất lá trà và một số thành phần khác Blemish Essence là sản phẩm giúp loại bỏ tạp chất da, se khít lỗ chân lông, giúp giảm mụn, giảm viêm và có thể chữa lành vết thương, làm dịu da bị kích thích  giúp bạn có một làn da tươi mới sạch sẽ.

Blemish Essence tinh chất khánh khuẩn trị mụn

Chủ tịch HĐQT thương hiệu mỹ phẩm Blanc Dé Blanc bà Nguyễn Thị Thu Hiền chia sẻ: “Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn một bộ sản phẩm đặc trị rất tốt có hiệu quả rất nhanh, đã nổi tiếng trên thế giới từ nhiều năm qua, bây giờ đã có mặt tại Việt Nam”.

 

Bà Nguyễn Thị Thu Hiền Chủ tịch HĐQT thương hiệu Blanc Dé Blanc Thụy Sĩ tại Việt Nam

Blanc Dé Blanc là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu tại Thụy Sĩ bao gồm đầy đủ các dòng sản phẩm đặc trị dành cho da mặt và da toàn thân. Các sản phẩm Blanc Dé Blanc được sản xuất theo công nghệ Nano và xuất xứ từ những nguyên liệu thiên nhiên giúp các hoạt chất thấm sâu vào tế bào da gấp 10 lần đem lại hiểu quả nhanh hơn mà không gây kích ứng xấu cho da.

 

Hiểu được làn da của phụ nữ Á Đông và thực tế về môi trường khí hậu nhiệt đới gió mùa khá khắc nghiệt với nắng nóng và bụi bẩn quanh năm ở Việt Nam, nhu cầu chăm sóc da và tìm ra những sản phẩm nuôi dưỡng bảo vệ làn da là tất yếu đối với phái đẹp ở mọi lứa tuổi. Chính vì thế, công ty TNHH Blanc Dé Blanc Việt Nam ra đời thực hiện chức năng chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền chính thức sản phẩm Blanc Dé Blanc của Thụy Sỹ với sứ mệnh mang lại dòng sản phẩm đặc trị và chăm sóc da an toàn hiệu quả cho phái đẹp Việt Nam.

 

Hiện nay, Cty TNHH Blanc Dé Blanc Việt Nam đã nhập khẩu trực tiếp sản phẩm Blanc Dé Blanc từ hai nhà máy chính ở Thụy Sỹ và Nhật Bản. Các sản phẩm này đã được phân phối và bán lẻ tại các đại lý trên toàn quốc .

 Thủy Tiên - Nguoidepvn

 

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %