• Font size:
  • Decrease
  • Reset
  • Increase

TheSkin ThaiLand đồng hành cùng phái đẹp

 Nguoidepvn- Với tiêu chí “ Tôn vinh nét đẹp người phụ nữ Việt” thương hiệu mỹ phẩm TheSkin ThaiLand sẽ đồng hành cùng cuộc thi Miss Photogenic VietNam 2017.

 Nhằm tôn vinh vẻ đẹp tài sắc của người phụ nữ Việt trong cuộc sống hiện đại, thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da TheSkin đến từ Thái Lan đã mang đến những dòng sản phẩm chăm sóc da tối ưu, giúp chị em có một làn da tươi trẻ không tì vết. TheSkin ThaiLand là thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da được nhiều phụ nữ ThaiLand ưa chuộng, mặc dù mới có mặt tại thị trường Việt Nam hơn một năm nhưng TheSkin ThaiLand cũng đã khẳng định vị trí thương hiệu của mình trong lòng chị em phụ nữ.

Luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp an toàn, hiệu quả, có khả năng chăm sóc, tái tạo làn da và chống lão hóa. TheSkin đang là thương hiệu làm đẹp rất được nhiều chị em tin tưởng sử dụng, TheSkhin nổi tiếng với hai dòng sản phẩm: PERFECT WHITE giúp dưỡng trắng da mặt và toàn thân, đem lại một làn trắng hồng rạng rỡ và dòng sản phẩm  GOODBYE MELASMA giúp cải thiện làn da nám sạm, trả lại sự quyến rũ và tự tin vốn có.

Mỗi dòng sản phẩm đều có đủ 5 loại sản phẩm với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như: Tế bào gốc của táo xanh Thụy Sỹ, chiết xuất từ quả đu đủ hay phôi lúa mạch giàu chất khoáng – protein và còn chiết xuất ở nhiều nguyên liệu tự nhiên khác . Ở bộ sản phẩm PERFECT WHITE bao gồm 5 sản phẩm đó là : Whitening Cream – Kira Kira Spring Serum – RPT Expert Eliminator – Kem chống nắng Matifying – Pink CC Body Cream giúp tái tạo, phục hồi, chống lão hóa, giảm nếp nhăn, se khít lỗ chân lông , bảo vệ làn da dưới tia UVA & UVB mang lại một làn da trắng hồng và chắc khỏe tự nhiên. Bộ sản phẩm GOODBYE MELASMA cũng bao gồm 5 sản phẩm bao gồm: Melasma Cream – Foundation Suncreen – Aqua Suncreen – SRM đất sét Mineral Clay – Pink CC Body Cream  giúp tái tạo, phục hồi, giảm các vết thấm , nám, giảm nếp nhăn, se khít lỗ chân lông, bảo vệ làn da dưới tia UVA & UVB, thải độc tố dưới da một cách hiệu quả trả lại sự tươi trẻ, trắng sang cho làn da.

Dòng sản phẩm PERFECT WHITE

 

Dòng sản phẩm GOODBYE MELASMA

TheSkin luôn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, nguồn dược liệu đem đến hiệu quả làm đẹp và an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. Các sản phẩm đều áp dụng quy trình sản xuất dựa trên dây chuyền, máy móc hiện đại, tuân thủ mọi yêu cầu nghiêm ngặt của y tế, đảm bảo đạt chuẩn chất lượng, trước khi tung ra thị trường đều phải trải qua quy trình kiểm nghiệm chặt chẽ.

Ms Huỳnh Trần giám đốc điều hành thương hiệu TheSkin ThaiLand

Ms Huỳnh Trần giám đốc điều hành thương hiệu mỹ phẩm TheSkin ThaiLand chia sẻ: “ TheSkin cam kết luôn mang lại cho bạn một làn da mong muốn”.

Hệ thống TheSkhin tại Viêt Nam đang càng ngày càng phát triển, hứa hẹn sẽ mang lại những sản phẩm đạt chất lượng cao, đa dạng về hình thức mẫu mã và mang tới cho khách hàng  cái nhìn thiện cảm ngay từ vẻ bề ngoài và cảm nhận chất lượng từ hiệu quả mà thương hiệu mang đến. Giúp chị em có một làn da tươi trẻ trắng hồng và tìm lại được sự tự tin quyến rũ vốn có của mình.

 

Thủy Tiên - Nguoidepvn

SmartNews.Com

Đơn vị chủ quản: CÔNG TY CP PT THƯƠNG HIỆU 24G
 Số 17A, Ngõ 5, đường Hàm Nghi, Tổ 47, Phường Cầu Diễn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Email: nguoidepvn.vn@gmail.com
Chỉ đạo nội dung: Th.s Phạm Ngọc Đóa, Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Thị Vinh |
Liên hệ: 0947.266.568.| 0978.680.123
 
 
Chọn chế độ hiển thị:

Style Sitting

Fonts

Layouts

Direction

Template Widths

px  %

px  %